Lucky88 đưa tin: chưa về tottenham, gareth bale đã lên lịch…

Ngày đăng: 9/19/2020 3:14:35 AM - Khác - Bắc Ninh - 30
Chi tiết [Mã tin: 3072168] - Cập nhật: 45 phút trước


Mặc dù chưa chính thức là người của Tottenham, ngôi sao người xứ Wales – Gareth Bale, đã lên lịch về một buổi đánh golf với chủ tịch Daniel Levy.


Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/everton-vs-west-brom-nhan-dinh-bong-da-19092020-co-hoi-da-den


Gareth Bale sắp quay trở lại với Tottenham để chơi bóng sau 7 năm rời xa sân cỏ nước Anh và đội bóng thành London, bản hợp đồng này dự kiến sẽ được công bố chỉ trong một vài ngày tới song song với sự góp mặt của một hậu vệ khác đến từ Real Madrid – Sergio Reguilon.


Sự góp mặt của Bale sẽ tạo nên nhiều sự phấn khích cho các CĐV của Tottenham, cho dù phong độ của cầu thủ này vẫn còn đang là một dấu hỏi.


Thậm chí, có một thông tin “vừa vui vừa buồn” các các fan của Spurs đó là Bale đã sắp xếp một buổi hẹn gặp với chủ tịch của Tottenham Daniel Levy, nhưng buổi gặp mặt này lại là để phục vụ cho mục đích… chơi golf của ngôi sao người xứ Wales.




Bức ảnh được chia sẻ về lịch hẹn chơi golf với chủ tịch Levy của Bale


Tottenham tính cho Bale tập riêng vì vấn đề thể lực

Tottenham tính cho Bale tập riêng vì vấn đề thể lực

Tottenham sẽ đưa Gareth Bale vào chương trình tập luyện chuyên sâu để đảm bảo anh hoàn toàn đủ sức khỏe chơi bóng trong lần trở lại giải Ngoại hạng Anh. Khoảng thời gian Bale thực hiện điều này sẽ không ngắn.


Cụ thể, vào ngày hôm nay (/9), Gareth Bale sẽ có mặt tại Anh để gặp mặt cùng chủ tịch Levy ở sân Hadley Wood và cả hai sẽ vừa có những cuộc trao đổi vừa cùng nhau chơi golf – môn thể thao được coi là yêu thích của Bale sau những trận đấu bóng đá căng thẳng.


Các fan của Tottenham sau khi thấy bức ảnh về lịch gặp mặt của Bale và chủ tịch Levy đã có những phản ứng trái chiều, nhiều fan hâm mộ của đội bóng thành London lại lo ngại rằng đây sẽ là một bản hợp đồng thất bại của Tottenham thay vì một bom tấn xứng đáng được chờ đợi.


Hiện tại, Bale đã vượt qua bài kiểm tra y tế ở Tottenham và anh sẽ sớm ra mắt đội bóng mới để chuẩn bị cho mùa giải 2020/2021, Bale sẽ gia nhập Tottenham theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải với giá trị chuyển nhượng là 20 triệu bảng Anh.


Bale có màn chia tay sướt mướt tại Real trước khi tới Tottenham

Bale có màn chia tay sướt mướt tại Real trước khi tới Tottenham

Tiền đạo Gareth Bale đã có màn chia tay đầy tình cảm với những cầu thủ ở Real Madrid và đặc biệt với HLV Zinedine Zidane trước khi chuyển tới thi đấu cho Tottenham.




Bale tái hợp với Tottenham sau 7 mùa giải 


Vào năm 2013, Bale từng rời Tottenham với mức giá kỷ lục thế giới ở thời điểm đó – 100 triệu euro, và giờ đây anh sẽ trở lại nơi từng làm nên tên tuổi của mình để thi đấu ở một môi trường khắc nghiệt hơn rất nhiều so với La Liga.


Màn ra mắt của Bale tại Tottenham hứa hẹn sẽ rất đáng được chờ đợi, không chỉ với riêng các fan của Spurs, mà còn với các fan của Ngoại Hạng Anh nói chung.


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác