Logo saco travel cho thuê xe 45 chỗ

Ngày đăng: 1/20/2022 5:26:27 PM - Văn phòng - TP HCM - 79
Chi tiết [Mã tin: 3635435] - Cập nhật: 8 phút trước

tải hình ảnh logo saco

Với phương châm hoạt động “Vẹn Chữ Tâm – Tròn Chữ Tín” cùng định hướng doanh nghiệp CSR (Corporate Social Responsibility) – sự phát triển thịnh vượng của Saco trong kinh doanh luôn đồng hành với trách nhiệm xã hội. Thực hiện các tôn chỉ đạo đức kinh doanh và đóng góp giúp đỡ những hoàn cảnh neo đơn, khó khăn bất hạnh trong xã hội

tải hình ảnh logo saco

Sứ mệnh

Với phương châm hoạt động “Vẹn Chữ Tâm – Tròn Chữ Tín” trong ngành dịch vụ, Saco Travel luôn không ngừng phát triển và thay đổi từ sản phẩm đến công nghệ để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong lĩnh vực vận chuyển và du lịch. Qua đó, tạo ra các sản phẩm phục vụ chất lượng, giá cả hợp lý để mang cơ hội đi du lịch cho người Việt Nam dễ dàng và thoải mái nhất. Ngoài ra, với định hướng hoạt động kinh doanh CSR đồng hành cùng công tác xã hội, Saco Travel luôn nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp, tạo ra nhiều giá trị cốt lõi, nhân văn đóng góp cho cộng đồng.

Tạo ra giá trị thu nhập thịnh vượng cho mọi đối tượng hợp tác phát triển cùng công ty – Đảm bảo mọi quyền lợi của cộng sự, hợp tác cùng làm giàu.

Cung cấp thông tin du lịch chính xác, hữu ích cho khách hàng.

Đạt chất lượng các hoạt động dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu vì sự hài lòng của khách hàng (du lịch).

Đem giấc mơ du lịch đến sự an vui, tái tạo thêm năng lượng, góp phần nâng cao chất lượng giá trị cuộc sống cho cộng đồng.

Đội ngũ nhân viên có tâm huyết luôn được đào tạo nâng Tầm, với mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất và cùng nhau làm giàu.

tải hình ảnh logo saco

Tầm nhìn

Saco Travel với đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo và trách nhiệm sẽ quyết tâm để trở thành 1 thương hiệu vận chuyển và du lịch hàng đầu Việt Nam, góp phần mang đến các dịch vụ chất lượng cho du khách trong nước và quốc tế. Đồng hành cùng chương trình chuyển đổi số của chính phủ, chúng tôi cũng định hướng doanh nghiệp theo mô hình hoạt động thông minh, áp dụng công nghệ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Du lịch Saco kiến tạo văn hóa công ty phát triển vượt bậc, bền vững, đem lại giá trị kinh tế ổn định đời sống cho nhân viên và bảo tồn làm nền tảng cho thế hệ tương lai.Mang hình ảnh chấtlượng đẹp của SACO TRAVEL lan toản đến toàn cầu.

Chúng tôi mong muốn góp phần nâng cao niềm tự hào quảng bá hình ảnh, văn hóa đất nước con người Việt Nam trên thế giới. Từ đó, đem thế giới gần hơn cho Quý khách có cơ hội đi du lịch và xúc tiến thương mại dễ dàng nhất.

Thành Tích & Bằng Khen


Cùng nổ lực không ngừng thay đổi trong suốt quá trình hình thành và phát triển từ 2004, Saco Travel đã may mắn nhận được sự tin yêu của nhiều đối tác khách hàng, đặc biệt là sự ghi nhận, khen thưởng từ các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế, từng bước khẳng định vị thế và chỗ đứng của công ty trong thị trường du lịch.

tải hình ảnh logo saco

Giấy chứng nhận thương hiệu hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương – Top Brands Asia Pacific

Top brands ASIA Pacific

20 – Giấy chứng nhận “Thương hiệu du lịch hàng đầu TP.HCM 20 và 10 Thương hiệu vận chuyển du lịch hàng đầu” của Sở Du Lịch Thành Phố Hồ Chí Minh

Thương hiệu du lịch hàng đầu TP.HCM 20 và 10 Thương hiệu vận chuyển du lịch hàng đầu

Thương hiệu du lịch hàng đầu TP.HCM 20 và 10 Thương hiệu vận chuyển du lịch hàng đầu

2019 – Bằng khen của chủ tịch UBND TP.HCM dành cho đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm (2004 – 2019)

Bằng khen của chủ tịch UBND TP.HCM dành cho đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm (2004 – 2019)

Bằng khen của chủ tịch UBND TP.HCM dành cho đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm (2004 – 2019)

2019 Bằng khen thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, đạt danh hiệu “Doanh nghiệp kinh doanh vận chuyển khách du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2019”

Doanh nghiệp kinh doanh vận chuyển khách du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2019

Doanh nghiệp kinh doanh vận chuyển khách du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2019

2020 Bằng khen thành tích xuất sắc của Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch trong xây dựng và tổ chức hoạt động du lịch tại địa phương năm 2020.

Đơn vị xây dựng và tổ chức hoạt động du lịch tại địa phương năm 2020.

Đơn vị xây dựng và tổ chức hoạt động du lịch tại địa phương năm 2020.

Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng