Lợi ích khi mua bán nhà đất quận tân phú thay vì đi thuê nhà

Ngày đăng: 1/17/2022 10:36:54 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 19
Chi tiết [Mã tin: 3630094] - Cập nhật: 32 phút trước

Lợi ích khi mua nhà đất bán Quận Tân Phú

Có mục tiêu tích lũy tiền bạc

Nếu không xem mua nhà là mục tiêu thì người trẻ dễ lãng phí tiền bạc cho những công việc lặt vặt hàng ngày, hàng tháng, hàng năm,... cho những món ăn ngon, chuyến đi dã ngoại, món đồ đắt tiền, chạy đua công nghệ,... cuối cùng họ sẽ không tích lũy được gì.

Ví dụ như nếu ai đó nói muốn kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng nhưng chỉ vì mục đích để tiết kiệm được nhiều hơn thì thường họ sẽ không bao giờ kiếm được con số đó cả. Nếu không có một lý do cụ thể để kiếm nhiều tiền, thì con số đó chẳng có ý nghĩa gì đối với bạn.

Thực ra, bạn sẽ không kiếm tiền chỉ để tiết kiệm chúng do bộ não của chúng ta không hoạt động theo cách đó. Bạn cần nhiều động lực hơn để kiếm số tiền lớn, do đó cách tiết kiệm tốt nhất đó là phải xuất phát từ động lực đủ lớn như để mua nhà, mua xe, chuyến du lịch xa xỉ. Nếu xem có số tiền lớn để mua một căn nhà - số tiền rất lớn thì động lực của bạn mới thay đổi, các điều kiện của bạn cũng thay đổi theo để thích nghi với mục tiêu đã đề ra.

 Ví dụ hãy viết ra cụ thể một danh sách những thứ bạn muốn: nhà cửa, xe hơi, kỳ nghỉ bao gồm cả tổng chi phí. Đó là mục tiêu của bạn, không phải là một con số tùy ý. Xác định rõ ràng cách bạn sẽ phân bổ số tiền đó, bao gồm cả tiền thuế và tiền tiết kiệm sẽ giúp bạn nâng cao khả năng đạt được số tiền đó.

Đúng thời điểm thì đó là món hời

Quyết định mua bán nhà đất Quận Tân Phú trở thành tài sản thì nó có khả năng là khoản tiền đầu tư có lãi vì giá nhà ngày càng gia tăng không bị trượt giá đồng tiền và thậm chí còn sinh ra thu nhập đều đặn khi bạn mang đi cho thuê. 

Nếu mua được căn nhà phù hợp, gặp may tăng giá hàng 100 lần sau hơn chục năm thì đó là món hời không phải khi nào việc kinh doanh của bạn cũng có thể làm được.

Bất động sản được giới đầu tư đánh giá là một lĩnh vực mang lại lợi nhuận ổn định và kiểm soát được. Và đặc biệt, sở hữu nhiều bất động sản là điểm chung của những người nhiều tiền. 

Ví dụ ban đầu bạn có thể sở hữu 1 tỷ, tìm cách để gia tăng tài sản bằng cách đầu tư vào bất động sản để không phải phân tán thời gian trong công việc chính mà tài sản không phải quản lý vẫn không mất đi. 

Có 1 câu nói nổi tiếng rằng: “Mua bất động sản không chỉ là cách tốt nhất, cách nhanh nhất, cách an toàn nhất mà còn là cách duy nhất để trở nên giàu có”. 

bán nhà đất Quận Tân Phú

Ưu điểm: 

Có nguồn vốn sở hữu của riêng mình, bao gồm khả năng vay thế chấp trên chính ngôi nhà hiện tại.

Thể thiết kế căn hộ theo sở thích, mong muốn và tín ngưỡng của gia đình.

Xây dựng mối quan hệ lâu dài với hàng xóm láng giềng và với khu dân cư bạn sinh sống

Ngoài ra khi có địa chỉ hộ khẩu cố định, các ngân hàng sẽ tin tưởng bạn trong các trường hợp vay vốn khác.

Tạo môi trường sinh sống ổn định cho gia đình, con cái…

Sở hữu vĩnh viễn lâu dài

Không cần lo lắng vấn đề một ngày nào đó sẽ phải di chuyển đến một nơi khác và bắt đầu làm quen lại môi trường sống.

bán nhà đất Quận Tân Phú

Tiền thuê nhà sẽ mất trong khi tiền mua nhà sẽ lưu lại giá trị

Tiền thuê nhà sẽ mất theo tháng nhưng khi bạn mua nhà thì sẽ sở hữu một tài sản rất lớn. Đó chính là chứng minh cho những sự nỗ lực của bạn. Mỗi tháng bạn sẽ phải bỏ 5 triệu, 10 triệu vậy tại sao không mua đứt một căn nhà và mỗi tháng chỉ phải chi tiền điện nước phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày.

 Nhược điểm khi ở nhà thuê

-Về lâu dài, bạn không thể thuê nhà mãi được, đối với bài toán này bạn hãy thử tính trung bình một tháng bạn sẽ tốn 4-5 triệu để thuê 1 căn hộ, một năm bạn sẽ mất 60 triệu để thuê nhà. Với số tiền đó bạn có thể sử dụng vào mục đích khác, thậm chí là đóng tiền trả góp khi mua nhà. Nếu tính lâu dài thì thuê nhà sẽ tốn kém hơn nhiều so với mua bán nhà đất Quận Tân Phú.

-Tâm lý thua kém người khác, chưa đủ khả năng lo toàn diện cho gia đình bạn. Đây thường là tâm lý chung của các ông chồng khi chưa có nhà để ở mà phải đi thuê, dần dần sinh ra sự tự ti, gây mâu thuẫn trong gia đình

- Bạn sẽ phải trả khoản tiền thuê nhà cùng nhiều khoản phí khác như: tăng cường an ninh, đồ gia dụng,… Mà mức giá thuê nhà sẽ thay đổi, thường sẽ tăng lên theo các năm. Mức tăng tùy vào thỏa thuận cũng như sự biến động của thị trường thuê nhà ra sao.

- Tuy kết cấu căn hộ là cố định bạn có thể không cần quan tâm mà chỉ việc sử dụng. Nhưng do là nhà đi thuê nếu có ý định sửa chữa; thay đổi theo mong muốn của bản thân, gia đình cần hỏi ý kiến chủ nhà. Thường họ sẽ không cho phép, khi đó, bạn cùng các thành viên trong gia đình có thể phải sử dụng hạ tầng một cách miễn cưỡng, không hài lòng. Thậm chí là trong trạng thái không đảm bảo về an toàn.

- Chủ nhà cũng có thể thu tiền thuê nhà tăng theo giá thị trường nếu họ muốn mà người thuê nhà sẽ ở thế bị động và thường trực sự lo lắng.

- Vì là người đi thuê nên bạn cùng gia đình có thể phải thực hiện theo những quy định riêng của chủ nhà. Đơn cử như: không được nuôi chó mèo, không can thiệp gì làm thay đổi nguyên trạng của căn phòng, không được bật nhạc to,… Thêm nữa, bạn không được phép chuyển đổi mục đích của mình từ thuê ở sang cho thuê lại hay làm văn phòng. 

Vậy nên mua nhà đất bán Quận Tân Phú hay mua nhà thuê nhà chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời rồi. nếu cần tư vấn về mua nhà đất xin hãy liên lệ với chúng tôi nhé. 


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất