Lựa chọn bơm bánh răng là gì

Ngày đăng: 3/15/2021 6:51:10 AM - Dịch vụ - Hà Nội - 110
Chi tiết [Mã tin: 3220374] - Cập nhật: 5 phút trước

Lựa chọn bơm bánh răng là gì

Máy bơm nước công nghiệp như máy bơm hút đôi, máy bơm điều khiển tốc độ khác nhau, bơm nước hydromatic, máy bơm ly tâm hút cuối cùng là giúp đỡ rất nhiều trong các ngành công nghiệp chung, nơi tiêu thụ nước cao. Những loại máy bơm nước bình thường có thể xử lý dòng chảy lên đến 5.000 GPM và 400 feet TDH. Được thiết kế để xử lý một loạt các nước và các ứng dụng hóa chất nhẹ, các loại máy bơm nước công nghiệp là bình thường đắt tiền hơn và đáng tin cậy. Các máy bơm nước công nghiệp khác chẳng hạn như bề mặt lắp máy bơm tuabin theo chiều dọc là lý tưởng cho các môi trường không gian hạn chế như các ứng dụng tăng cường nước.



Giới thiệu bơm dầu truyền nhiệt miền bắc


Tìm hiểu thêm máy bơm chìm nước thải vat gia


Các tiêu chuẩn lựa chọn bơm thủy lực




Bơm trục vít đa trục dùng trong các lĩnh vực đặc biệt như các ngành thực phẩm, chế biến thủy hải sản, các ngành công nghiệp tàu biển, hút bùn, bơm các loại vữa xây dựng...Bơm trục vít đa trục có thể sử ding cho các bể nước thải ngầm

Cấu tạo bơm màng thực phẩm bao gồm các bộ phận tương tự bơm màng thông thường tuy nhiên bơm màng thực phẩm có yêu cầu về vật liệu bơm inox nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm và vệ sinh trong quá trình sử ding.


Quý khách hàng cần tư vấn hỗ trợ kỹ hơn vấn đề chọn bơm thùng phuy hãy đến với Vimex đề được hỗ trợ. Hotline: 0989775196. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ