Lựa chọn sim mệnh kim hợp phong thủy

Ngày đăng: 5/6/2020 1:53:26 PM - Dịch vụ - Hà Nội - 291
Chi tiết [Mã tin: 2960215] - Cập nhật: 17 phút trước

Việc chọn được  link giống như bạn được trải tấm thảm đỏ đi tới thành công, giúp đem lại may mắn, tốt lành cho chủ sở hữu. Vậy chọn số hợp mệnh kim ra sao?

1.Sim hợp mệnh Kim nên chọn số nào?

Theo các chuyên gia phong thủy, mệnh Kim hợp với các số 2, 5, 6, 7, 8. Trong đó theo thuyết ngũ hành, hành Kim hợp với số 6 và 7. Kim được sinh ra từ đất nên “Thổ sinh Kim” bởi vậy mệnh Kim sẽ hợp với các số mệnh Thổ là 2, 5 và 8.

Việc xem sim hợp mệnh Kim cần cân nhắc tới các con số trong sim, để tăng tài vận, kính công danh trong số sim nên có các số 2, 5, 6, 7, 8. Nếu có cả năm số thì chắc chắn chủ nhân sẽ có được sự “viên mãn” trong công việc và cuộc sống.

2. Cách chọn sim hợp mệnh Kim trong phong thủy

sim-hop-menh-kim-1

Để chọn sim hợp mệnh Kim, chủ sở hữu cần căn cứ theo rất nhiều yếu tố. Để rõ hơn bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây đã được nghiên cứu từ các chuyên gia phong thủy.

Chọn sim hợp mệnh Kim theo ngũ hành bản mệnh

Theo cách tính này thì sim phong thủy hợp mệnh Kim được tính như sau, ví dụ bạn sinh năm 1992 sẽ lấy tổng 4 số trong năm sinh bằng 1 + 9 + 9 +2 = 21. Ta lấy 2 + 1 = 3.

  • Nếu là nam sinh năm 1992 ta lấy 10 – 3 = 7 vậy 7 sẽ là số nên có trong sim của nam sinh năm 1992.
  • Nếu bạn là nữ năm 1992 ta lấy 3 + 5 = 8 vậy 8 sẽ là con số may mắn cho nữ sinh năm 1992. Những số hợp như  link  8, tam hoa 8 hay sim lộc phát  đuôi 68 tăng thêm tài lộc, hưng thịnh cho chủ sở hữu.

>>> Mua ngay  link

Sim hợp mệnh Kim theo quẻ thẻ Kinh Dịch

Trong quẻ thẻ Kinh Dịch có rất nhiều loại và nếu không phải là nhà nghiên cứu, nhà phong thủy học phân tích, luận giải thì chắc chắn bạn khó có thể hiểu và áp dụng được. Bởi vậy, cách tốt nhất là tìm một đơn vị bán sim uy tín để giúp bạn tìm kiếm một chiếc sim viettel phong thủy mệnh Kim như ý.

Sim hợp mệnh Kim theo Cửu Tinh Đồ Pháp

Cũng theo các nhà nghiên cứu phong thủy của Chợ Sim 24h, số 8 vẫn là con số “Tốt” con số nên có trong dãy số điện thoại. Sự xuất hiện của số 8 càng nhiều càng chứng tỏ và càng là cách bạn thu hút tài lộc, vượng khí cho bản thân. Hoặc theo quan niệm dân gian những cặp số 68 – phát lộc, 39 – Thần Tài, 38 – Ông Địa .....cũng là chọn lựa “hóa hung thành cát”.

3. Tại sao nên tìm sim hợp mệnh Kim?

Trong ngũ hành, mỗi con số, mỗi sự vật đều gắn với nhau, có tác động tương sinh, tương khắc với nhau. Đó là lý do sim hợp mệnh Kim 1985 đem tới mối liên kết tương sinh với chủ sở hữu, giúp công việc hanh thông, tiền tài rộng mở.

Người mệnh Kim có tính cách mạnh mẽ, cương quyết nhưng đôi khi họ lại khá cứng nhắc, lạnh lùng ...điều này ảnh hưởng rất nhiều tới công việc hay con đường “quan lộ”. Sim phong thủy mệnh Kim giúp khắc chế được những khuyết điểm, giúp họ linh hoạt hơn trong giải quyết công việc.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ