Lựa chọn gạch lát nền sao cho đảm bảo chất lượng nhất?

Ngày đăng: 3/19/2021 9:47:45 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 134
Chi tiết [Mã tin: 3226068] - Cập nhật: 11 phút trước

Để tạo nên một công trình thi công hoàn thiện thì bước chọn gạch lát nền chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu. Với thị trường gạch lát nền đa dạng như ngày nay thì việc gia chủ chọn lựa sao cho đảm bảo chất lượng lẫn thẩm mỹ vừa dễ lại vừa khó. Khó bởi mỗi không gian có những đặc tính riêng nên cần tìm dòng gạch phù hợp nhất. Tuy nhiên, chọn gạch lát nền cho công trình thi công cũng dễ bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng của chúng. Vậy làm sao để chọn được mẫu gạch lát nền ưng ý trong thị trường bão hòa như hiện nay? Theo dõi bài viết dưới đây, Gạch lát nền đẹp sẽ gửi tới quý vị một số cách chọn gạch lát nền hài hòa với không gian gia đình nhất.


1.Gạch lát nền bề mặt nhám sần cho không gian phòng tắm


Ai cũng biết không gian phòng tắm luôn phải tiếp xúc với nhiều nước. Điều này không chỉ dễ trơn trượt khi đi lại mà còn nhanh chóng bài mòn màu sắc, độ bền gạch trong quá trình sử dụng. Chính bởi vậy những mẫu gạch lát nền chất lượng cao có bề mặt nhám sần luôn là lựa chọn hàng đầu. Trên thị trường gạch ốp lát ngày nay, gạch lát nền bề mặt nhám sần được sản xuất đa dạng trên hầu hết mọi dòng gạch. Quý vị có thể tham khảo các mẫu gạch men, gạch bông, gạch ceramic,… để tạo sự mới mẻ cũng như đảm bảo an toàn cho phòng tắm.


Tại Gạch lát nền đẹp, các dòng gạch có bề mặt nhám sần luôn là mẫu bán chạy nhất bởi yêu cầu cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ sang trọng, độc đáo. Mọi mẫu gạch lát nền đều được ứng dụng công nghệ mực in Ink-jet nền ngoài màu sắc sắc nét, tươi sáng thì độ bền màu bề mặt gạch cũng được đảm bảo hoàn toàn. Hiểu được nhu cầu thị trường hiện đại, các dòng gạch lát nền dành cho phòng tắm tại Gạch lát nền đẹp đều được sản xuất cao cấp và có độ ma sát nhất định để mang tới quý vị những trải nghiệm tuyệt nhất.


Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn mua gạch lát nền cho công trình thi công


2.Gạch lát nền bằng phẳng cho không gian ngoại thất


Không gian ngoại thất luôn được chú trọng trong thi công bởi đó là mặt tiền của căn nhà. Không gian ngoại thất phải chịu nhiều tác động về thời tiết như nắng nóng, mưa bão,… Vậy nên để tạo một không gian ngoại thất hoàn hảo thì quý vị nên ứng dụng những mẫu gạch lát nền có bề mặt bằng phẳng. Với những mẫu gạch lát bằng phẳng, việc di chuyển cũng được đảm bảo hơn, tránh được trơn trượt, vấp ngã.


Những mẫu gạch có bề mặt nổi 3D hay hoa văn cầu kỳ là những sự lựa chọn không nên bởi việc vệ sinh gạch sẽ trở nên khó khăn hơn. Bên cạnh đó thì trong quy trình sử dụng cũng không đảm bảo chất lượng hay thẩm mỹ. Để tránh tốn thời gian cũng như chi phí thi công nhiều lần thì quý vị nên ứng dụng gạch lát nền có bề mặt bằng phẳng cho sân vườn, hiên nhà hay các không gian ngoại thất khác.


3.Gạch lát nền trang nhã cho không gian nội thất


Không gian nội thất của nhiều gia đình hiện đại ngày nay gồm: phòng ăn, phòng ngủ và phòng khách. Để đảm bảo tính thẩm mỹ riêng của mỗi không gian thì quý vị cần chọn những mẫu gạch lát nền hài hòa với tone màu chủ đạo. Với không gian hiện đại thì những mẫu gạch lát nền có tone màu sáng như trắng, kem, hồng, ghi, xám,… luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


Bên cạnh đó, việc tạo một không gian trang nhã, thoáng mát và đầy cảm hứng thì quý vị nên tránh chọn những mẫu gạch có quá nhiều họa tiết rối mắt hay những loại gạch lát nền có kích thước quá bé. Những mẫu gạch lát nền trang nhã xu hướng năm 2021 mà quý vị có thể tham khảo là: gạch vân gỗ, gạch vân kim loại, gạch giả đá hoa cương, gạch bóng kính,…


Trên đây là những cách chọn gạch lát nền cho mọi không gian mà Gạch lát nền đẹp muốn giới thiệu tới quý vị. Ngoài ra, để được trực tiếp trải nghiệm những dòng gạch lát nền hot nhất hiện nay, quý vị có thể đến 152 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh hoặc liên hệ qua hotline 028 3846 3310 để được phản hồi nhanh nhất.



Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất