Lợi ích của việc bảo trì hệ thống điện chiếu sáng

Ngày đăng: 5/20/2023 8:24:13 PM - Dịch vụ - TP HCM - 31
Chi tiết [Mã tin: 4655306] - Cập nhật: 41 phút trước

Bảo trì – bảo dưỡng đèn chiếu sáng – Trong bất kỳ hệ thống chiếu sáng nào, các bóng đèn.và các thiết bị điện phụ trợ đều có thể bị hư hỏng và cần phải được thay thế. Bụi bẩn thường phủ kín trên bề mặt thiết bị và cần phải được vệ sinh sạch sẽ. Các vấn đề của hệ thống phải được giải quyết triệt để, và các trình điều khiển chiếu sáng.phải được điều chỉnh theo điều kiện không gian thay đổi.

Nói chung, theo thời gian tất cả các hệ thống chiếu sáng đều bị thoái hóa và cần phải.được bảo trì, đôi lúc được miêu tả như những thiết bị.không cần phải bảo trì. Để chất lượng chiếu sáng tốt hơn nên bảo dưỡng hệ thống chiếu sáng theo định kỳ.

 

I. Lợi Ích Của Việc Bảo Trì Hệ Thống Điện Chiếu Sáng


1. Bảo trì định kỳ hệ thống điện định kỳ sẽ giúp chúng ta sớm phát hiện các sự cố.

- Ngày nay sự cố rò rỉ, chập điện là nguyên nhân gây cháy nổ hàng đầu ở nước ta. Qua quá trình nhiều năm hoạt động sửa chữa bảo trì hệ thống điện, chúng tôi nhận thấy một số nguyên nhân gây nên sự cố rò rỉ, chập điện như sau:

- Mạch điện chập chờn do đấu nối không kỹ, Băng dính cách điện không tốt. Quá tải trên đường dây. Dây mang tải là dây dẫn kém chất lượng.

- Do côn trùng phá hoại.

2. Bảo trì hệ thống cấp thoát nước, giúp ta tránh không phải sử dụng nước bẩn. Hạn chế các hiện tượng nước rò rỉ gây nấm mốc.

- Ví dụ: Đóng cặn, mọc rêu trong bể chứa, đường ống, vi khuẩn sản sinh làm giảm chất lượng nước sinh hoạt.

3. Bảo trì hệ thống điện giúp giảm nguy cơ cháy nổ. Giảm nguy cơ hỏng hóc các thiết bị điện

- Thiết bị đóng cắt bị hỏng không thực hiện được chức năng, không tự động ngắt điện khi có sự cố, dẫn đến chập cháy vô cùng nguy hiểm…. và nhiều nguy cơ tiềm tàng khác.

4. Bảo trì hệ thống điều hòa giúp điều hòa chạy mát hơn. Cũng giúp cho máy chạy bền bỉ hơn và giảm tiêu hao điện.

- Việc thực hiện bảo trì thường xuyên và đúng cách sẽ giúp điều hòa không khí hoạt động tốt. Giúp tiết kiệm điện năng.

 

II. Qui trình bảo trì – bão dưỡng hệ thống đèn chiếu sáng của Fixx24h

- Đánh giá tình trạng hệ thống chiếu sáng: Đánh giá chung tình hình hoạt động của hệ thống. Ghi nhận các phản hồi từ người dùng. Từ đó xác lập kế hoạch bảo trì với thời gian hợp lý. 

- Lập kế hoạch bảo dưỡng và bắt đầu công việc bảo trì điện tòa nhà với hệ thống chiếu sáng. 

- Kiểm tra và bảo dưỡng các bóng đèn. Lau chùi thiết bị, thay mới các thiết bị hư hỏng. Kiểm tra hệ thống các dây đấu nối và đưa phương án sửa chữa, thay mới nếu cần. 

- Kiểm tra và bảo dưỡng các thiết bị điều khiển ánh sáng. Kiểm tra hệ thống điều khiển trung tâm, các remote điều khiển. Nguồn điện áp đầu vào, đầu ra của hệ thống đèn. 

- Kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống đèn thoát hiểm. Đảm bảo hệ thống đèn thoát hiểm hoạt động ổn định để dự phòng cho các nguy cơ. 

- Kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống điện dự phòng.

- Đánh giá và báo cáo kết quả sau mỗi lần kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ. Nên bảo dưỡng định kỳ hàng tháng, đo đạc hiệu quả hoạt động của hệ thống. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều để ban quản lý tòa nhà có thể xác định được các thời điểm mà hệ thống vận hành thiếu ổn định. Từ đó, đảm bảo được việc sửa chữa diễn ra kịp thời, linh hoạt.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, thời gian bảo hành lâu dài cho tất cả sản phẩm. Chúng tôi đảm bảo luôn mang lại sự an tâm cho quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

 

Công Ty Cổ Phần Bảo Trì FIXX24H

Địa chỉ: 735 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

 Mã số thuế: 0315615896

 Email: quyennguyen@fixx24h.vn

 Hotline: 0967 153 665

 Website:  Fixx24h.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ