Lợi ích khi sử dụng sữa non alpha lipid

Ngày đăng: 1/20/2022 1:14:11 PM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 156
Chi tiết [Mã tin: 3635170] - Cập nhật: 2 phút trước

Sữa non alpha lipid là dòng sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện nó hoàn toàn tự nhiên và không có tác dụng phụ. Các thành phần sữa non alpha lipid quan trọng như Canxi, vitamin, khoáng chất, lợi khuẩn (probiotic), yếu tố tăng trưởng, kháng thể và dinh dưỡng cao. Thích hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ em (từ 3 tuổi trở lên) đến người già.

  • Canxi: Là thành phần quan trọng cần thiết cho cơ thể trong quá trình chuyển hóa giúp xương chắc khỏe hơn. Giúp ngăn ngừa còi xương, làm tăng khả năng phát triển chiều cao ở trẻ nhỏ và chống loãng xương (thoái hóa khớp, đau khớp) ở người già. Sữa non Alpha lipid đáp ứng đủ lượng canxi cho quá trình truyền dẫn dây thần kinh lên não, giúp cho trí nhớ của người già được cải thiện và phản ứng co cơ tốt hơn. Đáp ứng đủ nhu cầu canxi hàng ngày cho cơ thể.
  • Vitamin và khoáng chất: Là những vi chất cần thiết giúp hỗ trợ cho các chuyển hóa quan trọng trong cơ thể. Khi bổ sung vitamin vào cơ thể để hấp thụ được nó cần các yếu tố vi lượng kèm theo, nếu thiếu nó sẽ lấy trực tiếp từ cơ thể chúng ta dẫn tới mất cân bằng gây ra rối loạn và bệnh tật. Với việc cung cấp đầy đủ vi chất A, D, E, C, B1, B2, B3, B6, B12, sắt, canxi, kẽm, kali… Đã giúp cho cơ thể hấp thu tốt các chất này.
  • Đặc biệt là trong sữa non alpha lipid có thành phần kháng viêm mạnh, kháng viêm tự nhiên mà không hề gây tác dụng phụ, giúp hỗ trợ cho việc điều trị các bệnh viêm nhiễm hiệu quả hơn như: Viêm dạ dày, viêm đại tràng, viêm xoang, viêm họng, viêm da, viêm khớp,… Giúp hỗ trợ cho những người sau phẫu thuật nhanh lành các vết thương hơn.
  • Tăng cường lợi khuẩn tiêu hóa (probiotic) giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Nếu đường ruột chúng ta khỏe mạnh sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp ngăn ngừa các bệnh viêm đại tràng mãn tính, viêm đường ruột, ngộ độc thức ăn mà nguyên nhân chính là do rối loạn hệ sinh thái vi khuẩn đường ruột.
  • Trong sữa non alpha lipid có các yếu tố tăng trưởng giúp kích thích cơ thể tăng sản xuất tế bào mầm nội sinh, làm chậm quá trình lão hóa, giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch, lão hóa nhờ vào tái tạo tế bào mạch .
  • Thành phần đường, đạm, béo trong sữa non alpha lipid thấp, đặc biệt nữa là thành phần lactose trong sữa đã được loại bỏ giúp cho những người lớn tuổi hấp thu dễ dàng các thành phần dinh dưỡng có trong sữa.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn