Lợi ích khi làm tiếp thị liên kết tiki

Ngày đăng: 10/26/2020 3:14:40 PM - Ứng viên tìm việc - Đà Nẵng - 12
Chi tiết [Mã tin: 3104263] - Cập nhật: 39 phút trước

lợi ích khi Làm Tiếp Thị liên kết Tiki

Một trong các nguyên tố quyết định tới sự chọn lựa tham dự vào màng lưới làm tiếp thị kết liên uy tín nào đó chính là hoa hồng. Vậy lúc chọn làm tiếp thị kết liên Tiki bạn đã biết về chính sách huê hồng cụ thể chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn so sánh được hoả hồng khi làm tiếp thị liên kết Tiki mà bạn nhận được trên những network là khác nhau như thế nào.

Tiếp thị kết liên Tiki là gì?

Tiếp thị kết liên tiki

Tiếp thị kết liên Tiki (Tiki Affiliate) là một chương trình Marketing hợp tác giữa nhà sản xuất và người tham dự (Publisher) mà lúc người tham dự giới thiệu được khách hàng mua sản phẩm trên trang Tiki thì sẽ hưởng một khoản hoa hồng tương ứng.

Hiện tại Tiki vẫn chưa có chương trình Affiliate Marketing Tiki riêng của mình nên phải ưng chuẩn một network thứ 3 để tương trợ người tham gia đăng ký. Và tỉ dụ Publisher nào muốn tham gia chương trình thì có thể tạo tài khoản trên chính trang network sau đấy vào chọn chiến dịch của Tiki.

hai. Tại sao nên chọn tiếp thị kết liên Tiki?

Hiện tại những trang thương mại điện tử ở Việt Nam đều đang chạy Affiliate Marketing, có dịch vụ đã có chương trình riêng của mình như Shopee nhưng cũng có đa dạng dịch vụ phải nhờ đến một bên thứ 3 như Tiki.

Vậy đâu là lí do là người tham dự đã quyết định chọn Tiki hay vì các trang TMĐT khác?

  • Là nhà sách Online lớn nhất Việt Nam

thí dụ các bạn là một người thích đọc sách, thích viết review cho sách thì việc bạn chọn làm tiếp thị liên kết với Tiki cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ cho tới thời điểm hiện tại Tiki là nhà sách Online lớn nhất Việt Nam với phổ thông những đầu sách khác nhau và giá cả hợp lý. Giá trên nhà sách Online Tiki luôn rẻ hơn so với giá bìa từ 20-35% chưa nói đến các nhà cung cấp bao sách, tặng kèm bookmark hay những Dự án kết hợp hiệp tác chất lượng kém để được mua sách có chữ kí. Và một điều kiên cố rằng sách trên Tiki ko bao giờ là sách in lậu, sách chất lượng kém.

Đây là một sự chọn lọc hiệu quả cho những người nào có ý định làm tiếp thị kết liên trong lĩnh vực sách

  • Cam kết bán hàng xịn, hoàn tiền 111% ví như phát hiện hàng giả

Tiki luôn có những chính sách khắt khe, nghiêm nhặt đối với các gian hàng được xuất hiện bày bán trên Tiki. Các bạn phải đưa ra được rất nhiều chứng minh hàng xịn, hàng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và kí hợp đồng với Tiki thì mới được phép bán hàng trên Tiki. Đây có lẽ là một Ưu điểm cho khách hàng luôn yên tâm lúc mua hàng trên trang của Tiki, tuy thế ấy cũng là một hạn chế bởi lẽ các ngành hàng và sản phẩm sẽ bị giới hạn, không đa dạng hàng hóa như 1 số sàn TMĐT khác

  • nhà sản xuất giao hàng siêu nhanh chỉ trong 2h

Tiki là sàn TMĐT thành công với nhà sản xuất TikiNOW giao hàng nhanh trong 2h, với nhà sản xuất này Tiki đã góp phần vững mạnh doanh số đáng đề cập cho công ty, mang tới sự thuận tiện một mực cho 1 vài khách hàng, giải quyết được nhà cung cấp tặng quà, cần tìm gấp các sản phẩm nhưng ko lại không có thời kì ra ngoài. Đây là một điểm hay rất lớn của Tiki, chưa đề cập giả dụ các bạn đăng ký TikiNOW theo tháng thì còn được miễn phí giao hàng nhanh 2h ko giới hạn số lần mua.

  • nhà sản xuất tương trợ cho quý khách chuyên nghiệp

những sản phẩm đến tay quý khách luôn được đóng gói theo chuẩn của Tiki, có logo Tiki rõ ràng nên đa phần các kẻ gian kẻ xấu rất khó có thể bày trò lừa đảo quý khách trong khoảng danh nghĩa của Tiki. Ko như 1 vài sàn TMĐT khác việc đóng gói rất xuề xòa và kém thẩm mỹ, các kẻ gian chỉ cần biết thông báo là có thể mạo gói hàng để giao rất đơn thuần.

Chưa đề cập đến dịch vụ chăm nom khách hàng, giải quyết tố giác rất được chăm chút đầu tư, mọi vấn đề nảy sinh luôn được Tiki tương trợ rất kịp thời và chuyên nghiệp.

3. Chính sách hoa hồng làm tiếp thị kết liên Tiki

Như đã bắt đầu từ đầu bài viết rằng Tiki chưa có một chương trình tiếp thị kết liên nào riêng cho mình mà phải ưng chuẩn một bên thứ 3. Vậy ở Việt Nam những network nào được người tham dự tin tưởng và chọn lọc cũng như chính sách, hoa hồng của Tiki trên những network đó ra sao?

  • Accesstrade

Accesstrade được xây dựng thương hiệu bởi một doanh nghiệp liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản. Với slogan “ nền tảng tiếp thị liên kết quy mô và uy tín nhất Việt Nam”, Accesstrade luôn kịp thời cập nhật những chương trình Affiliate Marketing cho người tham gia và có hơn 17 năm kinh nghiệm khai triển thành công tại những nước trên toàn cầu như Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia…

  • MasOffer

MasOffer là một nền móng thuộc đơn vị cổ phần VIMARKET Việt Nam và hiện đang sở hữu hơn 10.000 Publisher đăng ký tham gia và có hơn 5000 đơn đặt hàng đổ về hàng ngày phê chuẩn mạng lưới của MasOffer. Mặc dầu là hệ thống nội địa nhưng MasOffer có đội ngũ nhân viên hỗ trợ rất hết lòng, chuyên nghiệp luôn thường trực 24/7. Đây là một thế mạnh cho những người mới tham gia làm tiếp thị liên kết lúc họ mong ước được tương trợ kịp thời.

  • Apdia

Apdia là một hệ thống network của Việt Nam với lịch sử kết nối với 200 đối tác là những dịch vụ có nhu cầu tham gia tiếp thị kết liên. Apdia đề nghị những Publisher tham gia phải thật sự nghiêm trang và xem nó như một công tác tay trái của mình bằng cách kí kết hợp với các Affiliate tư nhân chứ ko đơn giản như những network khác là điền form online trên hệ thống. Vậy nên có thể thấy được mức độ làm việc chuyên nghiệp của Apdia dành cho mảng tiếp thị kết liên là như thế nào.

4. Kết luận

Với việc nắm rõ chính sách cũng như huê hồng thì chắc hẳn bạn đã có thể tuyển lựa cho mình một lĩnh vực thích hợp để làm tiếp thị liên kết cho Tiki. Hãy lựa chọn cho mình một nền tảng tiếp thị liên kết phù hợp để làm Publisher cho Tiki. Hãy biết đâu là ưu điểm của bản thân để tận dụng và biến nó thành dụng cụ đem lại phổ biến hoa hồng nhất có thể.


Tin liên quan cùng chuyên mục Ứng viên tìm việc