Lợi ích không ngờ của ấm điện 5 lít trong cuộc sống hằng ngày

Ngày đăng: 1/29/2024 1:28:51 PM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 5135130] - Cập nhật: 7 phút trước


am dien 5 lit


Ấm điện 5 lít sẽ là trợ lực không nhỏ cho nhiều gia đình, nhiều công trình nhờ dung tích lớn. Lợi ích người dùng nhận được là gì? Nên chọn ấm điện 5L nào tốt? Cần chú ý những gì khi sử dụng?

Lợi ích khi sử dụng ấm điện 5 lít

Ấm điện 5 lít thực chất là một phiên bản khác của ấm siêu tốc nhưng có dung tích lớn hơn. Nếu như ấm siêu tốc thông thường chỉ có dung tích 1.2-1.8L thì dòng sản phẩm này lại có thể cùng đun sôi lượng nước lớn hơn nhiều. Đây chính là ưu điểm lớn giúp những gia đình, công trình có nhu cầu dùng nước cao tiết kiệm thời gian, công sức hơn.

Một ấm có thể đun sôi tối đa 5L nước trong thời gian ngắn chỉ khoảng trên dưới 10 phút. Nếu dùng ấm siêu tốc loại nhỏ, người ta sẽ phải đun thành nhiều lần khá tốn công. Ngược lại nếu dùng bình nóng lạnh thì chỉ có thể dùng để tắm, rửa; dùng bình nước nóng lạnh lại có chi phí đầu tư cap.

So sánh thì ấm điện 5L thực dụng hơn nhiều. Người ta tốn ít thời gian hơn để đun một lượng nước lớn phục vụ nhu cầu sử dụng, điện năng tiêu thụ lại không cao. Vì vậy dòng sản phẩm này hiện được ứng dụng nhiều trong gia đình đông người, bếp ăn, nhà hàng, tiệm đồ uống…


Nên chọn ấm điện 5 lít loại nào?


am dien 5 lit


Thực tế ấm điện 5 lít không khó mua. Người ta thậm chí còn có thể lên các sàn thương mại điện tử đặt hàng, nhận ấm tại nhà trong thời gian ngắn. Thế nhưng chất lượng ấm ra sao vẫn là câu hỏi còn bị bỏ ngỏ. Người mua nên tìm những sản phẩm chính hãng từ thương hiệu đáng tin cậy để đảm bảo quyền lợi bản thân.

Nổi bật trên thị trường phải kể đến ấm điện 5L HH-5.0 của thương hiệu Hiệp Hưng. Hiệp Hưng HiTech được biết đến là thương hiệu Việt chuyên sản xuất đồ gia dụng, mũ bảo hiểm đã có hơn 20 năm kinh nghiệm. Ấm được sản xuất từ chất liệu inox chịu nhiệt an toàn với sức khỏe, độ bền cao.

Dung tích 5 lít cùng công suất 1500W giúp ấm đun sôi nước trong thời gian ngắn. Không chỉ thiết kế lấy cảm hứng từ ấm nước truyền thống, HH-5.0 còn sở hữu vẻ ngoài sang trọng màu tráng bạc của inox phối với màu đen của nhựa chịu nhiệt cho các chi tiết còn lại.

Nhờ đó vẻ ngoài của ấm trở nên hiện đại hơn. Người ta thiết kế nút khởi động nằm ngay trên tay cầm, nắp – tay cầm cách nhiệt nên không sợ bị bỏng khi dùng. Ấm hoạt động hoàn toàn tự động, ngắt khi cạn nước, có còi báo khi sôi, không bám cặn nên an toàn, tiện dụng tối đa.


Lưu ý khi sử dụng ấm điện 5 lít HH-5.0

am dien 5 lit


Khi sử dụng ấm điện 5 lít nói chung và HH-5.0 nói riêng đều phải lưu ý một số vấn đề để kéo dài tuổi thọ sản phẩm, an toàn cho người dùng. Cụ thể:

  • Cần đặt nơi đun nước hoặc ấm đã đun ở xa tầm tay trẻ em.
  • Kiểm tra dây điện, nguồn điện sử dụng có phù hợp thông số kỹ thuật của ấm không để thiết bị hoạt động hiệu quả nhất.
  • Khi ấm đang làm việc cần tránh mở nắp ấm.
  • Khi cho nước vào ấm cần lưu ý không đổ nước dưới mức min và không quá mức max trên thanh hiển thị của ấm.
  • Sau khi thêm nước vào ấm cần lau khô thân ấm và phần đáy để tránh chập cháy ngoài ý muốn.
  • Đặt ấm và mâm nhiệt ở nơi bằng phẳng, không thêm bất cứ vật gì lên trên.
  • Tránh sử dụng ấm điện với mục đích khác như luộc trứng, nấu ăn trực tiếp…

Chỉ cần áp dụng đúng những lưu ý trên, ấm điện sẽ hoạt động hiệu quả, tuổi thọ đợc kéo dài mà vẫn đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng. Quý vị muốn tham khảo nhiều thông tin khác về sản phẩm? Quý vị muốn mua hàng chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn?

Hãy truy cập vào website chính thức của Hiệp Hưng tại đường link https://hiephung.vn/ hoặc gọi điện qua số Hotline 0989 130 016 để nhận tư vấn, đặt hàng online, nhận hàng tại nhà, kiểm tra tại chỗ, đổi trả miễn phí, bảo hành dài hạn nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng