Lợi ích của việc sử dụng máy tăm nước

Ngày đăng: 7/3/2021 2:13:08 PM - Việc tìm người - Toàn Quốc - 169
Chi tiết [Mã tin: 3329039] - Cập nhật: 14 phút trước


Máy tăm nước hay còn gọi là waterpik về đơn thuần là phương tiện cầm tay, các đầu bơm rửa dễ dàng được ngoài mặt có thể di chuyển sâu vào bên trong và các khe nhỏ giữa răng và nướu, kết hợp với áp lực tia nước giúp lấy đi những mảng bám trên răng, làm sạch răng và nướu một cách mau chóng. Đặc trưng thích hợp cho người bệnh đeo mắc cài chỉnh nha, người có cầu mão răng, hoặc đang có răng giả, Implant …

tham khảo thêm Uống nước trực tiếp từ máy lọc nước có tốt không



tại sao các bạn nên bằng máy tăm nước?

các mảnh vụn thức ăn đọng lại từ việc ăn uống hằng ngày sẽ cấu tạo mảng bám và vết dính trên răng. Đây chính là nơi vi khuẩn trú ngụ và vững mạnh. Sự hiện diện của mảng bám là nguồn gốc chính tạo nên các lỗ sâu răng, khởi đầu cho những bệnh về răng và thúc đẩy những bệnh về nướu răng.

đọc thêm vợt muỗi thông minh xiaomi


Như vậy nên, để giữ răng luôn luôn chắc khỏe cần phải loại bỏ mảng bám bằng cách chải răng 2 lần (sáng – tối) mỗi ngày. Tuy nhiên, điều đó không dễ dàng chút nào, nhất là việc sử dụng bàn chải đánh răng hay chỉ nha khoa chẳng thể vào sâu bên trong vùng kẽ răng và những răng trong cộng.


Đã có sự thay thế tiện dụng và hữu hiệu hơn cho cả gia đình. Đó là sử dụng máy tăm nước. Với kiểu dáng độc đáo, nhỏ gọn và dễ dàng, máy tăm nước tiện lợi loại bỏ mảng bám sâu giữ răng và viền dưới nướu, vào sâu bên trong những nơi bàn chải đánh răng thường nhật cũng như chỉ tơ nha khoa truyền thống chẳng thể chạm đến được. Máy tăm nước đặc trưng thích hợp cho người mắc bệnh đeo mắc cài chỉnh nha, người có cầu mão răng hoặc đang có răng kém chất lượng, Implant…


ích lợi của việc bằng máy tăm nước:

· hiệu quả hơn 93% so với chỉ nha khoa trong coi ngó nướu.

· dễ dàng và thuận tiện sử dụng.

· thời gian vệ sinh ngắn nhưng hữu hiệu cao.

· Giúp loại bỏ vi khuẩn nằm sâu bên trong răng, dưới nướu nơi mà bàn chải ko đến được.

· Làm chậm quá trình tạo vôi răng, làm sạch mảng bám trên bề mặt răng, tận sâu kẽ răng, trên lưỡi.

· Tạo cảm giác tha hồ cho răng miệng.


>>> sử dụng máy tăm nước đúng cách

1. Chuẩn bị nước: Lấy bình chứa nước ra khỏi máy và cho nước khá ấm vào. Đặt bình nước trở lại bên trên thân máy. Ấn bình nước sao cho gắn chặt vào thân máy.

2. Gắn vòi xịt: Chọn vòi gạnh phù hợp và gắn vào tay cầm.

3. Đổi thay áp suất: Chỉnh áp suất cấp độ 1 cho lần đầu sử dụng. Tăng cường dần mức áp suất đến mức yêu thích.

4. Tay cầm điều khiển: bạn có thể lâm thời ngưng dòng nước bằng cách nhấn nút trợ thì ngưng được bề ngoài ngay trên tay cầm. Điều khiển hướng của dòng nước bằng cách xoay nút phía trên tay cầm.

5. Mở và tắt máy: Sau khi cài đặt vòi ghé vào bên trong miệng, bật máy. Nghiêng người về phía bồn rửa mặt, bấm nút dùng. Ấn nút tạm thời ngưng hay tắt máy lúc rút vòi ghé ra khỏi miệng.


cuối cùng, lúc sử dụng xong, đổ phần nước còn lại đi và úp bình trở lại vào thân máy.


Để có kết quả tốt, khi sử dụng bạn nên đặt vòi xẹp vào bên trong miệng trước khi bật, cúi người thấp xuống bồn nước. Hướng vòi xịt với răng cấu tạo góc 90 độ trong vòng 10s. Bắt đầu với răng phía bên trong, chuyển động theo tuyến phố viền nướu, giới hạn lại trong một thời kì ngắn giữa kẽ răng. Tiếp diễn cho đến lúc mọi điểm tiếp giáp với và kẽ răng được làm sạch.

xem thêm máy xỉa răng nước


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người