Lớp học kỹ năng toàn diện cho mọi lứa tuổi.

Ngày đăng: 10/2/2021 3:05:28 PM - Lĩnh vực khác - Đắk Lắk - 105
Chi tiết [Mã tin: 3458971] - Cập nhật: 19 phút trước

Lớp học kỹ năng dành cho lứa tuổi và đặc biệt dành cho trẻ tại Buôn Ma Thuột– một thành phố lớn, trung tâm kinh tế, chính trị của cả nước thì không khó, nhưng để tìm được một lớp học toàn diện phù hợp với kỹ năng năng lực, xứng đáng với đồng tiền bỏ ra trong các buổi học trung tâm dạy kỹ năng đua nhau mở như hiện nay thì không phải là một chuyện dễ dàng. Chính vì thế giúp huynh đệ dễ dàng hơn trong các lớp học kỹ năng cho con, Vinaskills xin chia sẻ một khóa học phát triển tư duy và kỹ năng toàn diện cho con:

– Độ tuổi tham gia

Khóa học phát triển tư duy, rèn luyện kỹ năng toàn diện dành cho các con trong độ tuổi từ 7 đến 12 tuổi , 13 đến 16 , 17 đến 22 và trên 22 tuổi.


– Hình thức tổ chức lớp học kỹ năng

Mọi lứa tuổi sẽ được sắp xếp theo từng độ tuổi.


– Hình thức học tập

Đến với lớp học kỹ năng, có 2 cấu hình chính thức tại Vinaskill đó là học trực tiếp và học trực tuyến (Tự nhiên, bộ sưu tập cấu hình phức tạp nên chỉ dạy qua định thức trực tuyến)


Hình thức học trực tuyến (trực tuyến trực tuyến) là dành cho mọi lớp học thông qua ngày tháng và giờ cụ thể và học trực tuyến thông qua ứng dụng Zoom


lop hoc ky nang


– Thời gian học

Thời lượng của mỗi lớp học kỹ năng sẽ kéo dài từ 2 tiếng đến 2 tiếng 30 phút.


– Phương pháp của lớp học kỹ năng

Mỗi tập thành viên sẽ được chuyên gia tại Vinaskills nhận diện tính cách, khả năng, ưu điểm, nhược điểm để có phương pháp phục vụ cũng như phát huy hiệu quả, toàn bộ tư duy, tâm lý, tính cách, kỹ năng, khả năng… của con.


Lấy học viên là trung tâm và trải nghiệm thực tế các kỹ năng và khả năng thông qua xử lý tình huống thực tế trong cuộc sống, các kỹ năng thuyết trình trước đám đông, kỹ năng phản biện cũng như hùng biện và… trợ giúp các bạn. học viên thực thi sự tự tin, định dạng cơ bản và bổ sung những kỹ năng sống tốt nhất, thành công nhất cho cuộc sống hiện tại và tương lai.


– Cam kết sau khi học lớp học kỹ năng

Có riêng phương pháp đào tạo cho từng khóa học và tư vấn tương tác phương pháp chi tiết để phụ huynh vận hành, trải nghiệm cùng con ở nhà.


Gắn kết thường xuyên qua các bài đánh giá con sau mỗi buổi học cùng gia đình để mang lại hiểu quả cao nhất.


Liên hệ với chúng tôi:

Fanpage: Học viện Đào tạo Kỹ năng toàn diện – Vinaskills


Website: Học viện Vinaskills


Website: Học viện Vinaskills

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác