Lựa chọn phương pháp tưới phù hợp cây trồng

Ngày đăng: 8/6/2020 2:04:12 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 268
Chi tiết [Mã tin: 3040059] - Cập nhật: 49 phút trước

Điều khiến cho những người nông dân luôn quan tâm trong việc lựa chọn nguồn tưới như thế nào cho việc canh tác tốt hơn. Cây trồng khi được cung cấp nước một cách đầy đủ nhất sẽ đem lại năng suất cao nhất. Bài viết này tôi sẽ chia sẻ tới các bạn việc sử dụng hệ thống tưới phù hợp cho cây trồng.

Hệ thống tưới phun mưa

 

Đây là phương pháp tưới hoạt động nhờ vào hệ thống máy bơm và các ống dẫn nước với hệ thống vòi phun được cố định. Nước được phun từ dưới lên những tán cây chúng được thiết kế hiện đại với khả năng xoay 360 độ đảm bảo nước được tưới đều và phủ khắp.

 

Phương pháp tưới phun mưa này giúp tăng năng suất lao động, tiết kiệm 40-50% lượng nước so với cách tưới truyền thống, sử dụng kể cả trong những kiểu thời tiết không thuận lợi.

 

Giúp tiết kiệm được thời gian tưới cũng như công sức chăm sóc cây trồng.

 

Hệ thống tưới nhỏ giọt

 

Một trong những phương pháp cũng được sử dụng phổ biến hiện nay đó là tưới nhỏ giọt, hệ thống hoạt động bằng cách tưới nhỏ giọt trực tiếp tại gốc của cây trồng.

 

Phương pháp này giúp cho đất không bị bào mòn chất dinh dưỡng, đảm bảo độ ẩm của đất cho cây trồng thuận lợi phát triển. Đây là phương pháp giúp tiết kiệm nước một cách tối đa.

Với hệ thống tưới tự động này bạn có thể chủ động cài đặt thời gian, lưu lượng tưới phù hợp với từng loại cây trồng để có được kết quả tốt nhất. 

 

Nếu bạn mong muốn sở hữu hệ thống tưới thông minh cho khu vườn của mình hãy gọi ngay cho chúng tôi or truy cập ivila.vn để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp