Lucky88 đưa tin: bí ẩn chiếc ví màu đỏ của bồ ronaldo

Ngày đăng: 2/27/2024 12:41:09 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 5173296] - Cập nhật: 39 phút trước


Georgina Rodriguez, bồ ruột Cristiano Ronaldo đã chia sẻ về việc vì sao luôn đem theo một chiếc ví màu đỏ bên người.

Bí ẩn chiếc ví màu đỏ của bồ Ronaldo 


Xem thêm: ti le ca cuoc bong da


Trước khi gặp ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, Georgina sống ở London với công việc trông trẻ và giúp việc, đồng thời từng có thời gian đi bán hàng tại Madrid. Bởi thế, người ta từng ví von với đại ý, Georgina chẳng khác nào “cô bé lọ lem” thay đổi số phận nhờ “chàng hoàng tử” Ronaldo. 


 Georgina luôn đem ví màu đỏ may mắn theo người 

Georgina luôn đem ví màu đỏ may mắn theo người


Theo Georgina, trong một lần vào dịp Tết Nguyên đán, có một khách hàng châu Á đã mua rất nhiều ví và đặc biệt đều có màu đỏ. “Tôi đã hỏi khách hàng đó tại sao tất cả ví đều phải có màu đỏ và cô ấy nói với tôi rằng màu đỏ thu hút sự giàu có”, Georgina chia sẻ. Chính vì thế, chiếc ví hàng hiệu đầu tiên mà Georgina gom góp tiền để mua có màu đỏ và được cô luôn đem theo với mong muốn giàu có sẽ mỉm cười với mình. Cùng với chiếc ví màu đỏ, cô bồ của tiền đạo hiện khoac áo Al Nassr còn luôn mang theo bên mình một cặp đá thạch anh, một cho mình và một cho ngôi sao người Bồ Đào Nha. 


Cũng chính Georgina từng thừa nhận mình là tín đồ theo phong cách của Marie Kondo, cô gái Nhật Bản từng được tán dương là “Thánh nữ dọn nhà”. Đáng nói, Georgina bắt chước Marie để thực hiện nghi thức mà nàng WAG này tin rằng thu hút sự giàu có. Cụ thể, sau khi vứt bỏ mọi thứ không còn hữu ích, Georgina đổ đầy ba lít nước và lá húng quế vào thùng và để qua đêm. Sáng hôm sau, Georgina lau sàn nhà bằng thứ nước đó. Bằng cách này, Georgina hy vọng tiền bạc và sự sung túc sẽ đến nhiều hơn.


Vợ Riyad Mahrez phát hoảng với bể bơi ở Saudi Arabia

Cô vợ xinh đẹp Taylor Ward của cựu ngôi sao Man City, Riyad Mahrez mới đây đã chia sẻ về việc phát hoảng với bể bơi ở Saudi Arabia.


Hot girl tiktok diện váy y, dập tan tin đồn chia tay Nhâm Mạnh Dũng

Hot girl Đồng Thị Hoa Mỹ xóa tan tin đồn rạn nứt với tiền đạo ĐT Việt Nam – Nhâm Mạnh Dũng.


Alexander-Arnold bị fan nữ quấy rối

Ngôi sao của Liverpool và đội tuyển Anh, Trent Alexander-Arnold bị một fan nữ quấy rối liên tục trong suốt một năm qua.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác