Loại sơn nước nào tốt nhất trên thị trường việt nam hiện nay

Ngày đăng: 10/7/2021 3:03:19 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 447
Chi tiết [Mã tin: 3465076] - Cập nhật: 16 phút trước

Khi bắt đầu tìm hiểu về sơn nhà loại nào tốt bạn sẽ bị rối với những lời tư vấn, mời chào của các hãng sơn cùng nhiều lời lẽ bay bổng. Bạn băn khoăn không biết chất lượng của những hãng sơn ấy có thực sự được như quảng cáo? Để giúp bạn dễ dàng hơn trong lựa chọn của mình chúng tôi xin tổng hợp các loại sơn nước tốt nhất hiện nay trên thị trường

Sơn nội thất

Sơn nội thất được ví như một ‘tấm áo khoác’ để làm đẹp và bảo vệ ngôi nhà của bạn. Vì vậy khi lựa chọn không thể sơ sài và phải cân đo kỹ về chất lượng và giá cả. Khi thi công một công trình bạn phải biết cách tối ưu chi phí nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng nhất là ở phần sơn nội thất. Nếu bạn lựa chọn sơn nội thất quá đắt thì phần sơn có thể ngốn đến gần 1/6 ngân sách xây nhà. Ngược lại nếu chọn những loại sơn nội thất giá rẻ với chất lượng thấp thì màu sơn mau xuống và dễ bong tróc. Chưa kể đến nếu chọn phải sơn giả còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của cả gia đình. Vì vậy khi chọn các loại sơn nước tốt nhất có giá thànhhợp lý trên thị trường hiện nay bạn nên chọn thương hiệu sơn Zaro.

Vì sao nên chọn sơn nội thất Zaro

cac-loai-son-nuoc-tot-nhat-1

Trải qua một thời gian dài xây dựng và phát triển Zaro là thương hiệu uy tín và có tiếng trên thị trường. Chất lượng của Zaro đã được thử nghiệm và chứng minh. Sơn nội thất Zaro được ứng dụng các công nghệ hàng đầu trong sản xuất sơn mang lại những tính năng vượt trội hàng đầu như:

Khả năng lau chùi hiệu quả và bề mặt không bị làm trầy xước hay bong tróc cùng màng sơn bền dai.

khả năng chống chịu tác động của môi trường rất cao với độ bền hơn 20 năm và độ bền màu lên đến 15 năm.

Sơn hệ nước nhanh khô và dễ thi công

Sơn nội thất Zaro rất an toàn vì không chứa chì, thùy ngân và các chất độc hại đối với môi trường và sức khỏe con người.

Đa dạng các sản phẩm mới với những tính năng đặc biệt như: sơn kháng khuẩn, chống bám bụi, có thể chùi rửa dễ dàng, có tính năng tự hủy các lớp bụi khi bám vào tường.

Sơn ngoại thất:

cac-loai-son-nuoc-tot-nhat-2

Để chọn được loại sơn ngoại thất tốt nhất giữa thị trường các loại sơn nước tốt nhất với hàng chục thương hiệu phẩm thực sự không hề dễ dàng. Bạn chỉ cần chọn theo các tiêu chí sau

Sơn ngoại thất có khả năng chống tia UV:

Tia UV là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ và tính thẩm mỹ của màng sơn. Một loại sơn ngoại thất tốt có khả năng chống lại tia UV sẽ giúp cho màng sơn được bảo vệ trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Sơn ngoại thất có khả năng chống thấm tốt

Với tính năng này sơn ngoại thất sẽ giúp ngăn chặn sự xâm hại của nước mưa hay nấm mốc và sự phát triển của các vi khuẩn trong môi trường ẩm ướt. Giúp bảo vệ được nét đẹp và tuổi thọ bền lâu cho công trình của bạn.

Sơn ngoại thất có khả năng chống bám bẩn:

Đây là tính năng đặc biệt giúp lớp sơn có khả năng tự làm sạch trước những bụi bẩn mưa, nắng. Ngôi nhà của bạn luôn được tươi đẹp như lúc ban đầu. Bên cạnh đó sơn cung cần có độ co giãn tốt để bảo vệ toàn bộ kết cấu cho tường của bạn một cách hoàn hảo hơn. Thành phần cấu tạo cũng phải an toàn với sức khỏe của con người và môi trường.

Gợi ý dòng sơn ngoại thất cho bạn:

Nếu bạn muốn có một lớp sơn ngoại thất bền đẹp thì bạn nên chọn loại sơn có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng như Zaro. Chúng tôi là thương hiệu sơn vừa có giá thành tốt nhất vừa có chất lượng “miễn bàn”. Sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng dù là khó tính nhất với chất lượng sơn tốt.

Sơn ngoại thất Zaro có độ bám dính tốt, chịu được ma sát, chống bám bụi. Đặc biệt là có tính năng tự hủy các lớp bụi khi bám vào tường. Màu sơn đều, ít hao, có độ sắc nét, chỉ số phản quang cao, giúp quá trình thi công nhanh gọn hơn. Ngoài ra sơn ngoại thất Zaro còn có khả năng chống phồng rộp, chống bong tróc giữa sơn và bề mặt tường rất cao. Đây là một trong các loại sơn nước tốt nhất cókhả năng đàn hồi, giúp che lấp các khe nứt nhỏ như những vết chân chim. Mang đến cho bạn một công trình hoàn hảo với màu sắc , luôn tươi mới và bền đẹp với thời gian.

Sơn lót nội thất, ngoại thất:

cac-loai-son-nuoc-tot-nhat-5

Sơn lót sẽ giúp tăng độ bám dính cho lớp sơn phủ, đảm bảo độ bền của hệ thống sơn, mang đến hiệu quả lâu dài. Đây là một biện pháp kinh tế và hiệu quả cho ngôi nhà của bạn mà bạn không nên bỏ qua trong khi sơn nhà. Hiện nay sơn Zaro đang cung cấp nhiều sản phẩm sơn tới khách hàng trong đó có cả dòng sản phẩm sơn lót nội thất và ngoại thát. Đây là hai sản phẩm sơn lót kháng kiềm thông dụng nhất với các tính năng:

  • Chống kiềm hóa cao giúp bảo vệ ngôi nhà tốt hơn
  • Chống lại sự phai màu của lớp sơn phủ do các hóa chất trong xi măng gây ra.
  • Độ bám dính tốt trên nhiều bề mặt
  • Khô nhanh, rất thuận tiện để thi công lớp kế tiếp.
  • Dễ sử dụng.
  • Thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe

Công Ty Cổ Phần Khởi Nghiệp Win Win Việt Nam tự hào mang đến những sản phẩm sơn Zaro với chất lượng chính hãng cùng với giá thành ưu đãi nhất cho người tiêu dùng... Xem thêm

https://winwinjsc.vn/2021/09/23/loai-son-nuoc-nao-tot-nhat-tren-thi-truong-viet-nam-hien-nay/

CÔNG TY CỔ PHẦN KHỞI NGHIỆP WIN WIN VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa C5 khu đô thị D’Capitale, Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Hotline: 1900 986 850

Điện thoại: 024 3914 5555

Email: winwin.hgtmt@gmail.com

Website: https://winwinjsc.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ