Lợi ích khi thực hiện cách ẩn lượt like trên facebook bằng điện thoại, máy tính

Ngày đăng: 5/15/2023 4:44:50 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 1078
Chi tiết [Mã tin: 4644732] - Cập nhật: 13 phút trước

Sau khi Facebook cho ra mắt tính năng ẩn lượt like đã được đông đảo người dùng hưởng ứng. Với tính năng này người dùng sẽ không còn lo lắng hay thiếu tự tin khi đăng bài có ít tương tác nữa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách ẩn lượt like trên facebook bằng điện thoại, máy tính cực đơn giản cho bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

>> Xem thêm: Cách ẩn reels trên facebook đơn giản, chi tiết 2023


I. Lợi ích của việc ẩn lượt like trên facebook 

Nếu như trước đây mỗi khi đăng bài hay post ảnh lên facebook thì khá nhiều người dùng thường chú ý tới lượt like, cảm xúc. Hay nhiều người còn cảm thấy áp lực, buồn bã khi so sánh lượt like bài viết của mình với của người khác mang đến những cảm xúc tiêu cực không đáng có. Do đó, tính năng ẩn lượt like trên facebook đã được ra đời mang lại những lợi ích như:

- Giúp ẩn lượt like khi người dùng không cảm thấy tự tin về số lượt thích trên bài đăng của mình. Mục đích giảm áp lực mang tới cảm giác nhẹ nhõm cho người dùng trải nghiệm.

- Hạn chế tối đa các vấn đề chú trọng tới lượt like mà phải sử dụng cách mua like, hack like facebook không lành mạnh. Thay vào đó người dùng sẽ chú trọng hơn tới nội dung của bài đăng. 

- Cải thiện quyền riêng tư, hạn chế bị người khác theo dõi bạn.

- Chặn không cho người khác xem ai đã thích bài viết của bạn hay ai thích thường xuyên nhất.

- Hạn chế mất khách hàng tiềm năng với những trang facebook cá nhân kinh doanh mới bắt đầu.

- Hướng người dùng tới nội dung bài đăng thay vì tập trung vào lượt like dẫn đến cạnh tranh với nhau.

Ngoài ra, khi có nội dung hay ý nghĩa muốn chia sẻ bạn cũng có thể sử dụng phần mềm đăng bài facebook để hỗ trợ đăng bài thường xuyên. Đây cũng là một trong những cách đăng bài không bị bóp tương tác hiệu quả được nhiều người sử dụng.

>> Xem thêm: Cách rip nick facebook vĩnh viễn 2023


Như vậy bài viết trên đã chia sẻ lợi ích của cách ẩn lượt like trên facebook bằng điện thoại, máy tính cho bạn rồi. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình trải nghiệm facebook. Ngoài ra, để tăng lượt tương tác, tăng lượt theo dõi hay để thực hiện cách tăng số lượng bạn bè trên facebook. Thì bạn nên tập trung vào nội dung đăng tải và giá trị mang đến cho khách hàng. Chúc bạn thành công với thủ thuật này nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ