Loại găng tay cao su tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 1/15/2021 5:19:16 PM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 144
Chi tiết [Mã tin: 3183468] - Cập nhật: 47 phút trước

Loại găng tay cao su tốt nhất hiện nay

Trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa bất cứ ngành nghề nào cũng đều tiếp xúc với hóa chất và bụi bẩn khi làm việc kể cả ngay các chất tẩy rửa tại nhà cũng có thể làm ảnh hưởng đến tay của bạn vậy cần cho mình đôi găng tay cao su tốt nhất để bảo vệ đôi bàn tay của chính mình.

Hiện tại công ty Vinh Thái  của chúng tôi cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động chất lượng cao, nhiều kích thước, kiểu dáng đa dạng như găng tay cao su, găng tay chống hóa chất, quần áo bảo hộ lao động… Sản phẩm bảo hộ lao động mà chúng tôi cung cấp là những sản phẩm có chất lượng cao giúp đảm bảo an toàn cho công nhân lao động, giá cả hợp lý.

Giới thiệu găng tay cao su được cho là tốt nhất:

Găng tay cao su Honeywell

Công dụng:

Găng tay cao su dai, không thấm nước giúp cho bàn tay của bạn không tiếp xúc trực tiếp với nước, không bị nước ăn mòn, tiếp xúc trực tiếp với hóa chất … nhất là nước có chứa chất tẩy rửa.

Găng tay cao su có tác dụng chống lại các dung môi clo hóa như trichloroethylene và percholoroethylên, chống xăng dầu. . Găng tay cao su bảo vệ công nhân khỏi kích thích, viêm da do tiếp xúc với dầu , mỡ, dung môi và các hóa chất.


Việc sử dụng găng tay cao su cũng làm giảm nguy cơ tiếp xúc với máy và các chất có khả năng truyền nhiễm khác. Đặc biệt găng tay cao su không gây dị ứng cho da.


Quí khách có nhu cầu tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:


Hotline: 024 36646638 - 0902249798


Email: contact@vinhthai.vn


Website: https://vinhthai.vn/



Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe