Lọt phim cũ dán phim mới xe nissan teana

Ngày đăng: 12/28/2021 5:13:31 PM - Nissan - TP HCM - 162
Chi tiết [Mã tin: 3598407] - Cập nhật: 57 phút trước

Dán phim cách nhiệt xe ô

♦ Chống tia hồng ngoại 99%, tia UV lên đến 100%

♦ Tăng năng suất điều hòa, tiết kiệm nhiên liệu.

♦ Bảo vệ sức khỏe cho mọi người trong xe, bảo vệ nội thất

RỦI RO ĐÁNG TIẾC KHI KHÔNG DÁN PHIM CÁCH NHIỆT Ô TÔ


Trong quá trình tìm kiếm loại phim cách nhiệt phù hợp với chiếc xe của mình, bạn cần cân nhắc xem điều gì là quan trọng nhất. Bạn đang gặp vấn đề gì?

  • Bạn là người mới nhận xe, đang băn khoăn trong việc chọn lựa tấm áo mới cho xế yêu ?​
  • Bạn thường xuyên di chuyển hành trình dài cả ngày lẫn đêm, mắt giảm thị lực ?​
  • Nhiệt độ tăng nhanh, mỗi khi bước lên xe hầm hầm như chảo lửa ?​
  • Sở hữu xe sang, nhưng thường xuyên để xa ngoài trời, bạn có xót xe khi nội thất bạc màu?​
  • Phim của bạn xuống cấp, bong tróc, bốc mùi hôi mất đi vẻ sang trọng của ô tô​
  • Di chuyển ngoài trời nhiều, da của bạn ngày càng trở nên thâm, sạm, kém tự tin ?
  • Bạn thường xuyên phải nghe gọi nhưng thường xuyên gián đoạn do mất sóng ?

I. Tại sao nên lọt phim cũ dán phim mới cho xe ô tô.


• Trong thời tiết nắng nóng như hiện nay, những chiếc ô tô cần được các chủ xe quan tâm đến việc chống nắng, nóng và tia UV gây hại vì vậy lọt phim cũ dán phim mới xe nissan teana nói riêng và cho các dòng xe ô tố khác nói chung là nhu cầu cần để hạn chế việc ánh nắng chiếu vào trong xe làm ảnh hưởng đến tuổi thọ nội thất bên trong, ảnh hưởng đến sức khỏe con người và nhiều yếu tố tiện ích liên quan.

• Mùa hè sắp tới là lúc giải pháp giảm nhiệt, chống nóng cho “xế hộp” dán phim cách nhiệt cho ô tô là một trong những lựa chọn tốt nhất.

• Hiện nay, không ít người có xe ô tô đều đỗ hoặc gửi xe ở các địa điểm ngoài trời đồng nghĩa với việc xe phải chịu phơi nắng ngoài trời khiến nhiệt độ trong xe tăng cao. Chính vì vậy biện pháp chống nóng là

dán phim cách nhiệt 

đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Dán phim cách nhiệt sở hữu những ưu điểm như tính thẩm mỹ cao, cản nhiệt và tia UV gây hại tốt, nên dán phim cách nhiệt là lựa chọn hàng đầu.

• Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý một số điểm để sử dụng phim cách nhiệt hiệu quả, an toàn → tránh lâm vào cảnh “tiền mất, tật mang”.

II. Các lợi ích khi dán phim cách nhiệt cho xe ô tô.

1. Bảo vệ kính, bảo vệ an toàn cho xe của bạn.

2. Ngăn cản ánh sáng chói lóa có hại cho mắt của tài xế.

3. Bảo vệ sự riêng tư.

4. Bảo vệ nội thất → kéo dài tuổi thọ nội thất cho xế yêu.

5. Cản tia UV, bảo vệ làn da

=>lọt phim cũ dán phim mới xe nissan teana ngăn cản 99% tia tử ngoại (UV) và 80% tia hồng ngoại: đây là những tia gây hại cho da và mắt. Phim cách nhiệt xe ô tô được ví như “kem chống nắng” hay “kính mát” khách hàng ngồi trong xe.

AN TOÀN VỚI SỨC KHỎE

Công nghệ keo PSA độc quyền không gây hại cho sức khỏe, có mùi hôi như những dòng phim cách nhiệt thông thường. Bên cạnh đó, nếu vỡ kính xe, lớp phim tạo một màng liên kết giữ mảnh vỡ không bị văng ra, đảm bảo an toàn cho mọi người.

KHẢ NĂNG CÁCH NHIỆT ĐỈNH CAO


Được làm từ công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, phim cách nhiệt cản nhiệt lượng cao tới 95%, giúp ổn định và cân bằng nhiệt độ trong xe, chống nóng, giúp bạn cảm thấy thoái mái hơn khi ngồi trong xe.

CHỐNG TIA CỰC TÍM TỚI 99,99%


Phim cách nhiệt có khả năng chống nắng vượt trội gấp 20 lần kem chống nắng thông thường, tương đương SPF 1000+. Chính vì vậy, khi hoạt động cả ngày dưới trời nắng gắt mà không cảm thất rát tay, loại bỏ nguy cơ ung thư, đen sạm da.

ĐẢM BẢO SỰ RIÊNG TƯ, TĂNG THẨM MỸ


Dán phim màu tối đảm bảo sự riêng tư mà không sợ bị cản tâm nhìn khi trời mưa hoặc buổi tối. Bên cạnh đó, việc dán phim cũng đảm bảo độ bền bỉ nội thất xe, loại bỏ được các vấn đề bong tróc, nứt nẻ các phần nhựa taplo, vô lăng hay bạc màu của ghế da ô tô.

TĂNG TẦM NHÌN KHI LÁI XE


Nhờ công nghệ Polyester đa lớp, phim cách nhiệt không làm khúc xạ ánh sáng khi đi qua lớp phim. Nhờ đó mà phim cách nhiệt 3M loại bỏ được hiện tượng lóa, nhòe khi lái xe lúc có ánh sáng chiều ngược chiều, tầm nhìn không bị hạn chế, đảm bảo lái xe an toàn trong mọi điều kiện.

TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU


Với một chiếc xe đậu ngoài trời nắng 45 độ, dán phim làm giảm thời gian làm mát xe từ lúc bắt đầu đi từ 15 phút xuống chỉ còn 2 phút. Từ đó, giúp giảm thời gian và công suất của điều hòa khi làm mát cho xe, lúc này điều hoà không cần làm việc công suất lớn, góp phần tiết kiệm nhiên liệu.

III. Quy trình lọt phim cũ dán phim mới xe nissan teana

:


Quy trình

dán phim cách nhiệt

 một chuẩn mực chung nhất mà các trung tâm dịch vụ chuyên nghiệp luôn tuân thủ:

→ Bước 1: Chuẩn bị.


− Quá trình

dán phim cách nhiệt xe ô tô

cần thực hiện ở nơi sạch sẽ phòng kín có máy lạnh.

− Dụng cụ bao gồm quần áo đồng phục may bằng vải chuyên dụng không xù lông, bám bụi, dụng cụ cắt phim, cây gạt nước, các loại khăn lau,….

→ Bước 2: Làm sạch kính.


− Bề mặt kính cần được làm sạch kỹ bằng dung dịch làm sạch chuyên dụng dùng cho kính ô tô nhằm loại bỏ thật sạch bụi bám trên mặt kính.

→ Bước 3: Đo, cắt và xử lý phim.


− Đo kích thước chính xác từng mặt kính, tiến hành cắt phim cách nhiệt.

− Thợ dán phim sẽ tiến hành sấy khô (khò) gia nhiệt nhằm tạo hình tấm màng cách nhiệt cho các vị trí uốn lượn và cong của tấm kính xe.

− Bước này phụ thuộc rất lớn vào kinh nghiệm, tay nghề của thợ dán phim.

→ Bước 4: Dán phim cách nhiệt lên xe ô tô.


− Đầu tiên cần phủ trùm taplo bằng khăn khổ lớn đảm bảo quá trình dán không để nước chảy vô xe gây hư hỏng hệ thống điện của xe ô tô.

− Xịt lên bề mặt tấm kính một lớp xà phòng nhẹ, rồi dán phim lên bề mặt kính.

− Dùng cây gạt nước để gạt sạch nước và bọt khí đọng giữa

Phim – Kính →

làm phẳng hoàn toàn mép phim để ngăn không khí lọt vào bên trong.

→ Bước 5: Kiểm tra trước khi giao xe cho khách hàng.


− Đây là bước kiểm tra cuối cùng sau khi dán. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại toàn bộ bề mặt kính để tiến hành xử lý ngay lỗi dán phim nếu có → tiến hành giao cho khách hàng.


IV. Lê Nguyễn Auto xin cam kết mang đến dịch vụ lọt phim cũ dán phim mới xe nissan teana nói riêng và cho các dòng xe ô tố khác nói chung :


♥ Nhân viên Lê Nguyễn Auto luôn tư vấn nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng.

♥ Bảo hành theo đúng quy định, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

♥ Luôn luôn nhập hàng chính hãng.

♥ Báo giá cạnh tranh nhất, ưu đãi hơn cho những khách hàng truyền thống và giới thiệu bạn bè, người thân.

♥ Làm việc cẩn thận, nhanh chóng, gọn gàng.

V: CÁC LOẠI FILM CÁCH NHIỆT TỐT NHẤT HIỆN NAY


Tại Lê Nguyễn Auto, các bạn sẽ được tư vấn lựa chọn loại film cách nhiệt chính hãng đến từ các thương hiệu như: Classic, 3M, Xpel với mức giá hợp lý kèm theo dịch vụ chăm sóc ô tô hoàn hảo.


Là thương hiệu film cách nhiệt nhập khẩu từ Mỹ, có uy tín nhất thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm HOT nhất là dòng phim quang học đa lớp trong suốt 3M Crystalline được làm từ công nghệ Nano với 200 lớp phim mỏng, công nghệ độc đáo này giúp cho mang phim trong hơn và có thể cản nhiệt tốt hơn các loại phim tối màu.

Đặc Điểm Phim Cách Nhiệt 3M


NGUỒN GỐC 3M

Trải qua hơn 50 hình thành và phát triển 3M có tới 6 công nghệ sản xuất phim cách nhiệt ô tô, trong đó công nghệ nano Ceramic và mới nhất là công nghệ phim quang học (Crystalline) được ưa chuộng nhiều nhất.

ƯU ĐIỂM VỀ CÔNG NGHỆ

Crystalline:

Cản nắng, cách nhiệt lên tới 99% chống lóa tốt, không gây nhiễu sóng điện tử cho các thiết bị di động, GPS. Đặc biệt, khả năng ngăn chặn tia UV UV SPF 1000+ vượt trội gấp 20 lần dòng phim thông thường.

Cách Lựa Chọn Mã Phim Phù Hợp.


VỊ TRÍ KÍNH LÁI

Bạn nên lựa chọn dòng phim 3M Crystalline (phim quang học) có tỷ lệ truyền sáng cao (55-70%) chống chói lóa với chất lượng tốt nhất. Mã phim tốt nhất cho vị trí kính lái là

CR 60; CR 70; IR50.


VỊ TRÍ KÍNH SƯỜN/ KÍNH HẬU

Phim nano ceramic 3M CS (Ceramic Film) là lựa chọn hoàn hảo với công nghệ men gốm được ưa chuộng nhất hiện nay, không gây chói lóa và tỷ lệ truyền sáng 20-40%. Bạn có thể lựa chọn mã

CR40/CR20; IR25/IR15.



Phim cách nhiệt Classis được sản xuất với công nghệ nano gốm và kim loại quý, có khả năng chống nóng, chống các tia tử ngoại tới 99.99% và màu sắc ánh kim cực bắt mắt mang vẻ đẳng cấp cho mỗi chiếc xe hơi. Hiện nay, dòng phim cách nhiệt Classis được đánh giá cao và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Đặc Điểm Phim Cách Nhiệt Classic :


NGUỒN GỐC CLASSIS

Classis là thương hiệu film cách nhiệt nổi tiếng Mỹ của tập đoàn A&B khá uy tín trên thị trường hiện nay. Classis có khả năng cản nhiệt kính lái 70%, kính sườn và kính hậu 90%.

ƯU ĐIỂM CỦA CLASSIS

Ngăn 99% các tia có hại cho sức khoẻ và làn da, ngăn chặn các tia UV để bảo vệ nội thất xe. Bên cạnh đó, dòng phim đến từ USA này có nhiều mã phim để lựa chọn với giá cực kỳ phải chăng.

Cách Lựa Chọn Mã Phim Phù Hợp :


VỊ TRÍ KÍNH LÁI

Nên chọn các dòng phim cao cấp, lệ truyền sáng hợp lý từ 60% – 70%, tỷ lệ giảm chói lý tưởng từ 30-40%. Mã film tốt nhất cho vị trí này là:

Univer 55/GN50, Spectra 65.


VỊ TRÍ KÍNH SƯỜN/KÍNH HẬU

Ở vị trí này không cần độ truyền sáng quá cao, bạn có thể chọn phim cách nhiệt có độ truyền sáng từ 20 – 40% là hợp lý nhất. Mã phim Classis lý tưởng cho vị trí này là:

Steel 20, Black 10, Spectra 10



XPEL là thương hiệu phim cách nhiệt đến từ Mỹ, mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam 1 năm trở lại đây nhưng đã để lại dấu ấn trên thị trường nhờ công nghệ Nano Ceramic đột phá, giúp nâng cao khả năng ngăn chặn nhiệt độ cũng như cản 100% các tia có hại. Xpel hỗ trợ bảo hành 15 năm với các trường hợp bong tróc, nổ bề mặt, bay màu và đảm bảo cải thiện triệt để. Đặc điểm phim cách nhiệt XPEL.

Đặc điểm phim cách nhiệt XPEL :


NGUỒN GỐC XPEL

Phim cách nhiệt Xpel chính hãng được sản xuất tại Hoa Kỳ (Made in USA). Được thiết kế mang lại hiệu năng cao hơn, phim Xpel nổi tiếng về chất lượng, độ ổn định màu sắc và lớp phủ chống trầy xước tốt.

ƯU ĐIỂM DÒNG XPEL

Được sản xuất từ công nghệ gốm có kết cấu bền vững, phim Xpel loại bỏ 99% tia cực tím mà không ảnh hưởng đến chức năng của thiết bị sóng radio, điện thoại di động, tín hiệu GPS,…

Cách Lựa Chọn Mã Phim Phù Hợp.


VỊ TRÍ KÍNH LÁI

Ở vị trí này, bạn nên lựa chọn dòng phim cao cấp với độ truyền sáng cao từ 55-70%. Các mã phim lý tưởng cho vị trí kính lái mà bạn nên lựa chọn: 

XR55-70; XRBL-70; XRPL-55; XRPL-70


VỊ TRÍ KÍNH SƯỜN/KÍNH HẬU

Để bảo vệ không gian riêng tư cho chủ sở hữu mà vẫn đảm bảo tầm nhìn thì lựa chọn hoàn hảo nhất là mã:

 HP-20-30; HP-35; XR20; XR30; XRPL20; XRPL-30




Phim cách nhiệt ô tô LLumar là dòng phim cách nhiệt cao cấp của Tập đoàn EASTMAN tại Hoa Kỳ. Hiện nay, film cách nhiệt LLumar là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Sử dụng công nghệ nano ceramic độc quyền, phim cách nhiệt LLumar mang lại khả năng cách nhiệt vượt trội, giảm chói hiệu quả và cản tia UV ở mức tối đa. Dán phim cách nhiệt LLumar cho xe ô tô sẽ giúp các chủ xe có trải nghiệm tuyệt vời, an tâm và luôn đảm bảo hiệu suất các kết nối trong – ngoài xe.


Các loại phim cách nhiệt 3M


Có nên dán phim cách nhiệt trong hãng


Phim cách nhiệt Mỹ


Dịch vụ dán phim cách nhiệt


Phim cách nhiệt 3M TPHCM


Giá phim cách nhiệt Suntek


Có nên dán phim cách nhiệt kính lái ô to


VII: TOP 3 THƯƠNG HIỆU FILM CÁCH NHIỆT TỐT NHẤT


Tại Lê Nguyễn Auto, các bạn sẽ được tư vấn lựa chọn loại film cách nhiệt chính hãng đến từ các thương hiệu như: Xpel, Classic, 3M với mức giá hợp lý kèm theo dịch vụ chăm sóc ô tô hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :


TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ PHỤ KIỆN Ô TÔ LÊ NGUYỄN AUTO


- Hotline: 0947 957 988


- Address: 333 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh


- Web: lenguyenauto.com.vn


- Email: lenguyen.ak168@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Nissan