Luật chơi xì tố là gì? cách thức và quy tắc

Ngày đăng: 7/4/2024 9:43:00 PM - Người tìm việc - Toàn Quốc - 7
Chi tiết [Mã tin: 5407855] - Cập nhật: 38 phút trước

Xì Tố là gì? Xì Tố là một trò chơi bài phổ biến tại Việt Nam, được xem như phiên bản đơn giản hóa của Poker. Trò chơi này có thể được tìm thấy ở nhiều quán cà phê, quán bar hay trong cuộc giao lưu bạn bè. Dù không quá phức tạp nhưng tiền tố vẫn mang lại sự hấp dẫn và thử thách cho người chơi. Nếu anh em mới bắt đầu tìm hiểu về trò chơi này, hãy cùng 789 Club tìm hiểu về luật chơi, các loại bài, cách chơi hiệu quả qua bài viết “Xì tố là gì? mã giải thích trò chơi bài thu hút mọi thứ tuổi “.


Luật chơi Xì Tố là gì? Cách thức và quy tắc

Luật chơi xì tố là gì? Cách thức và quy tắc như thế nào?. Nội dung dưới đây sẽ giải đáp tất cả các tật bệnh cho anh em.


Cách chơi Xì Tố 

Sau khi tìm hiểu xì tố là gì, thì tiếp theo anh em cần tìm hiểu cách chơi Xì tố. Trò chơi Xì Tố bao gồm từ 2 đến 6 người chơi và mỗi người sẽ được chia 3 lá bài. Người chơi nào có bộ bài lớn nhất sẽ chiến thắng. Để bắt đầu trò chơi, người chơi có thể chọn người chơi chính hoặc người chơi Bốc bài (người chia bài). Sau khi chọn xong, người chơi sẽ đưa ra mức tối thiểu.


Sau đó, người chơi chính sẽ được chia 3 lá bài và có thể chọn giữ lại hoặc thay đổi tối đa 2 lá bài. Người chơi bốc bài sẽ chia 3 lá bài cho từng người chơi khác. Điều quan trọng là các lá bài này được mở, không che giấu.


Quy tắc chơi Xì Tố

Chúng ta cùng tìm hiểu về quy tắc chơi xì tố là nội dung gì dưới đây nhé. Sau khi tất cả người chơi đã nhận được bộ bài của mình, lượt chơi sẽ diễn ra theo chiều kim đồng hồ. Mỗi người chơi có thể tăng số tiền, đổi lá bài hoặc rút lui. Khi đã quyết định không tăng thêm giá đánh giá, người chơi sẽ phải đánh bài với những người chơi khác trong vòng tiếp theo.


Theo quy tắc, thứ tự bài từ cao đến thấp là: Át (A), Kính (K), Nhị (Q), Bát (J), Chín (9), Tám (8), Bảy (7), Sáu ( 6), Năm (5), Bốn (4), Ba (3), Hải (2). Trong trường hợp có hai lá bài có giá trị như nhau, lá bài có nhiều lá lựa chọn sẽ thắng. Nếu cả hai bài giống nhau, người chơi sẽ phải đổi lá bài và đánh tiếp.


Quy tắc chơi tiền tố là gì? Nội dung trên cũng đã giải quyết chi tiết cho tín đồ chơi mê bài. Tiếp theo anh em hay cùng tìm hiểu các loại bài trong xì tố là gì? Phân loại và giá trị của nó như thế nào.


Chi tiết tại: https://789-club.page/xi-to-la-gi/

#789club #nhacai789club #link789club

Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc