Lựa chọn cổng tự động an toàn cho ngôi nhà của bạn

Ngày đăng: 11/10/2020 3:49:45 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 99
Chi tiết [Mã tin: 3119134] - Cập nhật: 30 phút trước

Tiêu chuẩn quan trọng nhất khi khách hàng mua bất cứ sản phẩm nào để sử dụng đó là mức độ an toàn của sản phẩm đó, đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu và sau đó mới tới vấn đề giá thành và chất lượng của sản phẩm.

 

Đặc biệt đối với cổng tự động yêu cầu này còn cao hơn vì những sự cố đáng tiếc đã xảy ra làm người tiêu dùng hoang mang khi sử dụng sản phẩm này, cổng tự động an toàn là một cánh cổng đảm bảo an toàn cho người sử dụng nó, chính vì vậy trong bài này chúng tôi sẽ giúp quý khách lựa chọn sản phẩm an toàn cho ngôi nhà của bạn.

 

Với tính tiện dụng của cổng tự động thì khỏi phải nói rồi, nó giúp cho bạn có thể ngồi trên xe hơi để mở cổng không cần phải xuống xe, giúp quản lý truy cập an toàn hơn, ngăn chặn những truy cập không mong muốn từ bên ngoài, … nhưng khi người già, trẻ em, và người khuyết tật sử dụng sản phẩm này thì sao ? một sự cố đáng tiếc đã xảy ra khi một bé trai 4 tuổi đã bị thương vong khi sử dụng cổng tự động không an toàn. Chính vì vậy đây là một vấn đề mà các nhà sản xuất cổng tự động hàng đầu thế giới phải đáp ứng.


Vậy cổng tự động an toàn phải đáp ứng được điều gì ?

 

Cổng tự động An Toàn với cảm biến trên dưới và hai bên có thể dừng lại đột ngột hoặc đảo chiều khi phát hiện chướng ngại vật trong quá trình hoạt động, ví dụ như thế này cho dễ hiểu khi cửa đang ở chế độ đóng lại mà có vậy cản trước, giữa và sau cánh cổng được phát hiện thì tự động rừng lại hoặc mở ra.

 

Từ những sự cố ở trên mà các nhà sản xuất cổng tự động hàng đầu thế giới còn phát minh thêm một cơ chế mới cho các loại cổng tự động an toàn đó là cơ chế “Chống Nghiền” hầu hết các loại cửa sử dụng cơ chế chống nghiền này là cửa sử dụng nguồn DC 24V với độ an toàn cao, khi chịu đựng lực tác động khoảng từ 3 tới 5kg thì cửa sẽ tự động mở ngược lại.

 

Trên thị trường hiện nay cổng tự động có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm cổng tự động mà chất lượng còn tùy thuộc vào nguồn hàng và đơn vị lắp đặt và phân phối sản phẩm này, nhân tiện đây Bảo Phúc cũng xin giới thiệu với quý vị và các bạn hai nhà sản xuất cổng tự động An Toàn nhất và được thị trường Việt Nam ưa chuộng cả về chất lượng và mức an toàn cao.

 

Cổng tự động của Italia có nhiều nhãn hiệu để quý khách có thể lựa chọn như BFT, FAAC, KEY, … đây là dòng sản phẩm cao cấp chính vì vậy mức giá của nó cũng khá cao so với sản phẩm của thương hiệu khác, tuy nhiên về chất lượng và độ an toàn thì khỏi phải bàn.

 

Dòng sản phẩm thứ 2 đến từ Malaysia đây là dòng sản phẩm thuộc dạng trung với chất lượng và độ ổn định cao như Celmer, G-force và Le’tron.

 

Công Ty Bảo Phúc là đơn vị nhập khẩu trực tiếp của các sản BFT, Celmer, G-force, Le’tron, … tại Việt Nam, phân phối lại cho các đại lý và nhận thi công lắp đặt các sản phẩm cổng tự động An Toàn với độ bền bỉ cao.


Bảo Phúc là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới như


  • Cửa tự động: KTH – Đài Loan, SINIL – Hàn Quốc, NABCO – Nhật Bản, BFT – Italy
  • Cổng tự động: GFORCE, LETRON – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Hệ thống Barriers tự động: GFORCE – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Rèm tự động: KALOX – Hongkong
  • Cửa cuốn nhanh: MONBAN – Nhật Bản, KAD - Hàn Quốc
  • Khóa cửa: MIWA, GOAL – Nhật Bản
  • Hệ thống kiểm soát trạm thu phí, người đi bộ: CENTURYFAIR - China
  • Hệ thống Acess Control: KERI – Mỹ, SUPRIMA - Hàn Quốc, PEGASUS – Đài Loan

List site cung cấp cửa tự động uy tín tại TpHCM


Nguồn: Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động - Cổng Tự Động Nhập khẩu Chính hãng

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác