Loa logitech z607 5.1 surround

Ngày đăng: 3/4/2023 8:50:54 AM - Linh kiện - Toàn Quốc - 76
Chi tiết [Mã tin: 4475495] - Cập nhật: 23 phút trước

ÂM THANH VÒM CHÂN THỰC 5.1

Bao bọc lấy bản thân bạn bằng âm thanh từ các bộ phim, âm nhạc và trò chơi yêu thích với hệ thống loa 5.1 bao gồm các kênh trái, phải và trung tâm, hai loa vệ tinh và một loa siêu trầm.

Thưởng thức âm thanh mạnh mẽ từ mọi hướng. Z607 biến âm nhạc lập thể thành âm thanh bao bọc căn phòng, cho phép bạn tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của âm thanh.

ÂM THANH TRÀN NGẬP CĂN PHÒNG CÓ CÔNG SUẤT 160 WATT

Hệ thống loa có công suất cực đại 160 Watt/RMS 80 Watt với màng loa 133,35 lấp đầy căn phòng của bạn với âm thanh tuyệt vời. Bạn sẽ có các âm cao rõ ràng trong trẻo (lên tới 20 Khz) và âm trầm sâu lắng, mạnh mẽ (50 Hz) với hệ thống loa được chế tạo dành cho những người yêu âm thanh.

Âm trường rộng mạnh mẽ của Z607 đảm bảo rằng bạn và những vị khách của mình luôn có chỗ ngồi hoàn hảo để nghe tất cả mọi thứ.

Loa Bluetooth Logitech Z607 5.1 1


ĐẶT Ở HẦU NHƯ BẤT KỲ ĐÂU

Bạn sẽ không cần phải bố trí lại phòng để thiết lập và tận hưởng âm thanh tuyệt vời nữa.

Dây loa vệ tinh sau 6,2m siêu dài cho phép bố trí tối ưu trong phòng khách, không gian chơi game, văn phòng, phòng ngủ – bất cứ đâu bạn muốn. Đặt chúng trên bàn, máy chơi game và cuối bàn, hay dễ dàng gắn chúng lên tường.Không đi kèm giá gắn.

Loa Bluetooth Logitech Z607 5.1 3

ÂM THANH TỪ HẦU NHƯ MỌI NGUỒN

Lắng nghe âm thanh từ máy tính, điện thoại, máy tính bảng, TV, Blu-ray / đầu DVD – hầu như mọi nguồn. Bạn có thể dễ dàng kết nối qua Bluetooth hoặc thực tế bằng giắc âm thanh 3,5mm hoặc dây RCA để nghe các trò chơi, âm nhạc, phim ảnh, mọi thứ. Bạn thậm chí còn có thể nghe âm thanh từ thẻ SD, ổ USB hoặc đài FM.

Loa Bluetooth Logitech Z607 5.1 4

BLUETOOTH TỐT HƠN

Thưởng thức âm thanh chất lượng cao với độ nén tối thiểu, và dễ sử dụng nhờ Bluetooth 4.2. Với hỗ trợ cho Bluetooth 4.2, bạn sẽ có chất lượng âm thanh không dây tuyệt vời và kết nối đáng tin cậy, truyền dữ liệu nhanh hơn 2,5 lần so với Bluetooth 4.1. Truyền trực tuyến không dây từ các thiết bị được kết nối ở khoảng cách lên tới 15m (trong tầm ngắm).

Loa Bluetooth Logitech Z607 5.1 5

CÁC NÚT ĐIỀU KHIỂN TRỰC QUAN

Kiểm soát âm thanh của bạn từ mọi hướng trong phòng (lên tới 10m) bằng điều khiển từ xa nhỏ gọn. Phát, tạm dừng và bỏ qua bài hát, điều khiển âm lượng, chọn đầu vào, thay đổi đài phát thanh và nhiều hơn nữa.

Cũng có các nút điều khiển âm thanh ở ngay bảng điều khiển phía trước của loa siêu trầm, với đèn LED hiển thị nguồn đầu vào hiện tại và âm lượng.

Loa Bluetooth Logitech Z607 5.1 6


ÂM TRẦM BÙNG NỔ

Cảm giác nhịp điệu âm nhạc và tiếng ầm của phim ảnh và trò chơi với loa siêu trầm, đem lại âm trầm sâu lắng trong suốt không gian của bạn. Màng loa 5,25” với Công suất cực đại 50 Watt/RMS 25 Watt đẩy ra âm trầm mạnh mẽ với dải tần số siêu thấp kéo dài được thêm vào bởi một loa thùng có cổng.

Loa Bluetooth Logitech Z607 5.1 7


LOA NHỎ GỌN, ÂM THANH LỚN

Bạn sẽ nghe thấy tất cả với dải tần số siêu rộng. Các loa vệ tinh có thiết kế phản xạ âm trầm, giúp kéo dài âm trầm thông qua các cổng được tinh chỉnh chuyên nghiệp. Màng loa đem lại chi tiết âm thanh rõ ràng và có tần số cao, khiến bạn cảm thấy như đang ở trung tâm của âm thanh – cho dù là bản hòa nhạc, bộ phim hay trò chơi video ưa thích.

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH

Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

☎ ĐT : 0902.413.177 (Tình HTT)

Tin liên quan cùng chuyên mục Linh kiện