Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất biệt thự

Ngày đăng: 9/26/2020 9:33:52 AM - Đồ dùng gia dụng - Bình Dương - 12
Chi tiết [Mã tin: 3078569] - Cập nhật: 18 phút trước

Việc lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp với nhu cầu gia chủ và không gian của căn nhà. Sẽ mang đến những cảm nhận mới mẻ, tối ưu hóa không gian cho từng mẫu thiết kế.


Anh chị có thể tham khảo một số phong cách thiết kế dưới đây của On Home Asia để có thêm nhiều lựa chọn cho căn nhà của mình.


1. Phong cách cổ điển


Phong cách cổ điển là một trong những phong cách mang đến cho anh chị cảm nhận được vẻ đẹp truyền thống, có giá trị văn hóa lâu đời. Đường nét thi công thường mang nét đối xứng với nhau để giúp không gian hài hòa, tinh tế hơn.

Màu sắc thường được sử dụng trong phong cách này là gam màu trung tính và một ít nét chấm phá riêng biệt. Ngoài ra còn có thể sử dụng gam màu gỗ tự nhiên giúp cho tổng thể trở nên nhẹ nhàng.


2. Phong cách tân cổ điển 


Phong cách tân cổ điển được giao thoa giữa hai yếu tố cổ điển và hiện đại. Toát lên vẻ đẹp thanh lịch “vượt thời gian”. Gam màu thể hiện sự ôn hòa như xanh dương, xanh lá, xám, kém và gam màu cá tính như đỏ, vàng được hòa quyện với nhau tạo thành tổng thể tuyệt vời từ sàn đến trần nhà. Tận dụng gam màu gỗ tối màu và trang trí nội thất làm cho không gian trở nên sang trọng và cuốn hút. 


3. Phong cách tối giản


Phong cách tối giản mang vẻ đẹp thanh thoát, vì phong cách này đã lược bớt vài chi tiết rườm rà. Đồ đạc được sắp xếp và bố trí “cực” gọn gàng, sạch sẽ.

Kiến trúc sư làm nổi bật hơn khi tận dụng 3 gam màu chính cho phong cách. Mang đến vẻ đẹp tinh tế và ấm áp cho từng không gian


4. Phong cách hiện đại


Phong cách hiện đại thể hiện qua cách bố trí sản phẩm nội thất tinh tế, sáng tạo. Gam màu trung tính sẽ mang tới một “hơi thở” mới, không gây cảm giác lạnh lẽo hoặc là quá nóng bức cho không gian biệt thự.

Sản phẩm nội thất được thiết kế với nhiều đường nét đẹp và đơn giản, nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại, trẻ trung.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

Thiết kế nội thất On Home Asia

Chuyên Thiết kế - Thi công nội thất cho người nước ngoài.

Địa chỉ: Số 492 Đường Nguyễn Văn Trỗi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0937 76 73 37 | Mail: oha@onhome.asia

Website: https://onhome.asia/

Blog: https://blog.onhome.asia/





Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng