Lựa chọn màu sắc áo chống nắng như thế nào?

Ngày đăng: 6/25/2021 8:01:05 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 93
Chi tiết [Mã tin: 3316198] - Cập nhật: 25 phút trước

Con người chúng ta thường bị kích thích bởi màu sắc sặc sỡ, vì thế áo quần thường được nhuộm nhiều màu rất hấp dẫn để kích thích người mua. Trong đó có nhiều loại thuốc nhuộm hấp thụ tua UV tốt giáp làm giảm tác động của chúng lên da người mặc. Vậy cách lựa chọn áo chống nắng nam Hà Nội tốt qua màu sắc như thế nào là hợp lý.


Về vấn đề màu sắc, những màu tối sẽ có khả năng hấp thụ tia cực tím tốt hơn những màu sáng. Mặc dù làm người mặc có cảm giác nóng hơn, tuy nhiên lại giảm tác động của tia UV lên cơ thể. Các màu sắc sặc sỡ như màu đỏ cũng hấp thụ tia cực tím khá tốt.

Nhưng như đã nói ở trên, một chiếc áo khoác màu vàng sáng có thể bảo vệ cơ thể khỏi ánh nắng tốt hơn chiếc áo màu vàng nhạt thật. Nhưng ngay cả một chiếc áo màu trắng vẫn có thể bảo vệ tốt nếu cách dệt, chất liệu, trọng lượng,.. hợp lý, có khả năng chặn tia UV rất tốt. Nhiều loại vải trắng có “chất làm trắng quang học”, một hợp chất hóa học hấp thụ tia UV rất tốt đặc biệt là UVA.


[​IMG]

Lựa chọn áo chống nắng phù hợp với mục đích sử dụng

Khi đi biển, rõ ràng các bạn không nên mang theo một chiếc áo dày cộp nặng nề, thay vào đó nên là một chiếc áo dù mỏng, sẽ vừa mát vừa thời trang mà vẫn bảo vệ da rất tốt. Với một chiếc áo dày, việc mang theo khi di chuyển sẽ là một cực hình đối với người mặc. Đúng là gậy ông đập lưng ông, đã không được tác dụng chống nắng tốt, vừa phải mang theo mệt nhọc. Đúng là phá hỏng chuyến đi chơi của bạn rồi đúng không nhỉ. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ khác nếu chiếc áo bạn mang đi có thể nhét túi!

Hy vọng một vài cách lựa chọn áo chống nắng nam tốt trên có thể giúp các bạn nam bảo vệ được làn da của mình. Ngoài ra uống nước đầy đủ cũng là một việc quan trọng cần làm để bảo vệ cơ thể suốt mùa nắng nóng này đấy. Các bạn hãy lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu và uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng cho chiếc áo chống nắng của mình nhé! Nên nhớ “Tiền nào của nấy” Đừng ham rẻ mà đánh mất đi sức khỏe của bản thân nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ