Lựa chọn nhà thép tiền chế hay nhà bê tông cốt thép cho công

Ngày đăng: 2/3/2021 2:10:25 PM - Dịch vụ - TP HCM - 70
Chi tiết [Mã tin: 3195859] - Cập nhật: 18 phút trước

quy trình thi công nhà thép tiền chế Từ xưa đến nay, việc xây nhà được đánh giá là một việc vô cùng hệ trọng trong cuộc đời của mỗi con người. Bởi đó là thành quả lao động, dành dụm, tiết kiệm trong vài năm mới có được. Một số chủ đầu tư đang băn khoăn giữa hai loại hình xây dựng: khung thép tiền chế hay bê tông cốt thép cho công trình của mình. Để giúp các chủ đầu tư có thể đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp với nhu cầu mong muốn của mình, Chánh nghĩa xin phép được cung cấp một số thông tin hữu ích liên quan đến nhà thép tiền chế và nhà bê tông cốt thép để quý chủ đầu tư có thể tham khảo:

Đầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu về tính chất của hai loại hình này:

Nhà bê tông cốt thép là gì?

nhà thép tiền chế quán café bê tông cốt thép là nhà được xây dựng dựa trên vật liệu chính là bê tông cốt thép- đây là một loại vật liệu nhân tạo được kết hợp giữa bê tông và thép. Trong đó, cả bê tông và thép cùng tham gia chịu lực. Về cơ bản trong cấu kiện bê tông cốt thép thì bê tông sẽ chịu ứng suất nén do chúng có khả năng chịu nén tốt còn cốt thép sẽ chịu ứng suất kéo do bê tông có khả năng chịu kéo kém.

Đây là vật liệu truyền thống được sử dụng trong việc xây dựng các công trình trong lĩnh vực dân dụng và giao thông từ lâu đời.

Nhà thép tiền chế hay nhà khung thép là gì?

Nhà thép tiền chế hay nhà khung thép là công trình được xây dựng từ vật liệu thép, chúng được sản xuất sẵn tại nhà máy và lắp đặt tại công trình theo bản vẽ kỹ thuật đã được thiết kế trước đó.

Nhà thép tiền chế ngày càng được nhiều người lựa chọn, không chỉ trong lĩnh vực công nghiệp (nhà xưởng, nhà kho, …) mà cả trong lĩnh vực dân dụng, nhà ở hay các công trình công cộng…



CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ CƠ KHÍ TST

Địa chỉ: 14/9C Ấp Trung Đông, Xã Thới Tam Thôn, H.Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 0983.062.291

Email: cokhitst@gmail.com

Website: tststeel.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ