Lucky88 đưa tin: antony và tín hiệu ét-o-ét đã được bật

Ngày đăng: 2/4/2023 11:59:36 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 174
Chi tiết [Mã tin: 4413874] - Cập nhật: 40 phút trước


Nhắc tới Antony – ngôi sao 100 triệu của Man United mùa hè vừa qua – người ta sẽ dùng từ “thánh xoay compa” nhiều hơn là những câu từ ca ngợi về chuyên môn bởi cho đến lúc này cầu thủ người Brazil chưa đáp ứng được kỳ vọng tại Old Trafford. Dẫu có sự tin tưởng từ người thầy Erik ten Hag nhưng anh cần nghiêm túc nhận ra tình trạng không ổn của mình ở Man United.


Xem thêm: ty le ca cuoc


Ngay từ đầu, Erik ten Hag khẳng định giá trị mà Antony mang lại không phải là những bàn thắng bởi thực tế khi còn chơi cho Ajax thì anh cũng không phải là tay săn bàn cự phách. Tuy nhiên, nếu Antony không ghi được nhiều bàn thắng thì phải là chân kiến tạo đỉnh để cho thấy rằng mình hữu dụng ra sao. Nhưng kể từ khi cập bến Nhà hát của những giấc mơ, số bàn thắng cộng kiến tạo mà Antony có được chỉ đếm trên đầu ngón tay của… một bàn tay. Rõ ràng CĐV Quỷ đỏ có lý do để phiền lòng về ngôi sao trị giá tới 100 triệu.


 - Bóng Đá

 Antony chỉ đang được nhớ tới bởi những pha xoay compa.

Dẫu Erik ten Hag luôn bênh vực Antony và nói cần thêm thời gian vì đây là mùa giải đầu tiên cậu học trò chơi bóng tại Anh nhưng với một đội bóng đang tái thiết như Man United thì mọi ngôi sao nếu không có phong độ tốt sẽ bị loại trừ. Trước đó dù là siêu sao có 5 QBV Cristiano Ronaldo hay trung vệ đắt giá nhất thế giới và là đội trưởng Man United, Harry Maguire cũng phải tuân theo cách chơi mà Ten Hag đang thiết lập tại Old Trafford.


Tất nhiên Antony sẽ không ngoại lệ. Và nếu cần thiết hơn, Antony hãy nhìn sang Donny van de Beek – cũng là một học trò cưng của Erik ten Hag tại Ajax nhưng không thể hiện phong độ tốt thì vẫn phải dự bị tại Man United mà thôi.


Antony lại 'xoay compa'

"Chưa chứng tỏ được gì, Antony không nên quá tự tin vào bản thân"

 - Bóng Đá

 Van de Beek là tấm gương cho Antony.

Ngoài ra, điều báo động nhất cho Antony chính là sự trở lại của Jadon Sancho và cả… Mason Greenwood. Ai cũng biết 2 ngôi sao này đều chơi tốt bên hành lang phải – vị trí mà Antony đang trấn giữ. Nếu cả Sancho và Greenwood đều có đủ thể trạng và đạt phong độ cao trong khi tiền vệ người Brazil tiếp tục gây thất vọng, lúc ấy chẳng có còn đường nào khác ngoài việc Antony phải ngồi dự bị.


Về mặt chuyên môn, Erik ten Hag có thể kéo Sancho vào đá số 10 và đẩy Greenwood lên chơi cao nhất trên hàng công nhưng không có nghĩa Antony mặc định chiếm suất bên hành lang phải. Ten Hag luôn đặt ra sự cạnh tranh cao trong toàn đội nên suy cho cùng Antony sẽ phải tự chứng tỏ mình trước. Trước mắt, Greenwood cần một khoảng thời gian để trở lại với bóng đá chuyên nghiệp, đó là thời gian cần thiết để Antony tự điều chỉnh mình. Như đã nói, một khi Greenwood và Sancho trở lại với phiên bản tốt nhất thì Antony khó mà cạnh tranh với họ nếu cứ chơi phập phù như thời gian qua.


 - Bóng Đá

 Antony sẽ phải dè chừng Sancho và Greenwood.

Hơn ai hết Erik ten Hag hiểu rõ tiềm năng của cậu học trò người Brazil và chẳng phải tự nhiên mà ông hối thúc CLB bỏ ra 100 triệu mang anh về. Dẫu vậy không phủ nhận mọi thứ đang khá khó khăn cho Antony. Mùa giải đầu có thể chỉ là bước đệm, là thời gian làm quen. Nhưng đến mùa thứ 2 mọi thứ sẽ khác. Man United không ngừng tiến bộ thì mọi ngôi sao phải tiến lên cùng đội bóng. Nếu Antony chỉ có thể đứng tại chỗ thì chắc chắn anh phải chịu cảnh bị bỏ lại phía sau mà thôi.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác