Lồng đèn hội an trang trí giá rẻ

Ngày đăng: 6/16/2023 3:35:20 PM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 70
Chi tiết [Mã tin: 4706074] - Cập nhật: 51 phút trước

Hội An, phố cổ lấp lánh ở hạ lưu sông Thu Bồn, nổi tiếng với những công trình kiến ​​trúc cổ kính nhuốm màu thời gian và dấu ấn phương Đông do người Hoa và người Nhật mang đến từ nhiều thế kỷ trước. Hội An, từng là một thương cảng tầm cỡ thế giới, đã chứng kiến ​​sự tương tác chặt chẽ giữa các thương nhân đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Và từ mối quan hệ đó đã nảy sinh ra một sự sáng tạo tuyệt vời được gọi là “đèn g”.


Lồng đèn Hội An trang trí giá rẻ Long-den-hoi-an-lantern


Nằm bên trong những con phố cổ vẫn còn sót lại một đồ thủ công mỹ nghệ, minh chứng cho những dấu vết của thời gian không bao giờ bị lãng quên. Đó là nghề làm g đèn hội an. Treo đèn g đã là một nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam từ xa xưa. Đèn g là một vật không thể thiếu trong các gia đình và hàng năm, lễ hội treo đèn g thường được tổ chức sôi nổi vào các dịp lễ Tết, đặc biệt là đêm giao thừa và Tết Trung thu.


Lồng đèn Hội An được làm từ 100% vải lụa tơ tầm (loại thông dụng nhất) căng trên khung tre đã được xử lý mối mọt và có chui đèn bằng gỗ sơn đen có tua rua phía dưới, cán treo làm bằng thép. Ngoài ra có các loại vải khác như phi bóng, in 3D hoa văn, vải xô, vải đũi, vải lanh. Tuỳ theo công dụng và sở thích mà lựa chọn loại vài phù hợp.


Màn đêm buông xuống, hãy xuống phố chiêm ngưỡng nét thanh bình của phố cổ Hội An được tô điểm bởi những chiếc đèn g rực rỡ sắc màu. Lồng đèn Hội An đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa của người dân nơi đây. Ánh sáng từ những ngọn đèn mờ ảo khiến kiến ​​trúc cổ Hội An khoác lên mình tấm áo huyền bí. Trong sự tĩnh lặng, g đèn Hội An đã trở thành một phần không thể thiếu của phố cổ.


Nhằm phân phối đèn g Hội An đến tận tay khách hàng, Đèn LED Nội Thất Giá Rẻ có sẵn các loại kiểu dángg đèn Hội An với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo. Hãy nhanh tay liên hệ hotline/zalo 0901.217.031 hoặc website denlednoithatgiare.com. Đèn LED Nội Thất Giá Rẻ hân hạnh dược phục vụ quý khách.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng