Lựa chọn trang sức bạc phù hợp với bản thân

Ngày đăng: 2/10/2020 2:44:47 PM - Tổng hợp - Đắk Lắk - 195
Chi tiết [Mã tin: 2891695] - Cập nhật: 52 phút trước

Trước những món trang sức đắt tiền hẳn bạn nhiều lần băn khoăn suy nghĩ về những lựa chọn phù hợp nhất với mình.Trang sức để làm đẹp, góp phần tạo nên dấu ấn cá nhân, vì vậy việc lựa chọn trang sức lâu nay cũng được phái đẹp đặc biệt quan tâm.

Để có được những mẫu trang sức bạc bmt chất lượng tốt thì ngoài việc tới các địa điểm uy tín, các bạn cũng nên sưu tầm cho mình thêm nhiều kinh nghiệm lựa chọn trang sức, cùng kiến thức về chất lượng vàng bạc để có thể chủ động tìm kiếm trang sức phù hợp cho mình.

Nhẫn bạc bmt , lắc tay bạc  bmt, dây chuyền bạc bmt, hoa tai không nên chọn loại có chi tiết quá mảnh vì dễ bị cong vênh, biến dạng. Những sản phẩm đính nhiều đá sẽ khó vệ sinh hơn nữa một số tác động dễ làm đá bị bong ra khi đó thẩm mỹ của trang sức sẽ nhanh xuống cấp. Đặc biệt chú ý khi lựa chọn trang sức bạc bmt có họa tiết nổi, trong quá trình đeo dễ gãy, bung một số chi tiết.

Khi lựa chọn trang sức vàng tây, nên chọn loại vàng 14k, 16k, k bởi màu vàng của các loại này sẽ thật hơn, độ mềm dẻo vừa phải, vàng nhỏ hơn 14k thường là loại pha nhiều đồng vì thế dễ cứng hơn so với các loại vàng trên 14k. Vì vậy, không nên chọn vàng từ 10k trở xuống vì loại này chủ yếu pha đồng, đeo một thời gian vàng dễ đổi sang màu đỏ, không còn nguyên chất vàng như mong muốn. Với vàng 24k trở lên, rất ít pha đồng nên màu sắc gần như vàng ta, tức là màu vàng khá tươi.

Nhiều thương hiệu trang sức cao cấp có nhiều mẫu vàng sáng tạo

Tư vấn lựa chọn trang sức bạc

Một số loại bạc phổ biến như bạc Ý, bạc ta, bạc 925… Bạc ta nổi tiếng với độ mềm, dẻo và độ sáng nhưng chất bạc ta kiểu dáng không được phong phú như bạc Ý và bạc 925. Bạc ta được tin dùng làm trang sức kị gió.

Bạc Ý cứng hơn bạc ta, độ sáng và bóng cao hơn hẳn nhưng nhanh cũ hơn và giá trị cũng không cao như bạc ta.

Bạc 925 là loại bạc pha đồng với 92,5% là bạc, loại này sáng bóng hơn bạc ta, cũng không nhanh cũ và xỉn màu như bạc Ý. Đặc biệt được nhiều người ưa chuộng làm trang sức thời trang hơn với mẫu mã vô cùng đa dạng.

Trang sức bạc bmt Dazzling theo phong cách Hàn Quốc với công nghệ vàng, mẫu mã phong phú và hợp mốt

 xem theem http://trangsucbac.xyz/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp