Loa họp trực tuyến poly sync 60

Ngày đăng: 11/17/2022 8:02:44 AM - Âm thanh - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 4270441] - Cập nhật: 23 phút trước

Giới thiệu Loa USB/Bluetooth Poly Sync 60

  • Ai cũng đều muốn tham gia vào một cuộc họp trực tuyến chất lượng với âm thanh to và rõ ràng. Loa ngoài thông minh Poly Sync 60 USB / Bluetooth® là thiết bị hội nghị plantronics được thiết kế cho các phòng hội nghị vừa và nhỏ với chất lượng âm thanh vượt trội nhờ vào sử dụng đôi loa công suất lớn.
  • Lắng nghe âm thanh rõ nét hơn với tích hợp sáu micrô có khả năng tập trung và theo dõi giọng nói, loại bỏ mọi tiếng ồn, ngay cả ở khoảng cách xa. Loa có thể kết nối với bất kỳ thiết bị nào, qua cáp USB-A/ USB-C hoặc tùy chọn kết nối Bluetooth.


Bạn cần nguồn âm thanh to rõ hơn cho các phòng lớn hơn? Có thể ghép nối đồng thời hai thiết bị Poly Sync 60 với nhau để có hiệu quả ghi âm giọng nói trên diện rộng hơn. Thiết lập âm thanh cho hội nghị trực tuyến trở nên dễ dàng hơn với loa hội nghị Poly Sync 60.

Poly Sync 60 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật


  • Tập trung hiệu quả hơn vào âm thanh hội nghị, loại bỏ mọi tiếng ồn nền với tích hợp 6 microphone array chống ồn.
  • Các cuộc trò chuyện diễn ra tự nhiên hơn ngay cả khi có nhiều người trò chuyện cùng lúc nhờ vào công nghệ song công Full Duplex.
  • Loa hiệu suất mạnh mẽ, cho phép nghe rõ hơn và tập trung hiệu quả hơn vào công việc.
  • Trải nghiệm âm thanh phong phú hơn nhờ hệ thống phản xạ âm trầm với bộ tản nhiệt thụ động kép cho giọng nói tự nhiên và âm trầm sâu lắng.
  • Giọng nói phát ra với âm lượng nhất quán, bất kể người nói chuyện đứng ở khoảng cách nào từ thiết bị, với khả năng kiểm soát thích ứng.

Tính năng của loa hội nghị Poly Sync 60

Âm thanh lớn cho các phòng họp cỡ vừa và nhỏ

Nghe rõ nét từng âm thanh, giọng nói nhờ vào loa ngoài thông minh Poly Sync 60 USB / Bluetooth®. Sản phẩm được thiết kế cho các phòng hội nghị và có âm thanh cực kỳ mạnh mẽ.

Âm thanh to và rõ ràng với loa hiệu suất mạnh mẽ

Poly Sync 60 lấp đầy âm thanh phòng hội nghị với chất lượng vượt bật cùng với thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Hệ thống sáu micrô được tích hợp trên thiết bị đảm bảo mọi người trong phòng họp đều có thể nghe và được nghe rõ mọi giọng nói, đồng thời giúp loại bỏ mọi tiếng vọng và tiếng ồn.

Kết nối ngay lập tức đến bất cứ thiết bị nào

Tận hưởng sự tiện dụng tối đa với khả năng kết nối dễ dàng đến bất cứ thiết bị nào. Poly Sync 60 có thể kết nối không dây qua Bluetooth® hoặc có dây qua cáp USB-A / USB-C kết hợp. Dễ dàng chuyển đổi từ cuộc gọi âm thanh sang cuộc gọi video với đầu vào Camera video USB tích hợp.

Link :https://thietbihop.com/sanpham/loa-hop-truc-tuyen-poly-sync-60/

Tin liên quan cùng chuyên mục Âm thanh