Lucky88 đưa tin: báo trung quốc: đt việt nam chưa có troussier-time

Ngày đăng: 2/10/2024 6:31:51 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 41
Chi tiết [Mã tin: 5152222] - Cập nhật: 18 phút trước



ĐT Việt Nam chỉ ghi được 3 bàn ở 15 phút cuối cùng. Ngược lại, đội lại thủng lưới nhiều lần ở khoảng thời gian đó.

Báo Trung Quốc: ĐT Việt Nam chưa có Troussier-time


Xem thêm: Ca cuoc bong da


VCK Asian Cup 2023 chỉ còn trận chung kết giữa Qatar và Jordan. Các đội Đông Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc hay Đông Nam Á gồm Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia đều đã rời giải đấu. Đây là thời điểm để truyền thông khu vực này đánh giá lại những gì đã diễn ra.


Theo tờ QQ của Trung Quốc, ĐT Việt Nam gặp một trở ngại lớn ở khoảng thời gian 15 phút cuối trận. “Rất nhiều bàn thắng ở Asian Cup 2023 được ghi ở thời điểm 15 phút cuối trận. Khi sự ảnh hưởng của yếu tố kỹ chiến thuật ít đi, mấu chốt để quyết định cục diện trận đấu nằm ở yếu tố thể lực”, bài báo đề cập. “Các đội bóng có thể lực tốt thường thi đấu kiên nhẫn và sẵn sàng bung sức ở thời điểm quan trọng của trận đấu. Về phần đội tuyển Việt Nam, các cầu thủ chưa đảm bảo được yếu tố thể lực.


Dù chơi phòng ngự, tấn công, kiểm soát bóng hay gây áp lực lên đối thủ thì cũng cần thể lực tốt. Nếu không đảm bảo được yếu tố này thì các đội bóng khó lòng mong đợi có kết quả tốt”.


ĐT Việt Nam thường chịu các bàn thua ở giai đoạn 15 phút cuối trận 

ĐT Việt Nam thường chịu các bàn thua ở giai đoạn 15 phút cuối trận


Đây chính là vấn đề khiến ĐT Việt Nam chưa thành công dưới thời HLV Troussier. Bởi đội chỉ ghi được 3 bàn trong 15 phút cuối trận. Ngược lại, đội lại để thủng lưới nhiều lần trong khoảng thời gian này. Đơn cử kể đến 2 thất bại trước Iraq trong thời gian vừa qua. Ở cả 2 trận đấu, Việt Nam đều đánh rơi kết quả hòa bởi những bàn thua nghiệt ngã phút bù giờ.


“HLV Troussier không thể một mình giúp bóng đá Việt Nam vượt qua nút thắt và vươn lên tầm cao mới. Chỉ khi tất cả cùng nỗ lực, giấc mơ World Cup của đội tuyển Việt Nam mới trở thành sự thật”, bài báo của Trung Quốc cho hay.


Ở vòng loại thứ hai World Cup 2026, ĐT Việt Nam có 3 điểm sau khi thắng Philippines và thua Iraq. Vào tháng 3 tới, ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu quan trọng gặp Indonesia vào ngày 21 và 26/3. Nếu thắng, cánh cửa vào vòng loại thứ 3 sẽ mở toang với thầy trò Troussier.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác