Loạt điện thoại masstel chính hãng được bán tại đại đoàn gia

Ngày đăng: 3/26/2021 1:54:30 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 117
Chi tiết [Mã tin: 3232052] - Cập nhật: 43 phút trước

Đại Đoàn Gia xin điểm danh top 5 điện thoại Masstel đáng mua tại Đại Đoàn Gia trong dịp này, cùng tham khảo để rinh ngay cho mình thôi!


Top 3 điện thoại Masstel đáng mua tại Đại Đoàn Gia

Masstel izi 300

Masstel IZI 300 được thiết kế với kiểu dáng dạng thanh truyền thống, nhỏ gọn và rất dễ thao tác, màn hình 2,4 inch cho hình ảnh rõ nét. 

masstel-izi-300

Hơn thế nữa, máy có giao diện đơn giản, dễ sử dụng và phông chữ lớn, cho phép bạn thực hiện các thao tác nhanh chóng.

Masstel IZI 300 hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, các tính năng nghe đài FM không dây, hỗ trợ nghe nhạc qua thẻ nhớ tối đa 16GB. Viên pin dung lượng lên tới 2.500 mAh,vì vậy máy có thời gian chờ cực dài 250 giờ, hỗ trợ người dùng gọi điện liên tục trong khoảng 12 – 15 giờ đồng hồ. 


Masstel Fami P20

Là chiếc điện thoại có thiết kế dành cho người già, Masstel Fami P20 có bàn phím số rất lớn, các phím được làm nổi để quan sát dễ dàng và thao tác nhanh chóng. Thiết kế dạng bầu rất thân thiện, cho cảm giác cầm nắm thoải mái.

Với việc sử dụng khung viền được làm từ kim loại mang đến vẻ sang trọng, cứng cáp, màn hình 2,2 inch có mặt kính cong 2,5D đẹp mắt, đồng thời liên lạc hơn trong thiết kế.

masstel-fami-p20

Máy được trang bị viên pin dung lượng 1400mAh cho thời gian chờ 120 giờ và thời gian đàm thoại liên tục lên tới 5h đồng hồ, tha hồ để bạn sử dụng mà không lo hết pin.

Bạn có thể sử dụng 2 SIM riêng biệt trên Masstel Fami P20, việc sử dụng 2 SIM 2 nhà mạng khác nhau sẽ giúp tiết kiệm tiền cước hơn, hoặc bạn cũng có thể lựa chọn các phương thức liên lạc linh hoạt, phù hợp với nhu cầu bản thân.

Ngoài ra, máy cũng được tích hợp các tính năng cơ bản cho bạn thoải mái giải trí bất cứ lúc nào.


Masstel Play 50

Là một trong những dòng điện thoại có thiết kế mạnh mẽ đến từ thương hiệu Masstel, điện thoại Masstel Play 50 gây ấn tượng bởi thiết kế mạnh mẽ các góc cạnh sắc nét, cứng cáp và chắc chắn giúp người dùng tự tin thể hiện phong cách vô cùng cá tính. Đặc biệt, với kích thước nhỏ gọn cho phép bạn dễ dàng bỏ điện thoại trong túi, cặp, balo, mang theo mọi lúc, mọi nơi.

Màn hình của máy có kích thước 2.4 inch cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, đi kèm là dung lượng pin khá ấn tượng lên đến 3000mAh, giúp người dùng thoải mái trò chuyện cùng người thân, bạn bè hay giải trí liên tục nhiều giờ đồng hồ mà không sợ hết pin.

Bên cạnh đó, máy có đầy đủ các tính năng cơ bản như nghe FM, MP3, kết nối Bluetooth, loa âm lượng lớn, khe cắm thẻ nhớ lên đến 32GB để bạn có thể lưu trữ thông tin dễ dàng.


Tại sao nên chọn mua điện thoại Masstel tại Đại Đoàn Gia

 Có 10 năm kinh nghiệm trong ngành, có nhiều khách hàng lớn nhỏ khắp các tỉnh thành cả nước

- Mẫu mã sản phẩm đa dạng, chất lượng sản phẩm đảm bảo.

- Được hưởng chất lượng dịch vụ, sản phẩm tốt nhất.

- Giao hàng trên toàn quốc.

- Chế độ bảo hành đầy đủ theo hãng.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tư vấn nhiệt tình.

- Dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Khách hàng đại lý có nhu cầu nhập hàng vui lòng liên hệ qua hotline 0975.38.78.98 (Ms. Thắm) để được báo giá chi tiết, hoặc có thể truy cập website https://daidoangia.vn/ để đọc và tham khảo thêm các sản phẩm và tin tức công nghệ mới nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp