Lựa chọn đèn led pha tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 6/18/2024 10:14:15 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 7
Chi tiết [Mã tin: 5376681] - Cập nhật: 18 phút trước

Đèn led pha - Philips tốt nhất có thể bây giờ


Đèn led pha 20w gập chiếu điểm mua chỗ nào tại TPHCM thiết kế theo phong cách cực kỳ bắt mặt và Gọn gàng nhẹ khác hoàn toàn với các mẫu đèn nam châm từ thế hệ trước. bảo đảm đúng tiêu chuẩn Châu u đưa ra để người tiêu dùng 1 cách an toàn, khả năng Bền bĩ và an toàn giúp chúng ta an tâm hơn khi dùng đèn led pha 15w



thông tin chi tiết Đèn led pha 20W

Đèn led pha 20W

Góc chiếu 15°/24°/36°

Thân nhôm /đen, choá PC , 80lm/W, URG<19

kích thước 220x22x110mm

Lắp ở trên ray nam châm từ

Điện áp DC 48V, no dim

Chip Led Osram

2700K/3000K/4000K

CRI>90


Đèn led pha 20W GẬP âm trần giá tốt mua ở đâu là 1 trong những dòng sản phẩm đẳng cấp và sang trọng, quý phái và đẳng cấp và sang trọng nhất hiện giờ. sản phẩm đèn nam châm này nằm ở phân khúc chất lượng tốt nên có thể phục vụ được những tầng lớp khá có kinh tế tài chính tốt trở lên.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn led pha 20w gập chiếu điểm mua nơi nào tại TPHCM có phong cách thiết kế rất bắt mặt và gọn gàng nhẹ khác hoàn toàn với các mẫu đèn nam châm hút từ thế hệ trước. đảm bảo đúng tiêu chuẩn Châu u đặt ra để người sử dụng 1 cách an toàn, khả năng Bền bĩ và an toàn giúp chúng ta an tâm hơn khi sử dụng Đèn led pha 15w.


Chip Led Đèn led pha 20w khác có các mẫu đèn trong nước, phần nhiều chỉ dùng chip led Epistar hoặc Chip Led Samsung để giá Thị Trường thấp xuống, các cụ thể gia công không được tinh tế, và phần lớn là những mẫu sẽ sở hữu độ bền giảm xuống.


Đèn led pha 20w cao cấp được sử dụng Chip Led Osram(Đức) mang đến một sự bền bĩ và chỉ số hoàn màu lên tới 90 ( CRI>90). Chỉ số CRI này càng về gần 100 thì độ sáng càng sang trọng và càng gần như với thực ra.



Đèn led pha 20w chất lượng tốt giá rẻ Bảo Hành 24 tháng đc chế tạo theo chuẩn mức Châu u, nên chất lượng luôn luôn đặt trên số 1, thời gian bảo hành sản phẩm lên tới mức 2 năm cũng chính là một khoảng thời gian khá dài, cam kết chất lượng bền bĩ có người sử dụng.


Ngoài ra mỗi năm sẽ có 1 số mẫu Đèn led pha 20w dạng gập mới nhất ngày nay nhằm mục đích biến đổi những thiết kế cũ, đi kịp với thời nay mới. thâu tóm các xu hướng nghệ thuật và thẩm mỹ và nhu yếu của khách hàng, để tạo ra những mẫu đèn trang trí sân vườn cao cấp nhất


một vài phần mềm của Đèn led pha 20W vào thực chất như trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ. Bên cạnh đó Đèn led pha sở hữu giá thảnh không nhỏ nên chủ yếu chỉ đáp ứng một vài người tiêu dùng VIP


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng