Lợi ích của cây nóng lạnh

Ngày đăng: 9/16/2020 4:16:25 PM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 3070022] - Cập nhật: 26 phút trước

Muốn biết có nên mua cây nước nóng lạnh không, chúng ta cần biết sản phẩm này mang lại lợi ích và nhược điểm gì, có phù hợp với nhu cầu bản thân không.


Trong cuộc sống thường ngày, mỗi lần pha cà phê, pha trà, úp mì,… bạn đều cần đi đun nước nóng mất công sức và thời gian. Thế nhưng, khi có cây nước nóng lạnh trong nhà, nguồn nước nóng trực tiếp đã có sẵn luôn để phục vụ. 


Còn vào những ngày hè nóng bức, chắc hẳn chúng ta đều muốn uống nước lạnh giải khát. Thay vì phải uống nước đá có thể gây viêm họng, uống nước mát từ cây nước sẽ thuận tiện và ngon miệng hơn nhiều khi độ lạnh không quá hại sức khỏe.


Cây nước nóng lạnh là một đồ gia dụng rất hiện đại. Hiện nay sản phẩm này được thiết kế ngày càng đẹp mắt, theo xu hướng thiết kế nội thất chung. Có một chiếc cây nước trong phòng khách hoặc phòng bếp nhất định sẽ làm tăng vẻ hiện đại, thẩm mỹ và sang trọng cho ngôi nhà thân yêu của bạn.


Nhược điểm

Cây nước nóng lạnh có một nhược điểm khiến nhiều người phân vân có nên dùng cây nước nóng lạnh không, đó là sản phẩm sẽ tiêu tốn điện năng đáng kể, làm tăng tiền điện mỗi tháng của gia đình.


Phân loại cây nước nóng lạnh

Hiện thị trường có hai loại là cây nước làm lạnh bằng chíp điện tử, không có ngăn lạnh, thường rẻ hơn nhiều và thích hợp dùng trong gia đình. Trong khi đó, loại còn lại là cây nước làm lạnh bằng block thì đắt hơn khá nhiều, nên dùng tại văn phòng, cho nhiều người sử dụng. Loại này có cơ chế làm lạnh tương tự tủ lạnh.


            


Công suất làm lạnh

Đây là sản phẩm phải cắm điện sử dụng 24/7 như tủ lạnh, vậy nên công suất cần cao và ổn định. Tuy nhiên với nhu cầu thông thường thì mức công suất trung bình là ổn, công suất cao quá chỉ gây tốn điện.


Cân nhắc các chức năng gây hao tốn điện

Các chức năng thông minh như lọc nước, thêm ngăn làm mát, khử trùng tự động,… đều giúp quá trình sử dụng thêm tiện ích nhưng đồng thời cũng “ngốn” không ít năng lượng để hoạt động. Nếu bạn không quá cần đến các chức năng phụ đó thì không cần mua sản phẩm có tích hợp.


Công nghệ tiết kiệm điện

Nhiều sản phẩm hiện nay sẽ được trang bị các công nghệ tiết kiệm điện hiện đại. Nếu sản phẩm bạn mua có chức năng này thì là một lựa chọn tuyệt vời.


Lựa chọn địa chỉ, nhà phân phối uy tín

Hãy tìm mua ở những nhà phân phối uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ như lắp đặt bảo trì, bảo hành sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của hãng một cách tốt nhất.


BEPANTOAN.VN - ĐƯỜNG LÁNG - ĐỐNG ĐA

6 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội ( Có chỗ để ôtô )


BEPANTOAN.VN - HỒ TÙNG MẬU - CẦU GIẤY


202A Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - HN ( Đối Diện Ủy Ban Nhân Dân Quận Nam Từ Liêm )( Có chỗ để ôtô )


Chi nhánh 3: Trần Khát Chân - Hai Bà TRưng – HN

Chi nhánh 4: Nguyễn Văn Cừ – Gia Lâm – HN

Chi nhánh 5: Quang Trung – Hà Đông – HN

Chi nhánh 6: An Dương Vương – Tây Hồ – HN

Chi nhánh 7: Đa Sỹ – Hà Đông – HN


Mua hàng 0912 331 335 (7:00 - 20:00)

Bảo hành 0976 665 669 (8:00 - 20:00)

Công trình/Đại Lý 0976 665 669 (24/7h )

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác