Lựa chọn đầm đẹp theo phong cách mới

Ngày đăng: 8/11/2020 2:56:35 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 275
Chi tiết [Mã tin: 3044045] - Cập nhật: 31 phút trước

Nói về phong cách thời trang thì thời trang nữ đa phần phong phú và nhiều kiểu đẹp mắt, cho nên khi nói đến thời trang nữ bạn sẽ nghĩ ngay đến áo, quần, và đầm... Nhưng đầm nữ tạo được dáng xinh là một trong những trang phục được phái đẹp yêu thích nhất. Không chỉ bởi sự nữ tính, điệu đà nó mang tới cho chị em, mà ngày nay, những kiểu váy cũng đã được biến tấu đi rất nhiều để luôn tạo nên sự thoải mái và giúp chị em có thể diện cùng nhiều phụ kiện, phong cách khác nhau. Tuy váy vóc đa năng là vậy, nhưng để luôn có được hình ảnh xinh đẹp và tinh tế nhất trong mọi hoàn cảnh và trong mắt những người xung quanh, bạn hãy chắc rằng trong tủ đồ của mình có những chiếc váy dưới đây nhé.

Cách phối đồ nữ cá tính giúp các nàng ghi điểm và thu hút mọi ánh nhìn

Cách lựa chọn chiếc đầm đẹp và quyến rủ

Do nhu cầu ăn mặc của mỗi người ngày càng cao, không chỉ ở những nước trên thế giới mà ở Việt Nam cũng như vậy. Những mẫu váy đầm đẹp kéo theo đó cũng tuôn ra ào ạt, không có điểm dừng. Vì thế các nàng thật sự không biết nên chọn cho mình những mẫu đầm nào cho mình vừa xinh, vừa đẹp mà còn quan trọng nữa.

Một vài tiêu chí cần thiết để các nàng lựa chọn:

– 3 Gam màu đại diện cho váy đầm đẹp xinh xắn

+ Gam màu đen là màu đại diện cho sự sang trọng, màu đen luôn mang lại sự huyền bí trong những bộ trang phục của phái đẹp, với những bạn gái có lợi thế về nước da thì một chiếc váy đẹp màu đen sẽ cho bạn sự quý phái hơn bao giờ hết. 

+ Gam màu đỏ được coi là “nữ hoàng” của các loại màu. Và trong tất cả các màu, màu đỏ luôn được các nhà thiết kế cũng như người mặc lựa chọn nhiều nhất cho những bộ váy đầm sang trọng và quyến rũ. Màu đỏ thể hiện sự may mắn, gợi cảm cũng như sự tự tin, quyền quý cho người mặc, hơn thế màu đỏ rất dễ phối đồ cùng với giày dép và các phụ kiện khác.

Những mẫu đầm thời trang ưa chuộng

  • Little black dress (LBD)

Chiếc váy đen kì diệu không bao giờ thiếu vắng trong bất cứ cuộc bầu chọn nào của phái đẹp. Chỉ với sự kết hợp trang sức hợp lý, chúng sẽ không chỉ giúp bạn tỏa sáng trong những buổi tiệc mà còn có thể trở thành trang phục đời thường trendy với vẻ nền nã, duyên dáng tuyệt đối.

Chiếc váy đen phối ren này dễ dàng biến hóa từ công sở đến tiệc tối, chỉ cần mix-match vài phụ kiện khác nhau là đã có một set đồ hoàn hảo cho bất cứ nơi nào bạn đặt chân đến.

-          Váy trắng

Ngoài màu đen quý phái thì màu trắng à nền tảng của sự thanh lịch, sành điệu. Hơn nữa, váy trắng thường mang tới cho phái đẹp vẻ nhẹ nhàng, nữ tính và trẻ trung hơn váy đen. Bởi vậy, chẳng có lý do gì mà bạn lại thiếu đi một chiếc váy trắng dù là đơn giản trong tủ đồ của mình. Đó có thể là váy voan trơn, váy ren hay lụa… tùy vào chất liệu mà chúng sẽ mang tới những phong cách khác nhau cho bạn.

Váy xòe họa tiết chấm bi xinh xắn được phá cách bởi chi tiết cut-out tinh tế ở cổ tôn lên nét trẻ trung và không kém phần quyến rũ cho người mặc.

  • Váy dự sự kiện

Một buổi tiệc của công ty, một sự kiện quan trọng như khai trương, khánh thành, đừng để mình “chìm nghỉm” giữa đám đông nhé. Những chiếc váy với kiểu dáng trendy, màu sắc nổi bật và sang trọng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đừng quên những phụ kiện và một đôi giày cao gót để làm điểm nhấn, tạo nên sự quyến rũ, nữ tính cho bạn nhé.

Lựa chọn đầm công sở như thế nào?

Đầm cho công sở cũng hết sức quan trọng bởi đầm công sở không chỉ đẹp mà còn là một phần tôn lên thần thái và công việc của bạn.

  • Phong cách Suit và blazer
  • Đầm suông công sở gam màu trung tính
  • Quần ống rộng dạng công sở
  • Thời trang công sở chấm bi
  • Đầm công sở họa tiết
  • Chân váy kết hợp áo sơ mi hay áo phông

Với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình chiếc đầm hợp lý và phù hợp với tính chất của từng công việc, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những chiếc đầm dạ hội....

Xem thêm: Sosanhgia.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ