Loại hình kinh doanh nhượng quyền: cơ hội đầu tư sinh lời cao

Ngày đăng: 9/6/2023 9:48:19 AM - Dịch vụ - TP HCM - 19
Chi tiết [Mã tin: 4862530] - Cập nhật: 31 phút trước

Loại hình kinh doanh nhượng quyền đang trở thành một cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những ai muốn khởi nghiệp. Với sự hỗ trợ từ chủ thương hiệu và tiềm năng sinh lời cao, việc tham gia kinh doanh nhượng quyền có thể mang lại nhiều lợi ích. Cùng tìm hiểu điều gì đã làm cho loại hình kinh doanh này trở nên thu hút các nhà kinh doanh đầu tư.

Xem thêm: Loại hình kinh doanh nhượng quyền: Cơ hội đầu tư sinh lời cao

Loại hình kinh doanh nhượng quyền: Cơ hội đầu tư sinh lời cao

Loại hình kinh doanh nhượng quyền là gì?

Nhượng quyền kinh doanh là một mô hình kinh doanh trong đó một doanh nghiệp (bên nhượng quyền) cấp quyền cho một cá nhân hoặc doanh nghiệp khác (bên nhận quyền) để kinh doanh dưới thương hiệu và hệ thống của bên nhượng quyền. Bên nhượng quyền cung cấp cho bên nhận quyền quyền sử dụng thương hiệu, hệ thống, bí quyết kinh doanh, quy trình vận hành, đào tạo nhân viên, quảng cáo, tiếp thị,… Bên nhận quyền phải trả cho bên nhượng quyền một khoản phí nhượng quyền ban đầu và một khoản phí hoa hồng trên doanh thu hàng tháng.

Mô hình kinh doanh này đang phổ biến trên thế giới và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Có rất nhiều ngành nghề có thể được nhượng quyền. Các loại hình có thể nhượng quyền bao gồm kinh doanh nhà hàng, khách sạn, giáo dục,…


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ