Lucky88 đưa tin: cđv arsenal gửi hlv arteta thông điệp đanh

Ngày đăng: 12/5/2020 2:41:48 PM - Dịch vụ - Bắc Ninh - 14
Chi tiết [Mã tin: 3144404] - Cập nhật: 3 phút trước



Các CĐV Arsenal đã gửi thông điệp tới HLV Mikel Arteta trong lần đầu tiên được vào sân Emirates sau gần 9 tháng.


Xem thêm: Cá cược bóng đá trên mạng


Hồi tháng 10, Mesut Ozil đã bị HLV Mikel Arteta loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal tại Ngoại hạng Anh và Europa League mùa giải năm nay, bất chấp ngôi sao 32 tuổi không dính chấn thương. Tiền vệ người Đức đã không thi đấu cho “Pháo thủ” một phút nào kể từ chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước West Ham vào tháng 3 năm nay nhưng vẫn đang là người nhận lương cao nhất của câu lạc bộ với 350.000 bảng/tuần.


CĐV Arsenal gửi HLV Arteta thông điệp đanh thép về “người thừa” Ozil 


CĐV Arsenal yêu cầu HLV Mikel Arteta sử dụng Ozil


Dẫu vậy, Ozil vẫn tập luyện chăm chỉ và khẳng định rằng anh muốn tiếp tục cống hiến cho "Pháo thủ". Mới đây, 2.000 người hâm mộ đã được phép vào sân Emirates xem trận đấu giữa Arsenal và Rapid Vienna tại bảng B Europa League. Ống kính truyền hình đã ghi lại hình ảnh một cổ động viên nhí của “Pháo thủ” giơ cao tấm biển với thông điệp: “Hãy mang Mesut trở lại.”


Các CĐV Arsenal yêu cầu HLV Mikel Arteta sử dụng Ozil là điều dễ hiểu bởi Arsenal mới ghi được 10 bàn thắng sau 10 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, thành tích chỉ hơn 3 đội xếp cuối bảng. Thủ môn huyền thoại của “Pháo thủ”, David Seaman cũng có suy nghĩ tương tự khi cho rằng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang lãng phí tài năng của số 10.


Cựu thủ môn của Arsenal nói trên The Target Men Podcast: “Tôi rất ngạc nhiên khi Arteta quyết định loại Mezut Ozil vì cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Cá nhân tôi cảm thấy có điều gì đó đang xảy ra giữa hai người họ, bởi vì đối với tôi thì hơi lãng phí, bởi vì Ozil vẫn là một cầu thủ chất lượng.”


Ở một diễn biến khác, tờ L'Equipe đưa tin huyền thoại của Arsenal, Patrick Vieira đã bị Nice sa thải sau khi chuỗi 5 trận thua liên tiếp, với đỉnh điểm là việc câu lạc bộ nước Pháp bị loại khỏi Europa League. Cựu tiền vệ người Pháp từng là đội trưởng của “Pháo thủ” trong nhiều năm, với đỉnh cao là chức vô địch Ngoại hạng Anh 2003/04 với thành tích bất bại.


Tottenham bị thủng lưới 3 bàn: Mourinho chỉ trích thái độ của quân nhà

HLV Jose Mourinho đã chỉ trích các cầu thủ Tottenham sau trận hòa 3-3 trước LASK của Áo ở vòng bảng Europa League.


Nhận định bóng đá West Ham – MU: Moyes & Solskjaer tranh tấm vé top 4

(Nhận định bóng đá, West Ham – MU, 0h30, 6/12, vòng 11 Ngoại hạng Anh) West Ham và MU đều đang cách top 4 không xa trước thềm...


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ