Lucky88 đưa tin: biến căng indian wells, rune đã xin lỗi nhưng medvedev vẫn bắt nói lại

Ngày đăng: 3/18/2024 11:50:01 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 5208073] - Cập nhật: 1 phút trước



(Tin thể thao, tin tennis) Medvedev gay gắt chất vấn tay vợt người Đan Mạch sau khi bị đối thủ đánh vào người.


Xem thêm: Cá độ bóng đá hợp pháp


Video tình huống Medvedev nổi khùng với Rune


Cuộc ng độ giữa Daniil Medvedev (Nga) gặp Holger Rune (Đan Mạch) đã khép lại với tỷ số 7-5, 6-4 dành cho tay vợt số 4 thế giới, Medvedev. Chiến thắng sau trận đấu tương đối căng thẳng, Medvedev lại khiến tình hình rối ren hơn với màn chất vấn đối thủ sau khi bị đánh bóng vào người.


Medvedev (bên phải) muốn Rune phải xin lỗi nhưng không biết đối thủ đã làm chuyện ấy rồi

Medvedev (bên phải) muốn Rune phải xin lỗi nhưng không biết đối thủ đã làm chuyện ấy rồi


Chuyện khởi nguồn từ set 2. Trong một tình huống lên lưới, Rune vô tình đánh bóng thẳng vào người Medevedev, tay vợt Đan Mạch lập tức giơ tay xin lỗi nhưng ngôi sao quần vợt người Nga không nhìn thấy.


Ấm ức vì nghĩ đối thủ xấc xược, chưa xin lỗi mình, Medvedev hỏi Rune phàn nàn luôn: "Anh có thể nói lời xin lỗi trong phòng thay đồ, tôi chẳng nghe thấy gì cả".


Trước đó chính trọng tài Carlos Bernardes cũng xác nhận tay vợt 20 tuổi, Rune đã xin lỗi đàn anh. Vì thế Rune bướng bỉnh đáp lại Medvedev: "Không có lý do gì để tôi phải hành động như vậy, tôi không phải đưa ra lời xin lỗi tiếp theo". Medvedev sau đó đã hiểu chuyện, anh nói: "À vậy à, xin lỗi anh bạn nhé".


Tại bán kết Indian Wells 2024, Medvedev sẽ gặp lại tay vợt Tommy Paul (Mỹ), người từng thua anh cả 2 lần ng độ trước đó. Dĩ nhiên, ngôi sao người Nga được đánh giá cao hơn so với đối thủ, vì thế trận chung kết Indian Wells 2023 giữa Medvedev gặp Carlos Alcaraz có thể tái hiện. Ở trận bán kết còn lại Alcaraz sẽ chạm trán với đối thủ Sinner.


Video tennis Medvedev - Rune: Đàn em trả giá vì lỡ thời cơ (Indian Wells)

(Daniil Medvedev - Holger Rune, tứ kết Indian Wells) Holger Rune đã từng thắng được Medvedev nhưng là trên sân đất nện


Nhận định bán kết Indian Wells: Siêu kinh điển mới Sinner - Alcaraz, Medvedev có chút lợi thế

(Tin thể thao - Tin tennis) Sinner đại chiến với Alcaraz tại bán kết Indian Wells trong khi Medvedev gặp đối thủ Tommy Paul.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác