Lợi ích không ngờ tới của rượu brandy

Ngày đăng: 8/1/2021 10:51:16 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 78
Chi tiết [Mã tin: 3374544] - Cập nhật: 7 phút trước

Brandy là tên một loại rượu mạnh được yêu thích và cực kỳ phổ biến trên thế giới. Loại rượu này ai cũng nên thử 1 lần trong đời. Ngoài vị thơm ngon đặc trưng, lợi ích mà rượu Brandy cũng vô cùng tuyệt vời khiến những tín đồ mê rượu không thể nào cưỡng lại được. Đó là lý do vì sao loại rượu này được sử dụng làm quà tặng.

Công dụng của rượu Brandy

1. Tăng cường hệ miễn dịch

Với một lượng nhỏ rượu mạnh có thể giúp bạn tăng khả năng đối phó với nhiễm trùng và cảm lạnh bởi cơ thể được hấp thụ lượng vitamin C tốt hơn.


Enlarge this image Click to see fullsize


Lợi ích không ngờ tới của rượu Brandy Tang-ruou-ngay-tet-la-net-van-hoa-viet-768x768

2. Cải thiện giấc ngủ

Đặc tính làm ấm và mùi thơm của Brandy sẽ giúp thư giãn, cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ lâu và sâu hơn.

3. Rượu Brandy làm giảm các vấn đề về hô hấp

Rượu Brandy có tính chống viêm cao nên chúng được sử dụng như một giải pháp hỗ trợ góp phần làm giảm các vấn đề về hô hấp như ho, đau họng à nghẹt mũi.

Nồng độ cồn giúp loại bỏ vi khuẩn và chất nhầy, giúp hệ hô hấp hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, một nghiên cứu còn cho thấy uống rượu còn có thể cải thiện các triệu chứng hen suyễn.

4. Brandy làm giảm các vấn đề về tim mạch

Một nghiên cứu vào năm 2009 được công bố bởi tạp chí Food Chemistry kết luận rằng rượu Brandy có đặc tính chống oxy hóa.

Nếu được tiêu thụ ở mức độ vừa phải, rượu Brandy có thể giúp làm giảm lượng cholesterol âm trong tim, giúp cân bằng cholesterol và giảm sự tích tụ mảng bám. Đồng thời làm giảm căng thẳng trong mạch , giảm huyết áp và ngăn ngừa cơn đau tim và đột ngụy.

Nếu bạn đang tìm quà tặng đối tác, khách hàng thì hãy tham khảo dòng rượu Brandy cao cấp này nhé. Bạn có thể tham khảo rượu chất lượng, giá tốt nhất tại website ruoudoha.com.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác