Lợi ích khi sử dụng bếp từ cata i2 plus

Ngày đăng: 9/23/2021 2:28:48 PM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 160
Chi tiết [Mã tin: 3444668] - Cập nhật: 23 phút trước

Bếp từ cata I2 Plus là dọng sản phẩm đang hot trên thị trường hiện nay. Sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng rất nhiều lợi ích khi sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu những lợi iochs khi sử dụng sản phẩm này là gì nhé!

>>Xem thêm: bếp từ cata IB 772

Chất liệu bền đẹp

Mặt kính sử dụng Schott Ceran nhập khẩu Đức made in Germany, kính vát cạnh chịu lực lên đến 50kg, chịu nhiệt liên đến 800°C, kính có khả năng chống xước hiệu quả. Linh kiện Cata sử dụng linh kiện Coperci, thiết bị điện tử Siemens, mâm từ E.G.O nhập khẩu Đức made in Germany. Bụng bếp Cata sử dụng chất liệu chính là thép, quạt tản nhiệt dạng g sóc, độ bền cao và tản nhiệt nhanh, thiết kế sang trọng làm nổi bật không gian nhà bếp. Nổi bật căn bếp của bạn.

Đa dạng chức năng

Bảng điều khiển có tới 9 mức công suất hiển thị bằng đèn Led. Điều này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn công suất phù hợp với nhu cầu nấu nướng. Chức năng hẹn giờ độc lập tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng. Nhờ có tính năng này sẽ giúp cho người sử dụng tiết kiệm được tối đa thời gian đứng ở bếp. Bếp sẽ tự động tắt khi hết thời gian cài đặt mà không cần chờ. Giúp tiết kiệm được năng lượng và gia tăng thêm độ bền cho bếp. Chỉ cần chạm nhẹ là bạn có thể thực hiện điều chỉnh bếp một cách nhanh chóng.

Dễ dàng sử dụng

·       Thao tác điều khiển theo dạng nút bấm hoặc điều khiển theo dạng trượt slide tùy từng bếp

·       Tiết kiệm thời gian: nấu ăn nhanh, đun 1 lít nước mất 4 phút.

·       Sử dụng nồi chảo có đáy nhiễm từ.

·       Mặt kính mát lạnh không sợ bị bỏng.

KiBatHome chuyên cung cấp bếp từ Cata 12 Plus chất lượng cao, uy tín nhất hiện nay. Đến với KiBatHome bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline: 09135696

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn