Loại nhà đất sẽ phục hồi nhanh nhất sau dịch. có vài tỷ sẽ

Ngày đăng: 9/17/2021 4:34:25 PM - Đất bán, cho thuê - Bình Định - 149
Chi tiết [Mã tin: 3436073] - Cập nhật: 9 phút trước

Theo các chuyên gia 3 phân khúc sẽ có sự phục hồi nhanh nhất sau dịch Covid-19, đó là:
-Bất động sản nghỉ dưỡng: nhu cầu đi du lịch của người dân hiện nay như một cái lò xo bị nén lại. Chỉ chờ cơ hội được bung ra mạnh mẽ, chắc chắn hết dịch nhu cầu nghỉ dưỡng sẽ tăng cao.
-Đất nền vùng ven, phân khúc này được hưởng lợi từ các chính sách của chính phủ, nhà nước đang chú trọng đầu tư công vì đây là một trong những trụ đỡ quan trọng cho GDP những năm gặp khó khăn do dịch bệnh.
-Căn hộ ở phân khúc trung cấp, hay nhà ở vừa túi tiền. Dòng sản phẩm nhắm vào nhu cầu ở thực của người dân. Nó có khả năng phục hồi nhanh nhất, vì là nhu cầu rất là thực tế của thị trường.
Vậy, trong giai đoạn này, phân khúc nào là phân khúc đáng đầu tư nhất?🤔
Các chuyên gia nhận định nên đầu tư vào nhà phố bởi có thể gia tăng giá trị, vừa cho thuê được. Mặc dù, giai đoạn này, việc cho thuê đang gặp khó khăn nhưng nhà phố vẫn là phân khúc rất tiềm năng, nhìn ở khía cạnh đầu tư.
Tiềm năng tăng giá của nhà phố vào khoảng 10%-15%/năm. Trong bối cảnh hiện nay, mức này đang gấp đôi so với tiền gửi ngân hàng và là khoản đầu tư chắc chắn, khá hợp lý cho nhà đầu tư với khoản tiền 2 tỷ đồng nhàn rỗi.
-------
Với ưu thế tọa lạc ở mặt tiền đường lớn ngay trung tâm Tx. An Nhơn, 𝟐𝟕𝟔 căn shophouse thuộc dự án Hưng Định City đang tạo nên sức hút mạnh mẽ.

Shophouse Hưng Định City được đánh giá là dự án sở hữu một trong những vị trí đẹp nhất, giàu tiềm năng tại An Nhơn -  khu vực trọng điểm phát triển kinh tế tỉnh Bình Định.

Kết nối ngay với TRẦN KHANG REAL để cập nhật thông tin mới nhất của dự án và được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc miễn phí nhé.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
 Địa chỉ:
▪️VP1: 26 Nguyễn Đình Chiểu, Vĩnh Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
▪️VP2: 411 Hùng Vương, P.9, TP.Tuy Hòa, Phú Yên.
▪️VP3: Lô 15 Chung cư Simona, đường Hoàng Văn Thụ, phường Ngô Mây, TP.Quy Nhơn, Bình Định.
▪️VP4: 400 Ngô Gia Tự, TT Bình Định, TX An Nhơn, Bình Định.
HOTLINE: 0984 648 677 Mr Thịnh -------
#Trần_Khang_Real
#Bất_động_sản_nghỉ_dưỡng_cao_cấp
#Biệt_thự_biển_view_đẹp
#Đầu_tư_bất_động_sản_mùa_dịch
#Nhà_phố_thương_mại
#Dự_án_Hưng_Định_City

Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê