Lựa chọn giày nam cho đàn ông u30+ tăng thêm đẳng cấp

Ngày đăng: 3/8/2021 6:23:29 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 145
Chi tiết [Mã tin: 3214360] - Cập nhật: 13 phút trước

Đàn ông trong độ tuổi 30 là thời điểm thành công và rực rỡ. Lúc này, xu hướng thời trang cũng có sự thay đổi lớn, phong cách không còn nhiều sự trẻ trung, năng động mà thay vào đó là sự lịch lãm, phụ kiện sang trọng thể hiện đẳng cấp và đầy nam tính. Giày nam là một món phụ kiện quan trọng không thể nào thiếu, đặc biệt đối với người đàn ông U30 càng cần phải đầu tư cho mình một đôi giày phù hợp đặc biệt là khi ra ngoài, đi làm, gặp gỡ khách hàng. Hãy cùng DODAVI điểm danh những đôi giày được U30+ chọn lựa nhiều nhất cho phong cách của mình nhé.

Giày tây Oxford - tượng đài của sự lịch lãm



Những đôi giày Oxford luôn chiếm được sự yêu thích của các quý ông bởi từ lâu chúng đã trở thành tượng đài của sự lịch lãm. Những đôi giày nam này với thiết kế buộc dây kín, làm cho đôi giày ôm sát chân cùng chất liệu da cao cấp tăng độ sang trọng khi kết hợp cùng suit, vest.

Giày lười Loafer - đơn giản và thoải mái

Những đôi giày lười chưa bao giờ có thể bị loại ra khỏi tủ giày của đấng mày râu và với đàn ông U30 cũng không phải ngoại lệ. Những người đàn ông ở độ tuổi này luôn hướng đến sự đơn giản và thoải mái nhưng không mất đi sự lịch lãm. Đó là lí do vì sao những đôi giày loafer với chất liệu da cao cấp sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

Giày Derby hiện đại và trẻ trung

Nhiều người có sự nhầm lẫn giữa Oxford và Derby bởi nhìn qua chúng rất giống nhau. Nhưng nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra với Oxford, phần dây giày thắt chặt về phía dưới và phần mui giày khít lại. Còn đối với Derby thì phân mui mở hờ tạo ra một khoảng trống ở giữa. Điều này khiến giày Derby nam trở nên ít “sang trọng” hơn Oxford, đem tới sự hiện đại và trẻ trung. Ngay cả khi diện cùng áo thun, quần jeans với áo khoác bomber vẫn mang lại cho bạn sự trẻ trung nhưng vẫn đầy lịch lãm, điều mà một đôi Oxford vốn khó làm được.



Chelsea Boots đen lịch lãm pha nổi loạn

Thông thường, một đôi giày nam như Chelsea có vẻ không được trang trọng đối với những cuộc họp hay sự kiện quan trọng bằng Oxford hay Derby. Tuy nhiên khi phủ lên lớp da bóng màu đen đã khiến chúng thay đổi hoàn toàn, nghiêm túc hơn nhưng vẫn không làm mất đi chất nổi loạn vốn có. Quần jeans hay skinny jeans chính là một trong những lựa chọn trong phong cách hằng ngày.

Đối với quần tây, “không xắn gấu quần” chính là một nguyên tắc quan trọng bạn cần nhớ. Ngoài ra, kiểu suits ngực đúp (hay còn gọi là suit hai hàng nút) cũng là thứ bạn cần tránh khi kết hợp cùng với Chelsea Boots.

Hi vọng với những gợi ý của DODAVI, các quý ông U30 + sẽ chọn lựa được đôi giày nam phù hợp với gu thời trang của mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ