Lợi ích khi sống ở căn hộ chung cư tầng cao 🏬

Ngày đăng: 6/8/2021 2:02:33 PM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Hải Phòng - 172
Chi tiết [Mã tin: 3296882] - Cập nhật: 32 phút trước

LỢI ÍCH KHI SỐNG Ở CĂN HỘ CHUNG CƯ TẦNG CAO 🏬

👉 Chọn chung cư tầng cao đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là đối với các cặp vợ chồng trẻ. Nhưng vấn đề mà nhiều người quan tâm khi đưa ra quyết định là nên chọn căn hộ tầng trên cao của chung cư hay không? Sau đây là những lợi ích khi sống ở căn hộ chung cư tầng cao bạn có thể tham khảo:


1/ KHÔNG CÒN VIỆC Ô NHIỄM VỀ KHÓI BỤI

Tầng càng cao bầu không khí càng trong lành, rất thoải mái và dễ chịu đối với những người mắc các chứng bệnh về đường hô hấp. bạn có thể thoải mái hít thở một hơi thật sâu mà không cần lo ngại mùi khói từ các hàng quán, xe cộ hay những tác nhân khác từ môi trường.

Điều này sẽ giúp bảo vệ một cách rất hiệu quả về đường hô hấp, mang lại mang lại cho những giấc ngủ ngon cho cả nhà sau những giờ học tập và làm việc vô cùng căng thẳng.


2/ CÀNG LÊN CAO VIEW CÀNG ĐẸP, NHÌN XA, KHÔNG GIỚI HẠN:

Một trong những lý do được hỏi khi chọn căn hộ chung cư cao tầng là được sở hữu tầm nhìn xa. Căn hộ càng cao thì tầm nhìn càng xa, view nhìn ra bên ngoài càng đẹp nhất là những căn có hướng về trung tâm thành phố. Đây cũng là một trong những lý do vì sao các căn hộ Penthouse (loại căn hộ nằm trên tầng cao nhất tòa nhà) thường được cho là căn hộ đẳng cấp và là loại hình căn hộ được yêu thích của giới nhà giàu, người nổi tiếng khi chọn mua căn hộ.


Dường như cả thành phố nơi bạn sinh sống sẽ gần như được thu bé lại vừa bằng trong đôi mắt bạn, hơn thế từ trên cao bạn có thể tận hưởng được cảm giác mới lạ khi có thể ngắm nhìn mọi cảnh vật xung quanh thành phố.

Lựa chọn sống trên chung cư tầng cao bạn sẽ thỏa thích ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh nhỏ bé xung quanh khu vực mình sinh sống. 🥰🥰


3/ GIẢM BỚT CÔN TRÙNG

Những nỗi lo về côn trùng nguy hiểm như muỗi, gián, kiến… sẽ bị hạn chế đáng kể khi ở trên các tầng cao đặc biệt là tầng cao nhất. Vì đây là những loài vật chủ yếu sinh sống ở những nơi ẩm thấp, nên những căn hộ tầng cao việc này sẽ bị giảm thiểu. 🥰🥰


4/ TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐIỆN, NĂNG LƯỢNG DO TẬN DỤNG ĐƯỢC NGUỒN NĂNG LƯỢNG TỰ NHIÊN TỪ NẮNG VÀ GIÓ.

Việc ở trên căn hộ chung cư tầng cao sẽ đón gió, đón nắng từ tự nhiên nên chủ sở hữu tầng cao sẽ giúp tiết kiệm phần nào các chi phí về điện và năng lượng. Ví dụ như thay vì mở máy lạnh vào buổi tối chủ nhân các căn hộ có thể mở cửa để gió tự nhiên lùa vào khắp các phòng.🥰🥰


5/ KHÔNG CÒN Ô NHIỄM TIẾNG ỒN

Những vị trí tầng cao của tòa nhà chung cư, đặc biệt là tầng cao nhất của tòa nhà những âm thanh khó chịu phát ra từ những cảnh tắc đường, kẹt xe, âm thanh từ những cảnh sinh hoạt từ các hàng quán, cửa hiệu…. dường như ở trên tầng cao sẽ tạo cho bạn không gian yên tĩnh giảm đi đáng kể những căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày làm việc mệt mỏi.🥰🥰

Còn chờ đợi điều gì nữa mà mọi người không nhanh tay nhấc máy alo cho e ngay để nhận tư vấn và lựa chọn những căn siêu hot.

Hotline: 0906.030.268 (call, sms, zalo) e Khải


Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê