Lỗi oppo reno 2 không kết nối được với wifi

Ngày đăng: 10/30/2020 8:31:28 AM - Điện thoại, viễn thông - Bến Tre - 263
Chi tiết [Mã tin: 3107780] - Cập nhật: 50 phút trước

GIẢI PHÁP CHO LỖI OPPO RENO 2 KHÔNG KẾT NỐI ĐƯỢC WIFI


Là một thiết bị nổi bật trong phân khúc tầm trung, nhưng Oppo Reno 2 cũng gây ra nhiều thất vọng. Nhất là với những ai đang gặp phải lỗi Oppo Reno 2 không kết nối được Wifi chẳng hề dễ chịu.

Với bất kỳ chiếc smartphone nào, kết nối Wifi đều là một tính năng quan trọng. Nó giúp bạn có thể truy cập Internet nhanh chóng và thoải mái. Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng Oppo Reno 2 và gặp phải không kết nối được Wifi trên máy. Bạn cũng không thể tránh khỏi những phiền phức vô cùng ức chế. Vậy bạn nên làm gì để có thể khắc phục tình trạng Oppo Reno 2 không kết nối được Wifi. Thông tin được chia sẽ dưới đây sẽ giúp cho bạn, cùng tham khảo ngay bạn nhé.



Tìm hiểu nguyên nhân khiến Oppo Reno 2 không kết nối được Wifi

Tình trạng không kết nối Wifi trên Oppo Reno 2 thường xuất phát từ một vài nguyên nhân quen thuộc sau:


✤ Mạng Wifi bạn cố gắng kết nối trên máy có vấn đề.


✤ Cài đặt mạng trên máy bị thay đổi không phù hợp.


✤ Phần mềm bị xung đột, khiến khả năng bắt Wifi bị ảnh hưởng.


✤ Ăng ten Wifi, IC Wifi trên máy bị hư hỏng sau khi máy phải chịu những tác động không mong muốn từ bên ngoài.

Xem thêm: sửa điện thoại giá rẻ đà nẵng


Oppo Reno 2 không kết nối được Wifi, bạn nên làm gì?

Khi việc Oppo Reno 2 không kết nối wifi. Bạn nên tham khảo và áp dụng một số biện pháp sau đây:


✪ Nếu bạn là chủ sở hữu của Wifi, hãy thử reset Modem Wifi hoặc nếu không, hãy thử kết nối với mạng Wifi khác, để biết lỗi nằm ở Oppo Reno 2 hay do mạng Wifi có vấn đề.


✪ Bạn tắt Wifi rồi bật lại. Tương tự ,bạn cũng nên thử bật chế độ máy bay trên Reno 2 rồi tắt bỏ. Đây là cách giúp Wifi cùng những kết nối khác trên điện thoại được reset nhanh nhất.


✪ Khởi động lại chiếc Oppo Reno 2 của bạn. Với người dùng smartphone, thủ thuật này vô cùng quen thuộc và thường được áp dụng khi máy xuất hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào đó.


✪ Quên mạng Wifi hiện tại. Bạn chỉ cần vào mục Wifi trong ứng dụng Cài đặt, chọn mạng Wifi bạn đang cố gắng kết nối và nhấn “Quên mạng này”. Sau đó, bạn tiếp tục kết nối lại với mạng Wifi.


✪ Thay đổi DNS của mạng Wifi bạn đang cố gắng kết nối. Tương tự như trên, bạn cũng nhấn chọn mạng Wifi này, nhấn sửa đổi mạng. Ở phần Cài đặt IP, bạn chọn Tĩnh. Sau đó, bạn thay đổi DNS1 và DNS2 lần lượt như sau: 8.8.8.8 và 8.8.4.4.


✪ Thử đưa Oppo Reno 2 về trạng thái cài đặt mặc định của nhà sản xuất bằng cách khôi phục cài đặt gốc. Thủ thuật này khá hiệu quả, nhưng nếu muốn thực hiện, bạn cần sao lưu dữ liệu trên bộ nhớ thiết bị trước đó.


Xem thêm: Sửa chữa điện thoại giá rẻ tại Đà Nẵng


LƯU Ý:

✤ Nếu những cách trên không đem lại hiệu quả, bạn cần nhanh chóng đem Oppo Reno 2 đi bảo hành. Trong trường hợp máy đã hết bảo hành hoặc bị hư hỏng ở phần cứng do lỗi chủ quan. Bạn nên đem máy tới các trung tâm sửa chữa Oppo để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


✤ Lúc này, khả năng cao bạn sẽ phải thay Ăng ten Wifi hoặc IC Wifi mới cho máy. Do đó, bạn đừng quên gửi gắm dế yêu cho những trung tâm uy tín, để lỗi Oppo Reno2 không kết nối được Wifi được khắc phục nhanh chóng.


Hi vọng với những thông tin trên có thể giúp cho bạn biết được mình nên làm gì khi Oppo Reno 2 không kết nối được Wifi. Bạn có thể gọi đến HOTLINE: 002057 để được tư vấn và hỗ trợ. Chúc bạn thành công!.


Thay thế Linh Phụ kiện CHÍNH HÃNG các dòng SMARTPHONE lấy ngay tại Đà Nẵng


♦ 𝐑𝐈𝐍 𝐬𝐦𝐚𝐫𝐭𝐩𝐡𝐨𝐧𝐞 tự hào là Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nhất tại Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thấp nhất khu vực, cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


♦ Ngày nay điện thoại điện thoại đã trở nên thông dụng hơn trong việc đáp ứng nhu cầu giải trí và hỗ trợ trong công việc hằng ngày. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn sẽ gặp phải các trường hợp lỗi, hỏng điện thoại.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông