Lợi ích khi sử dụng bếp từ cata isb 603

Ngày đăng: 11/4/2021 5:01:41 PM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 92
Chi tiết [Mã tin: 3508433] - Cập nhật: 59 phút trước

Bếp từ cata isb 603 mặt kính đen là một trong số ít những mẫu bếp từ trên thị trường. Bếp thiết kế sang trọng, lịch lãm, hiện đại được sản xuất tại Tây Ban Nha. Bếp phù hợp với những căn bếp có gam màu trắng sáng, tạo sự tao nhã, sang trọng cho không gian bếp của gia đình.

Lợi ích khi sử dụng bếp từ cata isb 603

  • Chất liệu bền đẹp

Bếp từ cata isb 603 thuộc tập đoàn CNA tại Catalan. Sản phẩm được thiết kế với mân từ Cata lớn với kích thước 160mm - 280mm. Mặt kính sử dụng Schott Ceran nhập khẩu Đức, kính vát cạnh có độ chịu lực lên đến 50kg, khả năng chịu nhiệt lên đến 800 độ C. Mặt kính có khả năng chống xước hiệu quả. Bếp sử dụng chất liệu thép, quạt tản nhiệt dạng quạt g sóc, độ bền cao, tản nhiệt nhanh, thiết kế sang trọng làm nổi bật không gian nhà bếp của gia đình.

  • Nhiều chức năng hiện đại

Bếp có công suất hoạt động lớn từ 3500W - 7400W. Chức năng nấu nhanh lên đến 3500KW, tiết kiệm thời gian. Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng tự động nhận diện vùng nấu hiệu quả. Các phím cảm ứng nhạy bén, âm thanh rõ nét. Chức năng hẹn giờ trong khoảng thời gian nhất định, thao tác đơn giản hỗ trợ nấu nướng thuận tiện. Ngoài ra, bếp còn có chức năng khóa an toàn, sử dụng khi nhà có trẻ nhỏ.

  • Dễ dàng sử dụng

Thao tác điều khiển theo dạng nút bấm hoặc theo dạng trượt slide tùy từng bếp. Thời gian nấu nhanh. Đun 1l nước chỉ mất khoảng 4 phút. Sử dụng nồi, chảo có đáy nhiễm từ. Mặt kính mát, không sợ bỏng. Bếp dễ dàng vệ sinh do không bám bẩn.


>>> Sản phẩm khác: bếp từ Bosch PID 775DC1E

KiBatHome cung cấp bếp từ cata isb 603 chất lượng, giá rẻ?

Để mua bếp từ cata isb 603 chất lượng, giá rẻ, quý khách hãy đến ngay KiBatHome. Bếp từ cata isb 603 được chúng tôi nhập khẩu chính hãng, không qua các trung gian. Với mong muốn mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt cho người tiêu dùng, chúng tôi luôn không những cải tiến chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Đến với KiBatHome, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều những chính sách ưu đãi, khuyến mãi của công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết bếp từ cata isb 603 được bán chính hãng 100%. Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

KiBatHome thực hiện chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn, theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Nếu có lỗi về kỹ thuật hay chất lượng sản phẩm không đúng như cam kết, chúng tôi sẽ đổi trả sản phẩm mới cho quý khách hàng.

Nếu muốn mua bếp từ cata isb 603, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIBATHOME

Địa chỉ: 47 Khuất Duy Tiến , Thanh xuân , Hà Nội


We

bsite:

h

ttps://kibathome.com/



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn