Lucky88 đưa tin: cristiano ronaldo đăng thông điệp bí ẩn sau khi mu thua đau

Ngày đăng: 4/6/2024 11:04:29 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 5245459] - Cập nhật: 10 phút trước



Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đang gây xôn xao qua màn đăng thông điệp bí ẩn sau khi MU thua đau trước Chelsea.

Cristiano Ronaldo đăng thông điệp bí ẩn sau khi MU thua đau


Xem thêm: Kèo chấp đồng banh nửa trái là gì? Kèo chấp 1/4 là gì? Chấp 0-0.5 (0.25) là gì?


Trận đấu đáng chú ý của vòng 31 Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Chelsea và MU trên sân Stamford Bridge vào rạng sáng nay 5/4. Cả hai đội đều khát khao 3 điểm để cải thiện vị trí trên BXH, đặc biệt là với MU khi “Quỷ đỏ” đang cố gắng níu kéo cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. Với lợi thế sân nhà, Chelsea nhập cuộc tốt hơn và sớm vượt lên với bàn thắng ghi được của Gallagher ở phút thứ 4.


Chelsea tiếp đó đã nâng tỷ số lên 2-0 nhờ bàn thắng ghi được trên chấm phạt đền của Cole Palmer ở phút 19. Cũng rất đáng khen cho MU khi sau đó đã vươn lên với 3 bàn thắng ghi được của Garnacho (34', 67'), Fernandes (39'). Khi mà tỷ số 3-2 nghiêng về MU dần trôi vào những phút bù giờ, Cole Palmer đã có 2 bàn thắng ở phút 90+10 trên chấm phạt đền và ở phút 90+11. Chung cuộc MU để thua đau 3-4 trước đội chủ nhà Chelsea.


 Thông điệp gây tranh cãi của Ronaldo

Ads (0:00)

Thông điệp gây tranh cãi của Ronaldo


Vào thời điểm trận đấu giữa Chelsea và MU kết thúc, ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã đăng một bức ảnh của mình lên mạng xã hội. Trong bức ảnh này, có thể thấy tiền đạo hiện khoác áo CLB Al Nassr tại giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League) đang nhìn vào điện thoại di động của mình, rồi mỉm cười. NHM cũng có thể đọc được thông báo trong phần mô tả: “Những ngày hạnh phúc”. 


Không ít người quả quyết, Ronaldo vẫn “thù lâu nhớ dai” với ông thầy Erik Ten Hag vì đã o ép mình phải rời khỏi MU. Chính vì thế, Ronaldo đã đăng thông điệp mỉa mai ngay khi đội bóng của Ten Hag thua đau trước Chelsea ở trận đấu vừa qua.


HLV Arsene Wenger bất ngờ có mặt trong buổi tập của Atletico

HLV nổi tiếng người Pháp, Arsene Wenger đã gây sự ngỡ ngàng cho nhiều người khi có mặt trong buổi tập của Atletico.


HLV Xavi bất ngờ có công việc mới

Mọi sự chú ý của số đông NHM đang đổ dồn vào Xavi khi HLV của Barca bất ngờ có công việc mới.


Chơi trận tôn vinh, cựu sao Liverpool dính chấn thương khủng khiếp

Trận đấu giữa các huyền thoại Liverpool và Ajax đã gây ra chấn thương ngoài sức tưởng tượng với cựu hậu vệ Fabio Aurelio.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác