Lucky88 đưa tin: barcelona - rayo vallecano: tiếc nuối một loạt cơ hội, thót tim phút bù giờ (vòng 1 la liga)

Ngày đăng: 8/14/2022 6:30:22 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 46
Chi tiết [Mã tin: 4031228] - Cập nhật: 56 phút trước


Barcelona ra quân tại Nou Camp và có một trận đấu khó khăn ngoài tưởng tượng trước Vallecano.


Xem thêm: https://lucky88.tv/news/detail/keo-chap-dong-banh-keo-0-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-dong-banh


HLV Xavi tung 3 tân binh Christensen, Raphinha và Lewandowski trong đội hình xuất phát của Barcelona và Busquets vẫn tiếp tục là tiền vệ mỏ neo trong sơ đồ 4-3-3. Bên phía Rayo Vallecano, một loạt tân binh cũng ra mắt mà đáng kể là 2 hợp đồng đi mượn Florian Lejeune và Sergio Camello lần lượt ở trung tâm của hàng thủ và hàng công, trong khi cựu học viên La Masia Ivan Balliu đá chính ở vị trí hậu vệ phải.


Video bóng đá Barcelona - Rayo Vallecano: Tiếc nuối một loạt cơ hội, thót tim phút bù giờ (Vòng 1 La Liga) - 1

Lewandowski tưởng như đã có bàn thắng đầu tiên cho Barca nhưng không được công nhận


Vallecano chơi pressing khá chịu khó nhưng Barca không mất quá nhiều thì giờ để làm quen và sau đó áp đặt thế trận. Họ liên tục khoét vào hai biên cho Dembele và Raphinha băng xuống, nhưng Raphinha có quá nhiều pha xử lý vội trong khi Dembele có đường chuyền cho Lewandowski đưa bóng vào lưới ở phút 12 nhưng bị bắt việt vị. 


Dembele tiếp tục tạo ra nguy hiểm và ở phút 36 Pedri đã có bóng từ chân anh nhưng cú đặt lòng từ ngoài vòng cấm đi chệch cột dọc. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Barca được phen hết vía khi Camello đã loại bỏ Araujo để đối mặt Ter Stegen, nhưng tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid không thắng được thủ môn người Đức ở góc hẹp.


Đầu hiệp 2 một lần nữa Camello bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, Vallecano đã cướp bóng ngay bên phần sân Barca và tiền đạo 21 tuổi đã vượt qua cả Alba lẫn thủ môn Ter Stegen nhưng lại mất thăng bằng và dứt điểm đi cắt mặt cầu môn. Chỉ 2 phút sau đến lượt khung thành phía bên kia xảy ra lộn xộn, một cú căng ngang của Raphinha đã bị đổi hướng và đập lưng Lewandowski trước khi thủ môn Dimitrievski bắt được.


Video bóng đá Barcelona - Rayo Vallecano: Tiếc nuối một loạt cơ hội, thót tim phút bù giờ (Vòng 1 La Liga) - 3


Kessie từ ghế dự bị đưa bóng vào lưới Vallecano nhưng không được tính


Xavi bắt đầu thay đổi sau 1 giờ thi đấu khi những Ansu Fati, De Jong và sau đó là Kessie vào sân, trong khi HLV Andoni Iraola đưa vào trung phong kỳ cựu Radamel Falcao. Fati và Busquets liên tiếp tung ra những cú đá từ xa bị thủ môn Dimitrievski cản phá. Lewandowski cứa lòng chân trái đi chệch cột dọc trước khi đá bồi ra ngoài ở phút 82 sau khi Lejeune lao về ngăn chặn pha dứt điểm của dự bị mới vào sân Aubameyang.


Kịch tính dâng trào ở cuối trận khi phút 88 Kessie đưa được bóng vào lưới Vallecano nhưng đã bị bắt việt vị, và tới phút 90+3 Busquets nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau pha đánh tay vào mặt Falcao. Ngay ở tình huống đá phạt sau đó, tiền đạo người Colombia đưa được bóng vào lưới Barca nhưng may cho chủ nhà là anh đứng ở tư thế việt vị ngay trước khi đồng đội có cú đá khiến Ter Stegen đẩy bóng ra, và tỷ số 0-0 là chung cuộc sau tận 8 phút bù giờ trong hiệp 2.


Video bóng đá Barcelona - Rayo Vallecano: Tiếc nuối một loạt cơ hội, thót tim phút bù giờ (Vòng 1 La Liga) - 4


Barca thoát thua ở phút bù giờ vì lỗi việt vị của Falcao


Tỷ số trận đấu: Barcelona 0-0 Rayo Vallecano.


Đội hình xuất phát:


Barcelona: Marc-Andre Ter Stegen; Ronald Araujo, Andreas Christensen, Eric Garcia, Jordi Alba; Pablo Gavi, Sergio Busquets, Pedri; Raphinha, Robert Lewandowski, Ousmane Dembele.


Rayo Vallecano: Stole Dimitrievski; Ivan Balliu, Florian Lejeune, Alejandro Catena, Francisco Garcia; Pathe Ciss, Unai Lopez; Isi Palazon, Oscar Trejo, Alvaro Garcia; Sergio Camello.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác