Lông mày hình cung là gì? tướng số tốt hay xấu?

Ngày đăng: 2/7/2024 4:41:02 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 30
  • ~/Img/2024/2/long-may-hinh-cung-la-gi-tuong-so-tot-hay-xau-01.jpg
~/Img/2024/2/long-may-hinh-cung-la-gi-tuong-so-tot-hay-xau-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5150631] - Cập nhật: 16 phút trước

Chân mày cánh cung ở đàn ông & chị em có vận mệnh như thế nào? Cùng https://phunxam.webflow.io/ tìm hiểu qua bài viết bên dưới của chúng tôi các bạn nhé.

Thế nào là mẫu lông mày cánh cung

Mẫu lông mày cánh cung hiện đang được rất nhiều ngôi sao và cánh phụ nữ phụ nữ lăng xê tích cực trong suốt thời giờ gần đây. Lông mày hình cánh cung tạo thành 1 đường vòng theo mắt, phía đuôi có thể kéo dài ra từ mắt hoặc dài hơn.

Người mặt tròn rất hợp để chân mày hình cánh cung vì nó giúp tạo nên tổng thể khuôn mặt được thanh thoát, hài hòa hơn và che đi khuyết điểm bầu bĩnh của khuôn mặt.

Vận mệnh của đàn ông & chị em sở hữu chân mày cánh cung

Xem tướng lông mày vòng cung ở phụ nữ

Người phụ nữ sở hữu tướng lông mày hình vòng cung thường có đôi mắt rất cuốn hút. Về tính cách, phụ nữ tướng mày này thuộc kiểu người thông minh, khéo léo, lễ phép, biết trên dưới, ăn nói nhẹ nhàng. Họ có thể dễ dàng phù hợp khi bước sang môi trường làm việc, môi trường sống mới.

Với sự khéo léo của mình, người chị em này biết cách xây dựng mối quan hệ tốt trẻ trung với nhiều người xung quanh. Trường hợp là nhân viên thì họ sẽ đc đồng nghiệp yêu quý, cấp trên cân nhắc lên chức cao hơn. Giả dụ là sếp thì phụ nữ chân mày hình cánh cung đối xử với nhân viên ân cần, tâm lý, biết khơi gợi lòng nhiệt thành của nhân viên.

Long-may-hinh-canh-cung-mang-den-diem-tot-hay-xau

Ngoại hình ưa nhìn, phụ nữ này có mối nhân duyên tương đối tốt. Sau kết hôn, họ vừa chu toàn được việc công ty, vừa chăm sóc nội trợ gia đình nên mọi chuyện đều đc yên ấm. Đây là tuýp phụ nữ được cánh mày râu vô cùng yêu mến & muốn kết duyên.

Lông mày cong vòng rõ ràng, sợi lông gọn & rõ, cho biết phụ nữ này có những con cái, được hưởng phúc do con cái tạo lên.

Xem tướng lông mày vòng cung ở nam

Thực tế thì số lượng nam giới tướng chân mày hình cánh cung ít hơn so với nữ. Đàn ông có tướng mày này có sự thông minh, nhanh nhẹn, biết lúc nào nên cứng, lúc nào nên mềm trong đối nhân xử thế, có lẽ cũng chính bởi điều này mà họ khá được lòng chúng ta xung quanh.

Khi chơi họ chơi rất quân tử, nghĩa khí, không bao giờ làm một số chuyện như đâm sau lưng người khác nên nhận được sự kính nể bằng chúng ta. Họ là người có những ý tưởng cùng sáng kiến mới lạ, hỗ trợ một số với công việc phát triển sự nghiệp. Do đó, người có tướng chân mày vòng cung đc đồng nghiệp & cấp trên tin tưởng & giao cho nhiều công việc vô cùng quan trọng.

Xem thêm nhiều hình ảnh người có lông mày cánh cung tại link: https://seoulspa.vn/long-may-canh-cung

Cách tỉa chân mày hình cánh cung

Nếu muốn sở hữu dáng lông mày sang trọng này, bạn có thể tiến hành theo cách tỉa sau đây:

Bước 1: Xác định được vị trí: đầu – đỉnh – đuôi lông mày

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị 1 cây bút kẻ chân mày & triển khai xác định theo quy trình sau:

Nhieu-nguoi-chon-cach-tia-long-may-hinh-canh-cung-de-cai-thien-cung-van

Nhiều người chọn cách tỉa lông mày hình cánh cung để cải thiện cung vận

  • Đặt đầu bút thẳng vuông góc với mũi, chạm với điểm đầu chân mày.
  • Tiếp theo nghiêng bút 45 độ so với trục thẳng bằng đầu lông mày đến cánh mũi để xác định phần đỉnh lông mày
  • Điểm nối từ đuôi mắt đến cánh mũi là điểm đuôi lông mày. Chú ý kéo đuôi linh hoạt dài hơn hoặc ngắn hơn sao cho thích hợp với khuôn mặt.

Bước 2: Vẽ tạo dáng sơ lược lông mày cánh cung

Sử dụng bút nối nhiều điểm trên với nhau sau khi đã xác định cơ bản mẫu chân mày như ý muốn. Khi vẽ bạn hãy kéo đường bút có phần đỉnh cao nhẹ để gương mặt cân đối, thanh thoát hơn.

Bước 3: Dùng dao cạo tỉa lông phần mày dư thừa

Sử dụng dao cạo hoặc nhíp để tỉa chân mày theo đường vừa vẽ xong. Áp dụng kéo cắt bớt một số sợi dài để lông mày nhìn đều nhất. Tránh áp dụng lực quá mạnh dễ gây trầy xước, chảy da & thoa kem dưỡng ẩm trong quá trình tỉa lông mày để hạn chế sự khó chịu, đau rát.

Bước 4: Chải lại lông mày cho đều

Sau khi cắt tỉa xong, Dùng lược chải chân mày chuyên dụng chải thêm lần nữa. Căn chỉnh sao cho dáng chân mày ra hình vòng cung đều nhất.

Nói chung tướng chân mày cánh cung đc đánh giá tốt trong phong thủy, tuy nhiên không vì thế mà chúng ta chủ quan, để đạt đc thành công thì bất cứ ai cũng cần rèn luyện nâng cao trí tuệ, tài đức bản thân mỗi ngày, có như vậy cuộc sống sẽ ý nghĩa và tốt sang trọng hơn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ