Loélia gửi gắm sự nâng niu đến toàn thể nửa kia của thế giới

Ngày đăng: 8/25/2021 2:55:01 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 51
Chi tiết [Mã tin: 3411421] - Cập nhật: 26 phút trước

Bạn sẽ bắt đầu một kỳ nghỉ vui vẻ ở một vùng biển nhiệt đới, khu du lịch hay nằm bên hồ bơi thư giãn, chơi đùa, săn đón những tia nắng mặt trời. Bạn đang phân vân tìm kiếm cho bản thân những bộ bikini đầy màu sắc, quyến rũ, táo bạo?

Bạn đang tìm kiếm cho bản thân đồ bơi thời trang thiết kế cao cấp để có thể tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông?

Bạn muốn tìm kiếm địa chỉ cung cấp loạt đồ bơi đa phong cách, từ cắt may truyền thống đến phá cách?

Bạn làm việc mệt mỏi và muốn tìm kiếm địa chỉ cung cấp đồ ngủ thời trang nhưng chất lượng nâng niu bản thân?

Bạn đang tìm kiếm đồ bơi, bikini sử dụng những sắc độ màu nắm bắt theo xu hướng để làm nổi bật điểm nhấn nơi kiểu dáng, khéo léo phô bày đường nét gợi cảm và che khuyết điểm của mọi hình thể.

Đến với Loélia bất kỳ cô gái nào cũng tìm được thiết kế sản phẩm dành riêng cho bản thân.

Loélia thương hiệu thiết kế thời trang cao cấp

Đồ mặc ở nhà: Áo mặc ở nhà, quần mặc ở nhà, váy mặc ở nhà, áo choàng, đồ ngủ

Đồ bơi: Đồ bơi hai mảnh, đồ bơi một mảnh, bikini

Thời trang dạo phố: áo, quần, váy dạo phố

Bộ sưu tập thương hiệu Loélia

Winter Escape

A Day Dream

Late Harvest

Fountain Of Youth

Love Poem Resort’21

Loélia mềm mại và nữ tính

Loélia cái tên thể hiện sự mềm mại và nữ tính. Thương hiệu được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang cổ điển tinh giản, phóng khoáng nhưng tràn đầy vẻ mềm mại nữ tính của tinh hoa thời trang từ thập niên 50s. Kết hợp với hơi thở thời trang hiện đại, sự chuyển động phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ đòi hỏi nhiều yếu tố năng động và tự tin. Qua đó, Loélia mang đến cho phái đẹp những thiết kế quyến rũ nhưng đảm bảo tính thanh lịch, đồng thời thỏa mãn nhu cầu định hình phong cách cá nhân của những quý cô hiện đại.

Loélia gửi gắm sự nâng niu, chăm sóc đến toàn thể nửa kia của thế giới, tạo nên không chỉ là trang phục chất lượng mà còn là sự tự tin. Những trang phục của Loélia từ đồ ngủ cho tới đồ bơi, bikini, thời trang dạo phố… đều được chú trọng vào chất liệu cao cấp, đường cắt hiện đại, đường may cầu kỳ tinh tế. 


Các quý cô xinh đẹp hãy để bản thân thêm phần xinh đẹp, tự tin, thu hút mọi ánh nhìn với các sản phẩm đồ bơi, đồ ngủ, thời trang dạo phố…với thương hiệu Loélia nhé!

Bạn có thể lựa chọn với bộ sưu tập Winter Escape, thể hiện năng lượng cực kì trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tươi mới. Dù bạn đang trong các buổi đi chơI hay pool party sôi động, bạn cũng sẽ luôn nổi bật giữa đám đông với vẻ đẹp hút hồn khi diện trên mình những bộ swimsuit trong bộ sưu tập Winter Escape mới nhất của thương hiệu Loélia.

Hãy truy cập website để tìm hiểu thêm chi tiết về các bộ sưu tập với nhiều phong cách, thiết kế khác nhau để thưởng cho bản thân ngay nhé! 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ thông tin

LOÉLIA - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG THIẾT KẾ CAO CẤP

Địa chỉ: 33 Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Email: loelia.vn@gmail.com.

Hotline: 028 3535 7535.

Website: Loelia.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ