Lựa chọn trang trí tranh kính phong thủy trong trang trí nội thất

Ngày đăng: 9/29/2022 2:34:29 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 35
Chi tiết [Mã tin: 4148065] - Cập nhật: 18 phút trước

Tranh kính phong thủy có ý nghĩa rất lớn trong trang trí nội thất, những sản phẩm tranh kính có rất nhiều ý nghĩa như tranh thể bình an, tài lộc… Tuy nhiên lựa chọn được một bức tranh phù hợp với nội thất cũng như bản mệnh của gia chủ không hề dễ dàng. Những sản phẩm tranh kính nghệ thuật đang dần trở thành lựa chọn nội thất phổ biến, một bức tranh hoàn hảo và có ý nghĩa thì phải lựa chọn tranh kính phong thủy đúng cách.



Xem thêm: báo giá kính hoa đồng

link


 

Vậy tranh kính phong thủy trong nội thất là gì?


Tranh kính là sản phẩm nội thất sang trọng thích hợp với mọi không gian tuy nhiên để chúng phát huy hết vai trò của chúng thì những vị trí quan trọng để lắp đặt tranh kính phong thủy vẫn là phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn. Mỗi không gian khác nhau nên lựa chọn những bức tranh với chủ đề và phong cảnh khác nhau để tạo nên sự hài hòa, hợp lý cho không gian nội thất giúp tạo phong thủy tốt cho gia chủ.

Tranh kính phong thủy có rất nhiều chủ đề, chúng có thể là chủ đề thiên nhiên, cây cối, có thể là hình con vật… tùy thuộc vào mệnh và sở thích cá nhân mà người mua lựa chọn cho mình những mẫu tranh ưng ý và có ý nghĩa nhất.

Lựa chọn tranh kính phong thủy với những ý nghĩa thích hợp


Tranh kính phong thủy là sản phẩm trang trí nội thất có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Để chọn được một vị trí thích hợp gia chủ cần xem xét kỹ càng bức tranh trước khi quyết định chọn mua chúng.

Căn hộ được thiết kế nội thất hiện đại cũng tác động đáng kể đến sự lựa chọn sản phẩm tranh kính phong thủy. Tùy thuộc vào không gian mà bạn lựa chọn chúng sao cho phù hợp, hoặc nếu cảm thấy không chắc chắn tốt nhất bạn nên hỏi và nhờ sự tư vấn của các chuyên gia trong ngành để có lựa chọn sáng suốt.

Với những không gian cổ điển bạn nên lựa chọn kiểu tranh hoài cổ, không gian hiện đại nên lựa chọn kiểu tranh kính trang trí có màu sắc tươi sáng và sôi động hơn. Cần chú ý đến diện tích đặt tranh, chú ý lựa chọn tranh có diện tích vừa phải không quá to cũng không quá nhỏ so với diện tích treo, không nên treo tranh quá cao, thường thì ngang với người để người xem có thể đứng xem một cách thoải mái mà không phải ngước quá cao mới có thể quan sát tranh.


Xem thêm: Kính Hoa Đồng Hà Nội

link


 

Yếu tố lựa chọn tranh theo bản mệnh là điều được chú ý nhất. Nguyên tắc đầu tiên khi xem xét yếu tố phong thủy đó là Tam sinh tam hợp. Có nghĩa là có 3 tuổi trong 12 con giáp kết hợp tạo nên sự may mắn hỗ trợ cho nhau thì được gọi là tam sinh tam hợp trong đó bao gồm các bộ: Hợi – Mão – Mùi, Dần – Ngọ – Mùi, Tỵ – Dậu – Sửu, Thân – Tý – Thìn.

Tiếp theo đó là lục hợp tương hợp, ý là trong hệ thống 12 con giáp có sáu nhóm quý nhân, mỗi nhóm bao gồm 2 tuổi tương hỗ bổ trợ cho nhau như: Thìn – Dậu, Tỵ – Thân, Ngọ – Mùi, Tý – Sửu, Dần – Hợi, Mão – Tuất.

Với những người tuổi Tỵ – Sửu – Ngọ với ngọ cấu thành hình, xung, hại. Trong đó Ngọ với Ngọ là tự hình không nên treo tranh này, thay vào đó là nên lựa chọn tranh kính trang trí hình con vật khác như dê, hổ, chó (thuộc trong nhóm tam hợp), không nên treo các con trong bộ tam xung như Tý, Sửu, Ngọ.

Yếu tố bản mệnh, tuổi của gia chủ rất được chú trọng trong yếu tố phong thủy chính vì vậy khi đưa ra các tiêu chí để lựa chọn tranh phong thủy cho nội thất người ta thường rất chú trọng đến người chủ trong gia đình. Việc lựa chọn tranh đúng và hợp phong thủy giúp gia chủ làm ăn thuận lợi mát mẻ và gặp được nhiều may mắn trên con đường công danh và sự nghiệp của mình chính, còn nếu lựa chọn tranh treo không phù hợp cũng có thể gây hại cho gia chủ.


Xem thêm: tranh kính hoa đồng

  link

Việc lựa chọn được tranh kính hợp phong thủy không hề dễ dàng nếu bạn thực sự là người xem trọng vấn đề này, chính vì vậy nếu muốn chắc chắn thì tốt nhất bạn nên nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, họ sẽ đưa ra lời khuyên và tư vấn hữu ích dành cho bạn.

ATHO – chuyên cung cấp các dòng sản phẩm kính hoa văn trang trí với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

HOTLINE: 0932989111

Trên đây là những thông tin cơ bản liên quan đến kính màu trang trí bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây bạn có thể ứng dụng kính màu trang trí vào trong nội thất của ngôi nhà hay văn phòng của mình.





Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất