Lựa chọn đèn led pha cho phòng đông lạnh

Ngày đăng: 6/29/2024 9:16:40 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 7
Chi tiết [Mã tin: 5397676] - Cập nhật: 28 phút trước

Chip Led Đèn led pha loại nào tốt ? : để sở hữu Đèn led pha chất lượng, bền bĩ, ánh sáng tốt chúng ta cần chú ý đến chip led của thương hiệu nào ? ngày nay thì chip led Cree(Mỹ) đèn âm trần chất lượng tốt 15W là tốt nhất có thể, kế tiếp là chip led Osram(Đức), Chip Led Bridegelux(Mỹ), Chip Led Philips(Hà Lan), Chip Led Citizen (Nhật), Chip Led Nichia(Nhật), Chip Led Samsung(Hàn Quốc), Chip Led Epistart ( Đài Loan)...... Và một trong những loại Chip Led khác. mặc dù thế Chip Led Cree, Osram, Philips, Bridgelux, Hãng Samsung, Epistart là một trong những chip led đèn led pha hãng nào tốt được sử dụng nhiều nhất ngày nay.



Đèn led pha đôi philips 30w chỉnh góc chất lượng tốt Tiết Kiệm điện năng thân thiết môi trường xung quanh không hại mắt


Đèn led pha 30w gắn trần cao cấp quan trọng đặc biệt đèn sở hữu tiêu chuẩn chống ẩm cao đảm bảo an toàn cho người sử dụng


Đèn led pha 30w cao cấp Sử dụng chíp led COB Cree cho ánh sáng trung thực, độ bền cao

Đèn led pha 30w cao cấp Chỉ số hoàn màu CRi>90Ra cho không gian trung thực nhất và đẳng cấp và sang trọng cho nội thất


Đèn led pha rọi đôi gắn trần 30w cao cấp có độ sâu giảm thiểu tối đa độ chói mắt cho người sử dụng


Đèn led pha 30w cao cấp có thể điều chỉnh hướng chiếu ánh sáng của đèn theo chỗ đứng cần chiếu sáng, tạo điểm nhấn biệt lập.


Đèn led pha 16W chất lượng tốt loại tốt thì chất lượng không cần bàn bạc nhiều nữa, từ chất lượng, mẫu mã, phong cách dáng, độ bền, đáp ứng, BH thì tuyệt nhất, nhưng để người sử dụng tiếp cận đến các loại Đèn led pha chỉnh hướng loại chính hãng này thì phải thuộc phân khúc chất lượng tốt, và những ngôi nhà của khách phải là không gian hộ cao cấp, nhà phố chất lượng tốt, biệt thự, resort, hotel, khu nghĩ dưỡng chất lượng tốt trở lên. Đây là một điểm mạnh quan trọng để tách biệt giữa các phân khúc Đèn led pha có nhau.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn led pha 12W IP55 kháng nước mang lại cảm giác an toàn cho khách hàng trong môi trường sở hữu độ ẩm cao, với tiêu chuẩn IP55 quý khách hàng hoàn toàn có thể đặt đèn ở phòng vệ sinh, hành lang, phòng lạnh, xưởng ướp đông lạnh...



Đèn led pha 12w chất lượng tốt kháng nước IP55 chiếu điểm chỉnh góc đc gắn trực tiếp lên trần gỗ, thạch cao, bê tông, nên rất cần phải khoét lỗ theo kích thước đèn downlight phi 85mm ... hoặc những loại Đèn led pha mặt vuông, chữ nhật nên các bạn cần có mẫu để sở hữu kích thước những loại Đèn led pha 12w chiếu điểm chỉnh góc cao cấp để khoét lỗ chính xác nhất.


Trong khi vấn để Sử dụng chíp led tốt là một trong những vấn đề vô cùng cần thiết, đa số các Chip led dùng cho Đèn led pha 12w chống nước chiếu điểm chỉnh góc Chip Led Cree(Mỹ). Ngoài ra có 1 số Chip Led chất lượng rất là nỗi tiếng ỏ ở trên Thị Trường như: Chip led Osram, Chip led Nichia, Chip led Citizen, Chip led Philips, Chip led Bridgelux......cho ánh sáng trung thực, độ bền cao chỉ số CRI lên tới 90.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng