Lợi ích khi may áo thun tiếp thị cho doanh nghiệp là gì

Ngày đăng: 10/12/2020 5:10:16 PM - Thời trang nam - TP HCM - 136
Chi tiết [Mã tin: 3091122] - Cập nhật: 55 phút trước

Áo thun quảng cáo hiện nay đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng, vì nó tạo hiệu ứng lan tỏa hình ảnh sản phẩm đến tất cả mọi người dù ở bất kì vị trí địa lý nào. Ngoài ra, còn mang lại nhiều giá trị to lớn trong việc quảng bá tên thương hiệu để cạnh tranh các đối thủ khác trên thị trường. Vậy theo các bạn, đặt may áo thun quảng cáo mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ hiện đại: Sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ hiện đại giúp cho việc tạo ra áo thun trở nên thuận lợi hơn đẩy mạnh doanh số tăng lên hàng tháng Ngoài ra sản xuất thủ công doanh số nhỏ hơn, chi phí đắt hơn.

Click ngay địa chỉ may áo thun uy tín =>. https://mayalpha.com/xuong-may-ao-thun/


1.Lợi ích khi may áo thun tiếp thị cho doanh nghiệp là gì ?

– xây dựng hình ảnh doanh nghiệp khi mới thành lập giúp tạo dựng tên tuổi một cách hiệu quả nhất.

– Khi in logo lên áo thun sẽ giúp tiết kiệm trong việc quảng cáo chiến lược marketing tốt nhất.

– Giúp các nhân viên trở nên chuyên nghiệp, uy tín trong mắt khách hàng hoặc đối tác.

– Có thể nhận diện thương hiệu nhanh nhất dù ở bất kì vị trí địa lý nào.

+ Trong khi may áo thun quảng cáo còn áp dụng cho mục đích làm quà tặng cho khách hàng, sự kiện…. vẻ ngoài quảng cáo kiểu này không còn gì xa lạ với chúng ta, có thể thuận lợi thấy trên các kênh truyền hình TV, những clip quảng cáo , hay đứng bán sản phẩm ở các cửa hàng bên đường.

2. Bí quyết để lựa chọn một chiếc áo thun quảng cáo chất lượng tốt ?

– Để lựa chọn chiếc áo thun tiếp thị tốt nhất cần quan tâm đến 2 cấu tạo gồm sau:

vật liệu vải

Trên thị trường có rất nhiều chất liệu vải để may áo thun quảng cáo , 2 loại vải phổ biến được sử dụng nhiều nhất là : vải thun cá sấuvải thun cotton được đặt may theo kiểu áo thun cổ trụ và áo thun cổ tròn.

Áo thun kiểu dáng cổ trụ khi mặc lên người nhìn vào rất lịch sự, sang trọng trong mắt những người xung quanh .

Áo thun kiểu dáng cổ tròn trông nhìn trẻ trung, năng động phù hợp để mặc vào các sự kiện công ty, event…

=> Để có được vật liệu vải tốt thì phải mặc thoải mái, thấm hút mồ hôi khá tốt, độ bền áp dụng dài lâu.

Chất lượng in

Theo thống kê Mr. Google về những máy móc in công nghệ tân tiến xưa nay thì đã lựa chon ra được vài kiểu in được rất nhiều khách hàng sử dụng : in chuyển nhiệt, in lụa trên vải, in 3d galaxy, in decal. Tùy theo đòi hỏi và ngân sách của quý khách mà đơn vị đó sẽ giải đáp và đưa ra giải pháp thích hợp nhất.

=> Chất lượng in tốt nhất là đảm bảo không bị bong tróc, in ra mặt hàng độ sắc nét cao, bám màu mực đều, quan trọng nữa là phải  áp dụng lâu dài.

3. Tại sao nên chọn Alpha để may áo thun tiếp thị ?

– Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề tiếp xúc với hàng trăm khách hàng, chúng tôi ngày càng cải thiện sản phẩm để nâng cao chất lượng mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách.

– Những mẫu thiết kế nhiều chủng loại , nếu khách hàng chưa có mẫu thiết kế thì chúng tôi sẽ vẽ lại theo ý tưởng của quý khách.

4. Chất lượng của áo thun giá tốt như thế nào?

Các dịch vụ may áo thun giá rẻ mọc lên ngày càng nhiều. Mang theo đó là nhiều hệ lụy lớn nhỏ khác biệt. Chúng ta đều biết khả năng làm việc của mọi người.

Mọi công ty chắc chắn không đầy đủ giống nhau. Mỗi công ty đều có ưu điểm riêng của mình. nhưng mà những công ty dịch vụ thì rất đáng sốt ruột .

Họ không làm chủ được tình hình của nhà may. Giá cả cũng theo đó mà đẩy lên, gây thiệt thòi khá nhiều cho các khách hàng. Giá tăng nhưng mà chất lượng lại không cam đoan . Điều này cũng góp phần mang lại chiếc áo thun không chất lượng. Xưởng may áo thun giá rẻ TPHCM

Với Xưởng may áo thun Alpha - https://mayalpha.com/ việc may các loại áo thun giá rẻ thì thật sự đã đạt tới đỉnh cao. Qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Việc may áo thun giá tốt thật sự đã trở thành bữa ăn hang ngày của chúng tôi. Là một phần không thể nào thiếu được.

Xem ngay những maãu áo thun quảng cáo đẹp => https://mayalpha.com/ao-thun-quang-cao-xu-huong-hien-dai-2020/

Quá trình cải tiến liên tục , kèm theo đó là tăng cấp các máy móc. Đã cho ra mặt hàng áo thun trên cả tuyệt lời. Giới hạn của các thợ may được đẩy lên cao nhất. Mô hình chung được cải tiến kèm theo đó là dịch vụ cải cách đáng kể dành riêng cho khách Alpha – xưởng may áo thun giá tốt

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam